Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội

(Ngày Nay) -Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã tạo dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản cao cấp. Với những hình ảnh mới được hé lộ, khách hàng lại có thêm cái nhìn toàn cảnh về một cuộc sống trọn vẹn từng phút giây suốt 365 ngày yên bình tại nơi đây.
 
Khuôn viên xanh mát, thanh bình chính là điểm cộng của dự án
Khuôn viên xanh mát, thanh bình chính là điểm cộng của dự án

Ngày nay, những tiêu chí tìm kiếm một nơi đi chốn về cũng dần thay đổi. Thay vì chỉ tìm kiếm một địa điểm gần chỗ làm, người dân đã đặt thêm tiêu chí về không gian, trải nghiệm để nâng cao chất lượng cuộc sống, tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc mệt nhọc.

Chính vì lẽ đó, TNR Goldmark City với những lợi thế vượt trội đã nhanh chóng chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất.

TNR Goldmark City là dự án hiếm hoi tại Hà Nội sở hữu tới 4 quảng trường với những thiết kế độc đáo.

Đơn cử như quảng trường Ruby được thiết kế như viên ngọc ruby khổng lồ với 12 tháp cây có chiều cao từ 3,3-4,2m, phản chiếu ánh nắng rực rỡ nhờ được ghép lại từ hàng nghìn miếng gốm mosaic, tạo nên bức tranh nghệ thuật lấp lánh đầy màu sắc. Tại đây, trẻ em có thể thoải mái nô đùa, thử sức với những môn thể thao như: trượt ván, đá bóng, patin…mà không phải lo lắng về vấn đề an ninh khi luôn có bảo vệ túc trực.

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 1

Những góc vui chơi ngoài trời giúp trẻ phát triển về thể chất cũng như tinh thần.

Tại TNR Goldmark City, mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng ngay trong nội khu dự án với những tiện ích cao cấp như trung tâm fitness, spa, beauty salon... Hiện tại, các tiện ích như bể bơi ngoài trời, LX gym & fitness cùng các khu siêu thị tiện ích (K-mart, Plus mart), nhà thuốc, café & restaurant (Tous Les Jours Bakery) đã đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu của cư dân.

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 2TNR Goldmark City là chốn đi về bình yên cho mỗi cư dân

TNR Goldmark City là nơi mang lại cho các cư dân cuộc sống gia đình trọn vẹn và hạnh phúc nhất. Trong đó, phân khu Sapphire thu hút đông đảo những khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống vừa đẳng cấp vừa khác biệt với sự đầu tư chau chuốt cả về hệ thống hạ tầng lẫn trang thiết bị của các căn hộ.

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 3

4 khu vườn trên mây Sky Garden là một trong những điểm khác biệt lớn nhất chỉ có tại TNR Goldmark City.

Đặc biệt, sức hấp dẫn của TNR Goldmark City nói chung và Sapphire nói riêng còn ở đây là dự án duy nhất tại khu vực phía Tây Hà Nội sở hữu 4 khu vườn trên cao Sky Garden độc đáo với các phong cách bài trí khác nhau phù hợp với từng mục đích sử dụng của cư dân.

Việc sở hữu tầm nhìn khoáng đạt không chỉ mang lại sự thư thái mà còn khẳng định phong cách sống của gia chủ. Nhìn ngắm bình minh buổi sáng sớm, hoàng hôn đổ bóng lúc chiều tà hay vẻ đẹp lung linh khi thành phố lên đèn, tất cả đều góp phần mang lại cảm giác thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân căn hộ.

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 4

Thiết kế sang trọng, hiện đại, thể hiện phong cách và cá tính của chủ nhân.

Các căn hộ tại tòa Sapphire cũng được trang bị các thiết bị cao cấp như khoá từ Hafele, cửa gỗ chống cháy, cửa sổ chống ồn và chống nóng Eurowindow, tủ điện tổng Legrand…. Không chỉ giúp tiết kiệm điện năng sử dụng mà còn tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên đến từng góc căn hộ.

Ngoài vị trí, tiện ích, dịch vụ thì an ninh là vấn đề hàng đầu được rất nhiều người quan tâm khi lựa chọn nơi an cư. Thấu hiểu tâm lý đó, TNR Goldmark City đã triển khai hệ thống an ninh nâng cao tính riêng tư với các lớp an ninh như: thẻ từ thang máy dùng riêng cho cư dân; hệ thống video door phone tại sảnh lễ tân hay hệ thống camera an ninh được kết nối tới từng căn hộ…

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 5

Bên cạnh các tiện ích cũng được đầu tư đồng bộ như bể bơi, khu vui chơi trẻ em, siêu thị và trung tâm thương mại, phòng tập gym - yoga hiện đại, các salon, spa làm đẹp uy tín, phòng khám tiêu chuẩn quốc tế …, dự án còn có Hệ thống trường liên cấp Quốc tế Oxford/Newton với chất lượng giáo dục cao cùng cơ sở hạ tầng quy mô, hiện đại đem đến môi trường giáo dục đẳng cấp Quốc tế cho con em cư dân TNR Goldmark City phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất.

Cuộc sống yên bình tại dự án ‘đáng sống’ phía Tây Hà Nội ảnh 6

Đặc biệt, TNR Goldmark City cũng tự hào là dự án đạt tốc độ thần tốc khi chỉ trong thời gian ngắn đã sớm bàn giao sổ hồng – Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho cư dân TNR Goldmark City mà không phải dự án nào cũng làm được điều này.

Ngày 24/12/2017, tại Quảng trường Sapphire, dự án TNR Goldmark City, TNR Holdings Việt Nam sẽ phối hợp cùng các đơn vị phân phối tổ chức sự kiện tri ân khách hàng và chào đón năm mới 2018. 

Cũng trong sự kiện này, các khách hàng dặt mua căn hộ TNR Goldmark City sẽ có cơ hội tham gia chương trình Tậu nhà sang - Trúng xế chảnh với cơ hội sở hữu xe Mercedes C250 Exclusive cùng nhiều cuốn sổ tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2 tỷ đồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0972 481 136.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.