Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Ngày Nay -Nhằm mục tiêu đảm bảo chất lượng cho sự kiện Lễ hội Ẩm thực đường phố Coca-Cola ngày 29-30/04 sắp tới, cũng như góp phần vào hoạt động tuyên truyền chương trình “3 có, 4 an, 5 không” của chính quyền Tp. Đà Nẵng, vào  ngày 22/4 vừa qua Coca-Cola đã tổ chức buổi Tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm diễn ra tại EKOCENTER Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng

Thông qua buổi Tập huấn, các chị em phụ nữ sẽ quản lý và bán hàng tại sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola đã có cơ hội lắng nghe các tiêu chuẩn bán hàng tuân thủ quy định về Vệ sinh An toàn Thực phẩ­­m ­­để tự tin áp dụng tại môi trường kinh doanh văn minh, chuyên nghiệp.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 1Hình ảnh buổi tập huấn về An toàn vệ sinh thực phẩm

Sau 2 sự kiện Lễ hội ẩm thực đường phố được tổ chức và thu hút hàng chục nghìn bạn trẻ, người nổi tiếng và nhận được những phản hồi tích cực tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội vào năm 2017, Coca-Cola chọn Tp. Đà Nẵng là điểm đến kế tiếp với nhiều ý tưởng cải tiến và quy mô hơn vào ngày 29 - 30/04/2018 sắp tới. Với 35 gian hàng ẩm thực bày bán hơn 50 món ăn đặc sản “hot nhất” của Đà Nẵng trong không gian rộng rãi tại Công viên Bờ Đông Cầu Rồng kết hợp cùng nhiều hoạt động thú vị như thỏa thích chụp hình “check-in” cùng những khu phố Coca-Cola 3D cực chất, trải nghiệm máy ATM thực phẩm khổng lồ, sự kiện hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm giải trí không thể bỏ lỡ trong dịp lễ lớn năm nay.

Với mục tiêu phát triển bền vững tại các quốc gia kinh doanh sở tại, Coca-Cola luôn thể hiện sự gắn bó và thấu hiểu văn hóa – con người Việt Nam, quan tâm sâu sắc đến những giá trị văn hóa địa phương. Lễ hội ẩm thực đường phố Coca-Cola tại Tp. Đà nẵng không chỉ đơn thuần là sân chơi hấp dẫn với phong cách trẻ trung cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ, mang đậm phong vị miền Trung mà còn mang đến những hoạt động ý nghĩa, nhân văn như chung tay bảo vệ môi trường, tạo cơ hội cho các em nhỏ làng SOS đến tham dự, hòa cùng không khí vui vẻ nhân dịp lễ lớn và tạo ra môi trường kinh doanh văn minh, đảm bảo an toàn thực phẩm cho các chị em phụ nữ địa phương.

Tưng bừng lễ hội ẩm thực đường phố tại Đà Nẵng ảnh 2 

Trong khuôn khổ lễ hội ẩm thực năm nay diễn ra tại Đà Nẵng, Coca-Cola sẽ sử dụng 100% sản phẩm bao bì thực phẩm bằng giấy và hợp tác cùng Đoàn Thanh Niên Tp. Đà Nẵng tổ chức tuyên truyền bảo vệ môi trường nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường (đặc biệt là môi trường biển) thông qua các hoạt động/ trò chơi thú vị liên quan đến xử lý rác thải. Đây là động thái tích cực của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao chất lượng môi trường sống của người dân Tp. Đà Nẵng.

Coca-Cola sẽ trình làng bộ sưu tập mẫu lon phiên bản đặc biệt trên toàn thế giới trong mùa Giải vô địch bóng đá thế giới 2018 sẽ gồm 8 mẫu lon được thiết kế bắt mắt, mang đặc trưng của các quốc gia lớn như Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản. Đặc biệt, chỉ riêng tại thị trường Việt Nam, người hâm mộ sẽ được dành tặng thêm phiên bản lon “độc nhất vô nhị” với tên gọi Việt Nam Vô Địch cùng nhiều phần quà siêu hấp dẫn mang sắc màu của môn thể thao vua.

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.