"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng

Đến tận bây giờ, dù có chết hay cần tiền Ngọc Trinh cũng sẽ nhất định không giúp...
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng

Mặc dù rất hiếu thảo và yêu quý với ba đẻ và mẹ kế nhưng khi nhắc về họ hàng nhà ba mẹ ruột, Ngọc Trinh luôn nói bằng những cảm xúc dằn vặt và cay đắng.

Từ một cô bé nhà nghèo, chỉ học hết lớp 9, Ngọc Trinh "lột xác" thành "Nữ hoàng nội y" với cuộc sống xa hoa, sung túc trong showbiz Việt. Không chỉ giàu sang, thành công trong sự nghiệp, Ngọc Trinh còn có tiếng hiếu thảo với cha mẹ. Đặc biệt sự quan tâm, kính trọng của "nữ hoàng nội y" với người mẹ kế của mình luôn nhận được sự quan tâm chú ý của mọi người.
Mới đây, Ngọc Trinh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ hình ảnh giản dị đời thường đưa mẹ kế đi làm đẹp: “Chiều chủ nhật đưa mama đi mần móng”. Khoảnh khắc giản dị, tình cảm của Ngọc Trinh và mẹ kế nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng - anh 1

Ngọc Trinh đưa mẹ kế đi làm đẹp.

Bên cạnh những lời khen ngợi đức tính hiếu thảo của người đẹp miền Tây với mẹ kế thì cũng có không ít ý kiến trái chiều. Thậm chí có người còn thương cảm nhắc tới mẹ ruột của Ngọc Trinh khi cô dành nhiều tình cảm cho mẹ kế: “Cảm thấy thương thương cho người mẹ ruột”.
Tuy nhiên, rất nhiều fan hâm mộ đã lên tiếng bênh vực và thanh minh cho “Nữ hoàng nữ nội y”. Một fan bình luận: "Mẹ ruột Ngọc Trinh mất khi Trinh còn nhỏ ...mẹ này thương Trinh và Trinh thương lại là lẽ thường tình nhé. Mẹ sau này không phải vì Trinh giàu mà mới thương Trinh đâu. Bà thương Trinh từ nhỏ và nhà Trinh khi đó nghèo nữa nên giờ Trinh trả hiếu như vậy là đúng đạo làm người rồi. Trinh đối xử với bà như thế thì biết trước kia bà đối xử với Trinh là không phải tệ rồi".
Không lên tiếng thanh minh, nhưng Ngọc Trinh đã thích và đồng ý với sự ủng hộ của fans hâm mộ dành cho mình.
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng - anh 2
Trong những chia sẻ trước đó, Ngọc Trinh nhắc tới mẹ kế bằng những lời lẽ biết ơn, trân trọng nhất. Cô luôn ca ngợi bà Sáu Phương (mẹ kế của Ngọc Trinh) là “người tuyệt vời nhất thế gian”, “mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế”.
Người đẹp miền Tây từng tiết lộ về mối quan hệ của cô và mẹ kế rằng, vì thương cô nên bà là người con gái còn son mới lấy bố cô trong khi ông nghèo và có tới 4 người con riêng. Mối quan hệ giữa Ngọc Trinh và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ người đẹp nghĩ mẹ là mẹ kế. Đặc biệt, cô còn không ngần ngại sắm sửa đồ hiệu, trang sức để mẹ kế trưng diện.
Về phía mẹ kế Ngọc Trinh (bà Sáu Phượng), bà cũng từng chia sẻ rằng, trong số con chồng, bà thương nhất là Ngọc Trinh. Bà cảm thấy rất tự hào mỗi khi nhắc tới sự phụng dưỡng của con gái: “Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng, vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn.
Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì nên cứ để ba Trinh đi chợ vậy đó. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi là để thích sắm gì thì sắm”.
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng - anh 3
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng - anh 4
Mặc dù rất hiếu thảo và yêu quý với ba đẻ với mẹ kế nhưng khi nhắc về họ hàng nhà ba mẹ ruột, Ngọc Trinh luôn nói bằng những cảm xúc dằn vặt và cay đắng.
Trong bài PV mới đây, “Nữ hoàng nội y” tâm sự, ngày trước khi nhà còn nghèo, thiếu thốn tới mức không có đồ ăn, nhưng chính những người ruột thịt lại nỡ lòng bỏ mặc anh chị em cô. Họ thà cho đồ ăn nhà hàng xóm chứ nhất định không cho gia đình Ngọc Trinh.
Cho nên, đến tận bây giờ, dù có chết hay cần tiền Ngọc Trinh cũng sẽ nhất định không giúp, nếu có mủi lòng, cô cũng chỉ quan tâm 1 đến 2 lần rồi thôi. Bởi chính Ngọc Trinh thừa nhận, con người cô rất cực đoan: “Mặc dù con người tôi không phải “ác” như vậy nhưng do vết thương quá lớn, nỗi đau không thể quên nên tôi không tha thứ cho họ được”.
"Nữ hoàng nội y" hết lòng với mẹ kế, đoạn tuyệt với họ hàng - anh 5

Bỏ qua những dị nghị không tốt về mình, Ngọc Trinh đang có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình. 26 tuổi, Ngọc Trinh khiến nhiều người ghen tỵ và ngưỡng mộ khi có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

Diệu Chi (t/h)
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.