Đắk Lắk: Phát hiện thi thể 2 người đàn ông dưới giếng

Thi thể 2 người đàn ông được phát hiện dưới giếng nước trong rẫy cà phê của một người dân ở thôn 4B, xã Hoà Tiến, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk.
Đắk Lắk: Phát hiện thi thể 2 người đàn ông dưới giếng
Tin trên Công an nhân dân, vào khoảng 17h chiều 11/5, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) nhận được tin báo của người dân tại khu vực rẫy của gia đình ông Tân ở thôn 4B, xã Hòa Tiến phát hiện dưới giếng có hai người bị chết.

Nhận được tin, Công an huyện đã cử cán bộ xuống bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi.

Hai nạn nhân là Y Lợi Brông (33 tuổi) và Y Cốc Ênuôl (25 tuổi, trú buôn Ea Đrai, xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk).

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của hai nạn nhân là do bị ngạt nước. Một cán bộ điều tra cho hay, có thể trong quá trình xuống giếng để bắt ếch, cả hai đã bị đuối nước dẫn đến tử vong.

Đắk Lắk: Phát hiện thi thể 2 người đàn ông dưới giếng - anh 1

Giếng nước nơi phát hiện thi thể 2 người đàn ông.

Theo Người Lao Động, vào tối 10/5, Y Lợi Brông và Y Cốc Ênuôl rủ nhau đi bắt ếch. Ngày 11/5, không thấy 2 người về nên gia đình đã tổ chức tìm kiếm. Đến 16h ngày 11/5, người nhà đã phát hiện 2 người chết dưới giếng nước.
Ngày 12/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắk cho biết đã bàn giao thi thể hai nạn nhân để gia đình tổ chức mai táng.
Trước đó, vụ việc tương tự cũng đã xảy ra tại Đắk Lắk.
Vietnamnet đưa tin, sự việc được phát hiện vào sáng 31/3 tại giếng nước tưới cà phê ở buôn Lang, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar. Nạn nhân là Y Yớt (33 tuổi, trú buôn Lang).
Nạn nhân chết trong tư thế đầu cắm xuống đáy giếng, một số bộ phận trên cơ thể như tai, cánh tay bị trầy xước. Ngoài ra, dưới đáy giếng còn phát hiện một khúc gỗ khá dài, đường kính vừa bàn tay người lớn nắm.
Ông Puk Niê (cha nạn nhân) cho biết, con trai đi khỏi nhà cách đây 15 ngày. Gia đình đã tổ chức đi tìm khắp nơi nhưng không thấy. Sự việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng, thông báo tìm kiếm trên các phương tiện thông tin đại chúng ở địa phương. Đến sáng 31/3 thì gia đình nhận được hung tin.

Huy Khánh (t/h)

>>> Xem thêm:

Đề xuất giới hạn họ tên dài không quá 25 chữ cái gây tranh luận

Thanh sắt ở dự án đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông rơi trúng ôtô

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 13/5 - 22/5) TP Hồ Chí Minh

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).