KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho công ty Phú Long

(Ngày Nay) -Công ty Phú Long và KPMG đã ký kết Hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động, đánh dấu bước tiến mới, quan trọng trong tiến trình hợp tác lâu dài của hai bên.
Đại diện lãnh đạo Công ty Phú Long và KPMG ký kết hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động
Đại diện lãnh đạo Công ty Phú Long và KPMG ký kết hợp đồng tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động

Theo đó, KPMG sẽ rà soát và tinh chỉnh cơ cấu tổ chức, thiết kế hệ thống đánh giá hiệu quả công việc (PMS), cách thức phân bổ KPI đồng thời tư vấn xây dựng các quy trình hoạt động chuẩn (“SOPs”) cho khối bất động sản của Phú Long. Với bộ quy chuẩn này, Phú Long đặt kỳ vọng giữ vững lợi thế cạnh tranh, đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chuẩn mực quản trị hiện đại của doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phùng Chu Cường – TGĐ Công ty Phú Long cho biết: "Định hướng của Phú Long là trở thành Nhà phát triển Bất động sản tầm vóc quốc tế, tiếp tục phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững và đón nhận các cơ hội hợp tác thông qua các đối tác chiến lược. Phú Long tin tưởng lựa chọn KPMG trong giai đoạn phát triển bứt phá của công ty”.

Cũng theo chia sẻ của ông Phùng Chu Cường việc hợp tác với KPMG được kỳ vọng sẽ nâng cao tính chuyên nghiệp, tạo nền tảng vững chắc, nguồn lực mạnh mẽ để thương hiệu Phú Long vươn tầm khu vực và quốc tế. Đồng thời tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển nghề nghiệp để thu hút nhân sự và trọng dụng người tài tiếp tục gắn bó, nỗ lực phấn đấu vì mục tiêu chung của công ty.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Ross Macallister – Phó TGĐ Điều hành Công ty KPMG cam kết sẽ cử đội ngũ chuyên gia tư vấn hàng đầu về phát triển bất động sản nhằm quyết tâm cùng Phú Long triển khai thành công dự án.

KPMG trở thành đơn vị tư vấn xây dựng nền tảng hoạt động cho công ty Phú Long ảnh 1

Khu đô thị Dragon City – một trong những dự án thành công của Phú Long

KPMG là một trong bốn doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kiểm toán, thuế và tư vấn chuyên nghiệp lớn nhất thế giới. Với hơn 25 năm kinh nghiệm, KPMG được biết tới là thương hiệu dẫn đầu, sở hữu đội ngũ chuyên gia am hiểu về ngành bất động sản trong và ngoài nước. KPMG đã tư vấn giải pháp nhân sự, quản trị tài chính và triển khai công nghệ thành công cho nhiều doanh nghiệp trong ngành bất động sản.

Công ty Phú Long là một trong những nhà phát triển bất động sản tiên phong khai phá và đánh thức những vùng đất ngủ quên trở thành những đô thị văn minh, hiện đại; kiến tạo những công trình mà giá trị vượt thời gian, những không gian sống tiện nghi, văn hoá, an ninh, thân thiện với môi trường. Hiện tại, Phú Long đang tham gia phát triển hàng loạt các dự án trải dài trên toàn quốc, trong đó có những dự án quy mô rất lớn tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc…

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.