Hội chợ Du lịch quốc tế 2016: Bùng nổ nhiều ưu đãi giảm giá sốc

Giới thiệu, quảng bá hình ảnh Du lịch Biển đảo Việt Nam cùng những chương trình ưu đãi, từ các doanh nghiệp lữ hành sẽ là điểm nhấn trong Hội chợ Du lịch quốc tế năm nay diễn ra từ 14-16/4/2016.
 Hội chợ Du lịch quốc tế 2016: Bùng nổ nhiều ưu đãi giảm giá sốc

Đây là năm thứ 3, Hội chợ du lịch quốc tế diễn ra tại Việt Nam, hoạt động này góp phần xây dựng uy tín của ngành du lịch, thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là người dân thủ đô. Với chủ đề "Việt Nam – Thiên đường du lịch biển, đảo". Ban tổ chức dự kiến sẽ có 3.000 doanh nghiệp và các đơn vị lữ hành đến làm việc tại Hội chợ, đồng thời đón khoảng 62.000 lượt khách đến tham quan, mua các sản phẩm của chương trình kích cầu du lịch.

Quảng bá hình ảnh Du lịch Việt Nam

Với 3200km bờ biển, Việt Nam có hàng trăm bãi biển đẹp, hàng ngàn hòn đảo hấp dẫn. Vịnh Hạ Long, 2 lần được vinh danh là Di sản Thiên nhiên thế giới, cùng những thắng cảnh biển đảo nổi tiếng trên khắp cả nước, du lịch Biển đảo là thế mạnh của du lịch Việt Nam.

 Hội chợ Du lịch quốc tế 2016: Bùng nổ nhiều ưu đãi giảm giá sốc ảnh 1

Nhiều chương trình ưu đãi cho khách khi tham quan và mua sản phẩm tại VITM (Ảnh Vietravel)

Theo đó, hàng ngàn sản phẩm du lịch Việt Nam nói chung và du lịch Biển đảo nói riêng sẽ được giới thiệu và cung cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, khách du lịch Việt Nam và nước ngoài. Tập trung giới thiệu du lịch Việt Nam, góp phần thu hút mạnh hơn khách quốc tế đến Việt Nam, đồng thời tăng nhanh lượng khách nội địa đến các vùng Biển đảo của Việt Nam.

Bên cạnh đó, là một quốc gia có kinh tế phát triển ổn định, dân số trên 90 triệu người, Việt Nam đang trở thành một thị trường outbound (Du lịch nước ngoài) tiềm năng. Hàng năm có trên 5 triệu người Việt Nam đi du lịch nước ngoài, đạt tốc độ tăng trưởng 15%, ngày càng có nhiều quốc gia quan tâm thu hút khách từ thị trường Việt Nam.

Hơn nữa, VITM - Hà Nội 2016 được đánh giá sẽ tạo cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến du lịch và các doanh nghiệp du lịch nước ngoài quảng bá điểm đến, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm du lịch của nước mình cho các doanh nghiệp du lịch và khách du lịch Việt Nam. VITM cũng tạo điều kiện cho người Việt Nam có nhiều cơ hội tìm hiểu, lựa chọn các tour du lịch quốc tế cho các chuyến du lịch, công tác kết hợp du lịch của cá nhân và gia đình.

Kích cầu Du lịch

Theo thông tin từ Ban tổ chức, dự kiến sẽ có 3.000 doanh nghiệp và các đơn vị lữ hành đến làm việc tại Hội chợ, đồng thời đón khoảng 62.000 lượt khách đến tham quan, mua các sản phẩm của chương trình kích cầu du lịch., các hãng hàng không dự kiến cung cấp cho khách du lịch 20.000 vé máy bay khuyến mãi. Các hãng lữ hành đã chuẩn bị 15.000 tour khuyến mãi với giá giảm đến 20-30% để phục vụ Hội chợ.

Các hãng lữ hành lớn như Vietravel cũng triển khai nhiều đầu tour kích cầu và mở thêm nhiều điểm đến mới. Cụ thể, 16 đầu tour trong nước trải dài từ Bắc xuống Nam, từ miền núi ra vùng biển, đảo như Cao Bằng, Hạ Long, Quảng Bình - Vũng Chùa - Quảng Trị, Đà Nẵng, Huế - Đà Nẵng, Lý Sơn, Tuy Hòa, Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Lạt, Buôn Mê Thuột, Phú Quốc, Sài Gòn - Mũi Né, Sài Gòn - Vũng Tàu, liên tuyến miền Tây đều có mức giá giảm từ 15 - 46%. Tour nước ngoài, toàn bộ các tuyến truyền thống như Đông Nam Á, Hàn, Nhật, Âu, Úc, Mỹ, Phi đều có mức giảm sâu từ 2 triệu - 19 triệu đồng/ tour so với mức giá thông thường.

Hay các hãng du lịch khác như ATP Travel cũng triển khai các chương khuyến mãi, ưu đãi tour lên tới 40% đối với khách hàng như: chùm tour trong nước khởi hành hàng ngày bao gồm Tour Du thuyền Hạ Long (3 sao- 2 ngày 1 đêm) với giá 1,790,000VNĐ, Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Ngũ Hành Sơn (4 ngày 3 Đêm) với giá 5.190.000đ, Phú Quốc – Vinpearland – Safari (4 ngày 3 đêm) với giá 6.090.000đ....

Ông Nguyễn Hồng Đài – TGĐ APT Travel cho biết: “Các chùm tour kích cầu du lịch nội địa và du lịch quốc tế mà APT Travel giới thiệu tại hội chợ hứa hẹn sẽ bùng nổ trong mùa hè năm nay”.

Ngoài ra, nhiều công ty lữ hành giảm trực tiếp 500.000 đến 1,5 triệu đồng giá tour cho khách khi đăng ký mua tại các gian hàng trong hội chợ, đồng thời khách hàng có cơ hội tham gia các gameshow trò chơi có thưởng vui nhộn và hấp dẫn, tham gia làm khảo sát để nhận các coupon giảm giá tour. Như tại gian hàng của APT Travel khách hàng có thể được tặng 200 vé Bus đi Du lịch Sapa hay tặng voucher California Fitness & Yoga center/ Charm Nguyen Spa, thẻ Gold Card của hệ thống Golden Gate, voucher mua sắm vali trị giá 1,5 triệu....khi đăng ký tour của Vietravel.

Văn Từ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.