'Cô Đẩu' Công Lý: Tôi rất ghét giả gái

(Ngày Nay) - Nam diễn viên nổi tiếng với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân cho biết anh rất ghét phải vào dạng vai “nửa váy nửa quần” vì cảm thấy không thoải mái.
NSƯT Công Lý ăn mặc giản dị đến tham dự buổi họp báo giới thiệu phim.
NSƯT Công Lý ăn mặc giản dị đến tham dự buổi họp báo giới thiệu phim.

Chiều 8/1, Công Lý xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Giời rụng cùng nghệ sĩ Trà My, Phú Thăng tại Hà Nội. Dịp Tết năm nay, nam NSƯT tham gia 3 dự án phim hài nhưng anh cho biết bản thân thích nhất vai diễn trong Giời rụng của đạo diễn Hằng Ly.

Giời rụng kể về việc Ngọc Hoàng và Nam Tào xuống trần gian để thị sát tình hình. Nhưng khi xuống trần, hai vị thượng tiên mới thực sự choáng ngợp trước sự hỗn loạn của một số bộ phận sống không đúng chuẩn mực. Họ sống ảo và phi thực tế.

Dần dà, chính Ngọc Hoàng và Nam Tào lại trở thành nạn nhân của những hiện tượng đó. Hai vị phải thoát ra khỏi những mớ bòng bong bằng những tình huống dở khóc dở cười.

Trong phim, NSƯT Công Lý vào vai Nam Tào và đây cũng là lần đầu tiên nam nghệ sĩ này “thoát” khỏi vai “Cô Đẩu” của Táo quân. Công Lý chia sẻ anh cảm thấy thích thú vì được mặc quần áo bình thường, không phải trang điểm những lớp phấn dày cộm, đặc biệt không phải nói giọng giả nữ.

“Tôi rất ghét đóng vai giả gái, nửa váy nửa quần. Cách đây nhiều năm, trong chương trình Táo quân, tôi đề nghị với anh Đỗ Thanh Hải cho tôi đóng Táo thôi, chứ không đóng vai cô Đẩu nữa nhưng không được. Thế nên, khi được mời đóng Nam Tào, tôi nhận lời ngay”.

'Cô Đẩu' Công Lý: Tôi rất ghét giả gái ảnh 1Phim Giời rụng có sự tham gia của Phú Thăng, Trà My và Công Lý, trong đó Công Lý vào vai Nam Tào. Ảnh: Đoàn phim cung cấp.

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ cũng cho biết anh chưa bao giờ thấy một kịch bản nào như Giời rụng.

Giời rụng đưa ra những vấn đề tiêu cực trong năm dưới lăng kính hài hước, không bảo đó là xấu mà để người xem tự cảm nhận. Thường khi đả động đến tiêu cực, người ta hay phê phán hoặc đả kích nhưng ở đây nhà biên kịch lại không, thế mới lạ” - Công Lý nói.

Ngoài Công Lý, Giời rụng còn có sự tham gia của nghệ sĩ Phú Thăng (vai Ngọc Hoàng), Trà My (Hoàng Hậu), Trung Ruồi, Thanh Hương... Phim dự kiến phát hành trong dịp Tết Đinh Dậu 2017.

Theo Zing
TIN LIÊN QUAN
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
Alibaba cải tổ nền tảng thương mại Taobao
(Ngày Nay) - Tập đoàn Alibaba đang tiến hành một cuộc cải tổ đặc biệt đối với nền tảng thương mại điện tử Taobao trước lễ hội mua sắm hàng năm lớn thứ hai tại Trung Quốc 618 (diễn ra vào ngày 16/8).
Nikkei Asia: Giá cà phê nguyên liệu Việt Nam tăng mạnh
Nikkei Asia: Giá cà phê nguyên liệu Việt Nam tăng mạnh
(Ngày Nay) - Giá thành quốc tế của cà phê robusta đang ngày càng tăng do thời tiết không thuận lợi, kéo theo sự gia tăng của mức tiêu thụ tại thị trường châu Á và nhu cầu tiêu thụ sầu riêng từ Trung Quốc.
Chủ tịch Tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng vinh danh những nhà phân phối có kết quả kinh doanh xuất sắc tại Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024.
VinFast công bố nhận cọc VF 3 với giá đặc biệt chỉ từ 235 triệu đồng
(Ngày Nay) - Trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện mini VF 3, với mức giá ấn tượng chỉ từ hơn 200 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền vượt trội cho khách hàng.
VinFast VF3 có giá bán chính thức
VinFast VF3 có giá bán chính thức
(Ngày Nay) - Ngày 7/5/2024, trong khuôn khổ Hội nghị Nhà phân phối Ô tô điện VinFast toàn quốc 2024 diễn ra tại Hà Nội, Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng giám đốc VinFast toàn cầu Phạm Nhật Vượng đã chính thức công bố nhận đặt cọc sớm cho mẫu xe điện thông minh VF 3.
Du khách tham quan bức tranh panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ. Ảnh: Xuân Tư/TTXVN.
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Bức tranh panorama - niềm tự hào của mỹ thuật Việt
(Ngày Nay) - Bằng ngôn ngữ hội họa, bức tranh tròn panorama tại Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ tại phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên đã tái hiện một cách chân thực, sống động và hùng tráng Chiến dịch Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu”. Tác phẩm trở thành kiệt tác nghệ thuật, là niềm tự hào của mỹ thuật Việt.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
(Ngày Nay) - Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.
Công nhân thu hoạch cà phê ở Đắk Lắk. Ảnh: Tuấn Anh/TTXVN.
Giá cà phê Robusta chạm mức cao nhất trong 45 năm
(Ngày Nay) - Việt Nam, nước sản xuất cà phê Robusta lớn nhất, tiếp tục đối mặt với khó khăn vụ thu hoạch kém trong cả vụ trước và vụ hiện tại là một trong những nguyên nhân khiến giá cà phê tăng cao.