Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort

Ngày 26/1/2019 vừa qua, hàng trăm khách hàng đã tham dự sự kiện Bốc thăm trúng thưởng tri ân khách hàng của dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort tại văn phòng Tập đoàn FLC.
Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 1

Lễ bốc thăm trúng thưởng Dự án FLC Quang Binh Beach & Golf Resort là sự kiện tri ân từ Tập đoàn FLC với sự tham gia của đại diện các Đại lý phân phối cùng 150 nhà đầu tư đầu tiên đầu năm 2018 của dự án FLC Quảng Bình. Theo tiết lộ từ Chủ đầu tư, tổng giá trị các giải thưởng được trao tại sự kiện lên tới gần 1,2 tỷ đồng.

Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 2

Phát biểu tại Lễ Bốc thăm, ông Đỗ Hoàng Hiệp – Phó Giám đốc Kinh doanh dự án FLC Quảng Bình đã bày tỏ sự tri ân đến các nhà đầu tư: “Sự kiện Bốc thăm trúng thưởng cũng là lời cảm ơn mà chúng tôi muốn gửi tới những nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào thương hiệu FLC. Sự tin tưởng này là nền tảng, động lực để chúng tôi mang tới nhiều sản phẩm chất lượng, tạo thêm nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn trong thời gian tới.” Ông cũng cho biết FLC Quảng Bình với nhiều hạng mục biệt thự, sân golf, clubhouse… đang được hàng ngàn kĩ sư, công nhân hoàn thiện 1 cách “thần tốc” để đáp ứng mong đợi của khách hàng.

Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 3
Nằm trong khuôn khổ sự kiện, 42 nhà đầu tư may mắn trong số các khách hàng tham dự đã nhận được các phần quà như kim cương, xe máy Vespa, các tour du lịch nước ngoài… có giá trị khủng.
Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 4

Anh N.K.Nguyên – nhà đầu tư may mắn nhận giải Nhất hào hứng chia sẻ: “Với uy tín của chủ đầu tư Tập đoàn FLC, chúng tôi đặc biệt tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm cũng như cơ hội sinh lời từ dự án FLC Quảng Bình. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận giải thưởng này, bởi đây là tín hiệu khởi đầu cho một năm mới đầy may mắn”.

Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 5

Những màn biểu diễn nghệ thuật thấm đẫm hơi thở mùa xuân được chuẩn bị kĩ lưỡng mang lại không khí rộn ràng, sôi động tại Lễ Bốc thăm trúng thưởng.

Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 6

Trước đó, FLC Quảng Bình cũng gây chú ý với số lượng đông đảo các nhà đầu tư (từ 1.000 – 2.000 người) và sự có mặt của hàng chục đại lý phân phối tại các sự kiện giới thiệu dự án. Tâm điểm thu hút các nhà đầu tư là chất lượng dự án đi kèm những chính sách hợp tác đầu tư mới, quà tặng và ưu đãi hiếm có như chiết khấu trực tiếp, thẻ golf 1 năm…

Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 7
Có quy mô lên tới gần 2000 ha, FLC Quảng Bình mang đến một hệ sinh thái đồng bộ với đầy đủ khách sạn, resort, sân golf, biệt thự, nhà phố thương mại cao cấp. Nơi đây được ví như ốc đảo xanh thanh bình giữa lòng dải đất miền Trung đầy nắng gió.
Đón lộc đầu năm cùng các nhà đầu tư dự án FLC Quảng Bình Beach & Golf Resort ảnh 8
Trong năm 2019, các nhà đầu tư khi mua sản phẩm thuộc dự án FLC Quảng bình sẽ nhận ngay chiết khấu 2,5% và quà tặng giá trị lên tới 50.000.000 VND. Ngoài ra, gói quà tặng còn có thẻ hội viên FLC Quang Binh Golf Links trong 1 năm, ưu đãi khi sử dụng các tiện ích 5 sao từ chủ đầu tư FLC cũng như phần quà đón lộc đầu xuân Kỷ Hợi.
TIN LIÊN QUAN
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.