'Bống Bống Bang Bang' là MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu lượt xem

(Ngày Nay) -  MV "Bống Bống Bang Bang" của nhóm nhạc 365 đã chính thức cán mốc 200 triệu lượt xem sau gần một năm ra mắt.
'Bống Bống Bang Bang' là MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu lượt xem

Gần một năm sau ngày tan rã, nhóm nhạc 365 được đón nhận kỷ lục mới nhờ MV cuối cùng mang tên Bống Bống Bang Bang. Vào ngày 12/6, sản phẩm này đã chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên YouTube. Bống Bống Bang Bang ra mắt vào ngày 27/6/2016 và là MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu lượt xem.

Ca khúc là nhạc phim của dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể và do nhạc sĩ OnlyC sáng tác dựa trên câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Trong MV, các chàng trai 365 hóa thân thành những nhân vật dân gian quen thuộc như Trạng Tí, Dần béo, Cả Mẹo trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Với giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, bài hát nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt, đối tượng đóng góp lượng view lớn nhất cho MV chính là các em nhỏ.

Chia sẻ về thành tích khủng của ca khúc, rất nhiều bậc phụ huynh tâm sự rằng họ bật Bống Bống Bang Bang hàng ngày vì sự yêu thích của con em. "Thấy mấy bé thiếu nhi thích bài này lắm, có chăng một ngày xem 3 lần cho bé ăn 3 bữa", khán giả Lê Quang Dũng bình luận.

'Bống Bống Bang Bang' là MV đầu tiên của Vpop đạt 200 triệu lượt xem ảnh 1 Bống Bống Bang Bang chính thức đạt 200 triệu lượt xem.

Đây cũng là MV cuối cùng của 365 trước khi nhóm nhạc này tuyên bố tan rã và các thành viên phát triển sự nghiệp solo. Hiện tại, Isaac đảm nhận vai trò giám khảo Vietnam Idol Kids, em út S.T sau khi tham gia The Remix tiếp tục xuất hiện trong chương trình Be A Star, Jun là thí sinh của Gương mặt thân quen, trong khi đó, Will vừa gây chú ý khi tham gia diễn xuất trong bộ phim nổi tiếng Em chưa 18.

Ngoài Bống Bống Bang Bang, một sản phẩm khác cũng đang tiến gần đến mốc 200 triệu lượt xem, đó chính là Xúc xắc xúc xẻ của bé Bảo An. Hiện MV này đã đạt được 191 triệu lượt xem.

Ngoài ra, Vpop còn 7 MV khác đạt trên 100 triệu lượt xem, bao gồm Chúng ta không thuộc về nhau, Lạc trôi, Nơi này có anh (Sơn Tùng M-TP), Phía sau một cô gái (Soobin Hoàng Sơn), Vợ người ta (Phan Mạnh Quỳnh) và Bé chút chít, Mẹ ơi tại sao (Bảo An).

Theo Zing
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.