Ăn gì để quyến rũ như Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015

Để có vóc dáng mơ ước, Hoa hậu Philippines chăm chỉ tập gym, nhảy Zumba đều đặn, đạp xe, chạy bộ ngoài trời và không quên có chế độ ăn uống lành mạnh.
Ăn gì để quyến rũ như Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015

Pia Alonzo Wurtzbach - tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 có gương mặt đẹp, làn da đậm chất Á, vóc dáng cực chuẩn với chiều cao 1m73 và số đo 3 vòng 86 – 61 – 91 (cm). Để giữ được thân hình nóng bỏng và săn chắc, Hoa Hậu Philippines đã rất chăm chỉ luyện tập và chế độ ăn uống điều độ.

Chế độ tập luyện

Ăn gì để quyến rũ như Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 1

Trong thời gian vài tháng chuẩn bị cho cuộc thi, Pia theo chế độ ăn uống và tập luyện riêng. Huấn luyện viên cá nhân hướng dẫn người đẹp những bài tập để làm săn chắc cơ, đốt cháy mỡ thừa. Cô tiết lộ, chính thân hình săn chắc giúp dáng đi cô trở nên thanh thoát và tự tin hơn.

Để giữ dáng tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rất chăm chỉ luyện tập. Pia Wurtzbach đặc biệt thích tập yoga, đạp xe, chạy bộ ngoài trời, Zumba. Cô còn dành thời gian 3 buổi một tuần tại phòng tập gym và chú ý nhiều vào các động tác tập eo săn chắc. Tuy nhiên, cô luôn cố gắng đến phòng tập cả 7 ngày trong tuần. Động tác không thể thiếu mỗi khi tập luyện là nằm ngửa, đầu gối lên ghế tập, đặt tạ lên bụng, chân vuông góc, bàn chân chạm sàn và dùng lực đẩy tạ bằng cơ bụng.

Huấn luyện viên Glorietta cho biết Pia thực hiện 4 hiệp nâng tạ, mỗi hiệp 20 cái để có phần cơ bụng và hông dẻo dai. Cô được thiết kế riêng 15 bài tập để thực hiện lần lượt nhằm tăng sức bền của cơ thể và giảm mỡ, săn cơ.

Chế độ ăn uống

Ăn gì để quyến rũ như Tân Hoa hậu hoàn vũ 2015 ảnh 2

Thức uống yêu thích của Hoa hậu Hoàn vũ Philippines là các loại sinh tố hoa quả không đường như xoài, nho, dừa giúp đẹp da mà không bị tăng cân. Cô ưa chuộng ức gà, thịt gà, các loại rau xanh để cơ thể săn chắc.

Hoa hậu hoàn vũ Pia Alonzo Wurtzbach năm nay 26 tuổi, là một diễn viên, người mẫu, MC truyền hình, một chuyên gia trang điểm Philippines. Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức, tân hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp và chiều cao lý tưởng, là một yếu tố quan trọng giúp cô đăng quang cuộc thi năm nay.

Nha Trang

Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Nhật Bản: Khó khăn trong quảng bá sản phẩm địa phương do chữ viết
Chính quyền tỉnh Ibaraki đã gặp khó khăn trong việc quảng bá đặc sản thịt bò Hitachiwagyu của địa phương, sau khi một cuộc khảo sát cho thấy một tỷ lệ đáng kể thanh niên Nhật Bản không thể đọc được các ký tự chữ Hán (kanji) trong tên của thương hiệu thịt bò này.