Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước

Cánh cửa đỏ cùng phong cách không gian ấm, hiện đại và "chất" - được xem là điểm nhấn độc đáo, khó quên của Urban Station. Với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất kể ai yêu thích cà phê và những trải nghiệm bất tận.
Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước
Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 1
Urban Station mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất kể ai yêu thích cà phê

Nhắc đến Urban Station, nhiều thực khách đam mê cà phê thường nghĩ ngay đến hai ông chủ trẻ tuổi Đinh Nhật Nam và Nguyễn Hải Ninh. Urban Station gây ấn tượng mạnh ngay từ những ngày đầu bởi không gian mới và sự khác biệt của sản phẩm.

Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 2
Thực khách dễ dàng ấn tượng với không gian bên trong của quán cafe

Người yêu cà phê dễ dàng nhận ra sự hiện diện của Urban Station ở những vị trí đắc địa. Để có được thành công này, Nhật Nam (sinh năm 1989, học chuyên ngành quản trị kinh doanh) và Hải Ninh (sinh năm 1987, chuyên ngành hóa thực phẩm) đã phải nếm trải không ít khó khăn, thua lỗ và từng có lúc tính đến chuyện giải thể.

Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 3
Màu sắc trẻ trung, năng động được sử dụng triệt để

Cửa hàng đầu tiên của Urban Station Coffee được mở ra vào năm 2011. Với bắt đầu chỉ trong một không gian rất nhỏ, một phong cách trẻ trung, năng động và thân thiện nơi thành thị. Không ngừng mở rộng và phát triển, Urban Station hiện đã có nhiều cửa hàng khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt...

Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 4
Urban Station hiện đã có nhiều cửa hàng khác nhau tại thành phố

Thời gian đầu, Urban Station vấp phải nhiều khó khăn trong việc thuyết phục khách hàng thay đổi thói quen uống cà phê, trải nghiệm không gian mới và sự khác biệt của sản phẩm. Thêm nữa, ban đầu do tập trung vào mô hình "take away" (cà phê mang đi) đang thịnh hành, quầy bar của Urban Station được đẩy ra ngoài, ghế cao không dựa, bàn nhỏ... nhằm hạn chế khách ngồi lâu, tiết kiệm không gian. Điều này vô hình trung kìm hãm sự phát triển của Urban Station trong suốt 6 tháng đầu.

Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 5
Điểm ấn tượng của Urban Station là không gian ấn tượng và sự khác biệt của sản phẩm
Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 6
Nơi đây là trạm dừng chân thu hút rất nhiều vị khách trẻ tuổi
Xâu chuỗi va chạm thực tế với những kiến thức chuyên ngành có được, Nam và Ninh nhận ra mô hình "take away" không hợp với văn hóa Việt. Thời điểm đầu nó có thể trở thành một trào lưu nhưng về lâu dài người Việt vẫn cần một chỗ ngồi, một không gian thưởng thức cà phê đúng nghĩa. Đó chính là lý do đưa hai ông chủ trẻ đến quyết định thay đổi. Bàn ghế được kê nhiều hơn, quán mở rộng ra, có chỗ để xe... để níu chân khách.
Urban Station - chuỗi cafe của ông chủ 8x nổi tiếng cả nước - anh 7
Chuỗi này hiện phục vụ 500 ngàn lượt khách/tháng.
Chuỗi cà phê nổi bật với hình ảnh các trạm thành thị màu đỏ ở cửa ra vào hiện nay đã phát triển được 41 cửa hàng trên toàn quốc. Chuỗi này hiện phục vụ 500 ngàn lượt khách/tháng.
Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2014: 80 doanh nghiệp được vinh danh

Thưởng thức đặc sản bia tuyệt vời khắp thế giới

Soi công viên Harry Potter sẽ mở cửa năm 2016 có gì lạ?

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.