Dự giải quốc tế, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” thắng lớn

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) - Đơn vị sản xuất chuỗi concert "Anh trai vượt ngàn chông gai” đã giành Giải Kim Cương - giải thưởng cao nhất cho hạng mục Giải thưởng Truyền thông trên mạng xã hội xuất sắc nhất.
Các anh tài mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua chuỗi concert
Các anh tài mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả qua chuỗi concert

Đơn vị sản xuất concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” vừa được vinh danh tại Giải thưởng Quan hệ Công chúng Đông Nam Á lần thứ 5 (ASEAN PR Excellence Awards 2025), diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia ngày 7/7.

Với chiến dịch “Concert Anh trai vượt ngàn chông gai,” Tập đoàn YeaH1 đã giành Giải Kim Cương - giải thưởng cao nhất cho hạng mục Giải thưởng Truyền thông trên mạng xã hội xuất sắc nhất (Best Communication Use of Social Media).

Dự giải quốc tế, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” thắng lớn ảnh 1

Giải thưởng dành cho đơn vị sản xuất của concert “Anh trai vượt ngàn chông gai.”

Với sự kết hợp giữa âm nhạc, nghệ thuật trình diễn, công nghệ hiện đại và bản sắc văn hoá Việt, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ tạo dấu ấn về quy mô và chất lượng nghệ thuật đỉnh cao, sánh ngang với các concert quốc tế mà còn cho thấy năng lực sản xuất và kết nối cộng đồng của các nhà sản xuất Việt Nam đã vươn tầm khu vực và thế giới.

Chiến dịch truyền thông cho concert được triển khai mạnh mẽ trên mạng xã hội trong suốt một năm qua với chiến lược đa nền tảng, nhất quán thông điệp và khả năng lan tỏa mạnh mẽ. YeaH1 đã tận dụng hiệu quả sức mạnh truyền thông số để kết nối cộng đồng, thu hút hàng trăm triệu lượt tiếp cận và tương tác thực, đồng thời lan tỏa giá trị văn hóa Việt đến công chúng trong và ngoài nước.

Theo các chuyên gia quốc tế trong lĩnh vực truyền thông, Chiến dịch “Concert Anh trai vượt ngàn chông gai” không chỉ làm nên tên tuổi cho thương hiệu, mà còn góp phần viết nên câu chuyện chạm vào trái tim nhiều thế hệ người Việt Nam với những giá trị nhân văn được truyền tải bằng âm nhạc và văn hóa lịch sử.

Đại diện Tập đoàn YeaH1 cho hay giải thưởng này chứng minh nỗ lực của YeaH1 nói riêng và Việt Nam nói chung trong việc định hình lại tiêu chuẩn truyền thông trong ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam. Theo đó, các chiến dịch truyền thông hiện đại sẽ không còn dừng lại ở việc quảng bá cho một chương trình giải trí đơn lẻ, mà nó thực sự phải trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt Nam hòa nhập vào dòng chảy khu vực và toàn cầu.

Giải thưởng Quan hệ Công chúng ASEAN do Mạng lưới Quan hệ Công chúng ASEAN (APRN) tổ chức hai năm một lần, phối hợp cùng Viện Quan hệ Công chúng Malaysia, World Comm Malaysia và Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Quản lý Truyền thông.

APRN đạt được sự công nhận toàn cầu khi trở thành thành viên của Liên minh Toàn cầu về Quan hệ Công chúng và Quản lý Truyền thông - liên minh của các hiệp hội và tổ chức quản lý PR và truyền thông lớn trên thế giới, đại diện cho 320.000 chuyên gia và học giả trên toàn cầu. Chính vì thế, Giải thưởng Quan hệ Công chúng ASEAN được đánh giá là một trong những sự kiện uy tín bậc nhất của ngành truyền thông và quan hệ công chúng khu vực Đông Nam Á, nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của các tổ chức và cá nhân trong lĩnh vực này.

Năm nay, giải thưởng tiếp tục thu hút các quốc gia thuộc khối ASEAN như Thái Lan, Indonesia, Singapore, Malaysia, Philippines, Việt Nam… tham dự và tranh tài. Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia, giám đốc điều hành, chủ tịch các viện quan hệ công chúng uy tín đến từ New Zealand, Hongkong (Trung Quốc), Malaysia, Hàn Quốc…

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh tại một sự kiện ra mắt sách
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh và 30 năm Kính vạn hoa
(Ngày Nay) -Từ 9g-12g ngày 20/12, tại Nhà Thiếu nhi TPHCM (36 Lê Quý Đôn, phường Xuân Hòa), NXB Kim Đồng tổ chức buổi giao lưu, ký tặng và trao giải cuộc thi viết và vlog: “ Kính vạn hoa mở ra thế giới…”. Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, họa sĩ Đỗ Hoàng Tường, cùng nhiều nhà văn, nhà thơ, nhà nghiên cứu văn học và đông đảo độc giả Kính vạn hoa các thế hệ sẽ tham dự sự kiện này.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.