Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Trả lời phỏng vấn của VietNamNet, diễn viên Minh Tiệp bày tỏ sự bức xúc khi quá nhiều người nhầm lẫn anh là BTV bị tố đáp đập em vợ, gọi điện và nhắn tin xúc phạm.
Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em
Diễn viên Minh Tiệp bức xúc vì bị nhầm với BTV bị tố bạo hành trẻ em

Tối 27/5, nam diễn viên Minh Tiệp viết trên Facebook cá nhân: "Tên tôi: Nguyễn Minh Tiệp, đang bị nhầm lẫn với ai đó, xin đừng hiểu nhầm nhé". Dòng trạng thái lập tức làm nhiều người nghĩ tới BTV Minh Tiệp đang vướng vào nghi án bạo hành em gái ruột của vợ xôn xao mấy ngày qua. Khi VietNamNet liên lạc, diễn viên Minh Tiệp thừa nhận điều này. 

Anh bày tỏ sự bức xúc vì liên tục trong tuần qua, nhiều người nhắn tin, gọi điện chửi bới anh vì cho rằng anh chính là BTV Minh Tiệp đang vướng vào lùm xùm kể trên: "Khổ cho tôi là bạn kia cùng cả họ lẫn tên với tôi. Trước đây tôi cũng từng làm BTV, cũng là MC nên nhiều người nhầm lẫn. Tôi biết, không phải ai cũng theo dõi thông tin báo đài mà chỉ đơn giản nghe tên Minh Tiệp thì nhầm lẫn đó là tôi.

Ban đầu, tôi không quá bận tâm, nhưng gần đây, có không ít người bình luận trực tiếp trên Facebook của tôi với nhiều lời lẽ xúc phạm. Một số người trong họ hàng ngạc nhiên và lo lắng cũng gọi điện hỏi về chuyện này. Vài ngày trước, thậm chí tôi còn thấy có trang mạng đăng tin 'Diễn viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ', nhưng sau đó bài viết đã được gỡ xuống. Tôi thấy vô cùng khó chịu".

Vì sự việc đi quá xa, diễn viên Minh Tiệp đành phải quay một clip ngắn ngay trong lúc đang quay phim để đính chính.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết, bản thân đang công tác tại Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch, lại là Đảng viên và là nghệ sĩ có đời tư trong sạch, nhầm lẫn của dư luận gây ảnh hưởng không tốt đối với hình ảnh cá nhân của anh.

Theo lời nam diễn viên 'Lập trình cho trái tim', đây không phải lần đầu xảy ra những nhầm lẫn không đáng có về anh. "Thật may, vợ tôi chỉ có anh trai chứ không có em gái nào hết. Tuy nhiên qua những chuyện thế này, tôi hy vọng giới truyền thông và khán giả cố gắng tìm hiểu tường tận vấn đề trước khi lan truyền hay phán xét", Minh Tiệp nói.

Theo Vietnamnet
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.