Bạn gái cũ Trấn Thành từng kết hôn và có con trai

Hotgirl Mai Hồ từng kết hôn và cuộc hôn nhân này đã tan vỡ vào năm 2012, trước khi Mai Hồ quen và có tình cảm với Trấn Thành.
Bạn gái cũ Trấn Thành từng kết hôn và có con trai

Theo một số nguồn tin, Mai Hồ - bạn gái mới chia tay cách đây 2 tháng của Trấn Thành đã từng kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Theo đó, hotgirl Mai Hồ từng kết hôn và cuộc hôn nhân này đã tan vỡ vào năm 2012, trước khi Mai Hồ quen và có tình cảm với Trấn Thành.

Bạn gái cũ Trấn Thành từng kết hôn và có con trai - anh 1
Trấn Thành - Mai Hồ thuở mặn nồng cùng cậu bé được cho là Nam Phong (con trai Mai Hồ).

Chuyện hôn nhân đổ vỡ và có con của Mai Hồ, Trấn Thành cũng biết. Bởi khi còn tìm hiểu nhau, nữ diễn viên cũng từng nhiều lần dẫn con đi chơi cùng với Trấn Thành và hai người còn thường xuyên đưa đón cậu bé đi học.

Thậm chí, trên Facebook của cả hai thỉnh thoảng post hình của cậu nhóc 3 tuổi nhưng không nói rõ ràng về mối quan hệ với bé.

Bạn gái cũ Trấn Thành từng kết hôn và có con trai - anh 2
Cậu bé được cho là con trai Mai Hồ

Nữ diễn viên Mai hồ từng kết hôn với một người tên V và có chung cậu con trai tên là Nam Phong. Năm nay, cậu bé được 3 tuổi. Được biết, Nam Phong sinh đùng vào ngày 14/2 – ngày lễ tình nhân và cậu bé khá bụ bẫm, có nhiều nét đẹp được thừa hưởng từ mẹ. Hiện cậu bé vận đang sinh sống tại Việt Nam cùng Mai Hồ.

Còn chồng cũ của nữ diễn viên hiện đang định cư tại Mỹ và cũng đã tìm được tình yêu mới. Dù vậy, anh vẫn thường xuyên về nước để thăm con trai. Theo một số thông tin khá chính xác thì chồng cũ của Mai Hồ từng có 1 thời gian làm việc tại công ty của Louis - ông xã Tăng Thanh Hà.

Bạn gái cũ Trấn Thành từng kết hôn và có con trai - anh 3
Trấn Thành và Mai Hồ thường xuyên đưa đón cậu bé đi học.

Trước thông tin bạn gái cũ từng có chồng và con trai, Trấn Thành vẫn chưa lên tiếng về sự việc này. Có lẽ nam MC muốn tránh những chuyện riêng tư của mình được công khai trên báo chí.

Trước khi trở thành bạn gái của Trấn Thành, Mai hồ được mọi người biết đến bởi gia thế khủng của mình và là em họ của nữ diễn viên Mai Thu Huyền. Mai Hồ sở hữu vẻ đẹp hot girl, xuất thân từ gia đình giàu có, cô sớm tự tậu cho mình một căn nhà tiền tỷ vừa hoàn thiện cách đây không lâu khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước đây mỗi lần song hành cùng Trấn Thành tại các sự kiện, Mai Hồ cũng xinh đẹp, ăn diện không kém các sao nữ của showbiz Việt.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.