Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My...

Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức tiệc cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12, Hồng Quế có thể bị phạt nếu thi chui Hoa hậu, BTC lên tiếng 'vụ' Á hậu Huyền My diễn nội y ở bar, Nguyễn Thị Loan mặc gợi cảm đọ dáng người đẹp Miss World... Là những tin đáng chú ý trong ngày.
Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My...

Thủy Tiên - Công Vinh tổ chức tiệc cưới tại Kiên Giang vào ngày 27/12

Đúng như thông tin đồn đoán trong suốt thời gian qua, cuối cùng, ngày tổ chức lễ cưới của cặp đôi vàng làng giải trí Việt Nam - Thủy Tiên và Công Vinh đã chính thức được ấn định vào ngày 27/12 tới đây. Đặc biệt, tiệc cưới được mong chờ nhất trong năm 2014 này sẽ diễn ra tại quê hương của Thủy Tiên - thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 1

Thủy Tiên và Công Vinh

Hiện nay, Thủy Tiên cùng người thân tất bật chuẩn bị cho đám cưới vì Công Vinh vẫn đang trong thời gian thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2014. Với những dấu ấn tuyệt vời mà Công Vinh đã và đang để lại tại AFF Suzuki Cup 2014, đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của làng giải trí lẫn bóng đá Việt Nam trong thời điểm cuối năm nay.

Hồng Quế có thể bị phạt nếu thi chui Hoa hậu

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss ASEAN) đã đăng tải hình ảnh hai người mẫu Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh khiến nhiều khán giả nghi ngờ họ là ứng cử viên của Việt Nam tham gia cuộc thi này.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 2

Hình ảnh Hồng Quế xuất hiện trên trang fanpage cuộc thi

Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - khẳng định Cục chưa cấp giấy phép cho người mẫu Trịnh Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh tham gia cuộc thi trên. "Xét về luật, nếu Hồng Quế tham gia cuộc thi này là không hợp lệ, danh hiệu cũng không được công nhận trong lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, Cục cũng sẽ có những biện pháp xử phạt đối với hành vi vi phạm này theo quy định của pháp luật. Trong trường hợp cá nhân đã bị xử phạt và tiếp tục tái phạm thì sẽ tính đến việc cấm diễn". Ngoài ra, ông Chương cho rằng để xác định những người mẫu đi thi "chui" ở nước ngoài là rất khó vì họ có thể lấy lý do đi du lịch kết hợp tham gia các cuộc thi nhan sắc.

BTC lên tiếng 'vụ' Á hậu Huyền My diễn nội y ở bar

Ngay sau đêm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Á hậu Huyền My bị cư dân 'tố cáo' đã trình diễn nội y ở quán bar. Khi được báo chí chất vấn, Huyền My lập tức phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên, là đơn vị tổ chức cuộc thi, báo Tiền Phong đã có buổi gặp gỡ á hậu Huyền My cùng người thân của cô ngay sau khi người đẹp trở về Hà Nội ngày 9/12 để trao đổi một số nghi vấn mà các báo điện tử và cộng đồng mạng đưa ra.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 3

Chia sẻ với VietNamNet, ông Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: "BTC cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Ngoài ra chúng tôi cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể".

Nguyễn Thị Loan mặc gợi cảm đọ dáng người đẹp Miss World

Diện bộ áo dài cách tân quyến rũ của nhà thiết kế Võ Việt Chung, Nguyễn Thị Loan nhận được nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 4

Nguyễn Thị Loan rạng ngời tại Miss World

Sau nhiều ngày tập luyện, tổng duyệt cho các màn trình diễn ở đêm chung kết Miss World, dự kiến diễn ra vào ngày 14/12, mới đây các thí sinh được thư giãn khi cùng nhau tham dự buổi tiệc Noel sớm.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 5

Diện bộ áo dài cách tân đính sequin lấp lánh của NTK Võ Việt Chung, đại diện Việt Nam xuất hiện khá nổi bật trong đêm tiệc.

Ở đêm tiệc Noel, một số người đẹp còn được chọn để biểu diễn phần thi năng khiếu. Màn vẽ tranh cát ấn tượng của Nguyễn Thị Loan cũng có tên trong danh sách, nhưng cuối cùng do không đủ đạo cụ nên cô không trình diễn được.

Nhịp đập showbiz: Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn, BTC lên tiếng vụ Á hậu Huyền My... - anh 6

Buổi tiệc còn có sự góp mặt của gia đình, bạn bè các hoa hậu theo đăng ký trước với ban tổ chức. Tuy nhiên, do điều kiện ở xa và thông báo bất ngờ nên không có người thân nào từ Việt Nam đến tham dự cùng Nguyễn Thị Loan.

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).