Đắk Nông: 3 chị em chết đuối dưới ao sâu

(Ngày Nay) - 3 chị em rủ nhau đi câu cá thì bị trượt chân rơi xuống ao sâu tử vong.
Ao cá nơi phát hiện 3 cháu bé tử vong
Ao cá nơi phát hiện 3 cháu bé tử vong

Sáng nay, tin từ Công an xã Đắk Ha, huyện Đắk G’long (Đắk Nông) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 3 chị em cùng tử vong thương tâm.

Ba nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Lệ (SN 2005), Nguyễn Danh Hoan (SN 2007) và Trần Duy Nguyên (SN 2007, cùng trú xã Đắk Ha). Trong đó, cháu Lệ, Hoan là hai chị em ruột; cháu Nguyên là em họ.

Theo đó, trưa ngày 24/6, chị Nguyễn Thị Hoa đi làm về thì không thấy các con là Lệ, Hoan ở nhà nên đổ xô đi tìm. Hỏi hàng xóm thì chị Hoa được biết các con sang rủ cháu Nguyên đi câu cá.

Khi tìm đến ao cách nhà khoảng 200m, chị Hoa phát hiện quần áo, dép của các con nằm trên bờ. Chị Hoa hô hoán người dân đến giúp đỡ. Khi xuống ao, người dân vớt được thi thể 3 cháu Lệ, Hoan, Nguyên đã tử vong dưới đáy ao.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khả năng ba cháu Lệ, Hoan, Nguyên rủ nhau ra ao câu cá. Trong lúc câu thì một cháu bị trượt chân rơi xuống ao, các cháu còn lại xuống cứu thì cùng bị đuối nước.

Ao cá xảy ra sự việc có mực nước sâu khoảng 3m, thành ao cao, khi các cháu bé rớt xuống thì không lên được nên đuối nước thương tâm.

Theo Vietnamnet

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.