Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice

Vụ việc lời qua tiếng lại của Hương Tràm và blogger Lê Minh Mẫn - người từng tham gia thi The Voice với cô đang khiến fans xôn xao.
Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice

Mới đây, vụ việc lời qua tiếng lại ầm ĩ trên trang cá nhân của Hương Tràm và blogger Lê Minh Mẫn - người từng tham gia thi The Voice cùng với Hương Tràm (nickname là Robbey) đã thu hút được nhiều sự quan tâm của dư luận. Trong status khá dài của mình, Hương Tràm đã dùng những từ ngữ rất gay gắt với một giọng điệu mỉa mai để đáp trả những lời chê bai của blogger này.

Cô viết: "Chắc vì người ta không công nhận được cái tài năng của bạn từ giọng hát khi bị loại khỏi vòng gửi xe dù hát tới lần thứ 2 hay tay nghề viết bài nhận xét đánh giá giỏi đừng hỏi của bạn chứ gì? Rồi giờ vì giận cá chém thớt bạn bêu bêu rếu rếu tôi hòng đạp đổ hình tượng của một chương trình gây dựng nên chứ gì (mặc dù bạn biết trước lúc biết bạn thế nào, tôi chưa một lần nói xấu hay đụng chạm gì bạn, bạn với tôi còn ngồi nói chuyện với nhau về âm nhạc nữa cơ, tôi cứ tưởng bạn cũng thân thiết thực lòng). Xin lỗi bạn là hình tượng của tôi chỉ có thể do tôi làm đổ vì muốn xây lên hình tượng mới thôi! Chứ bạn đừng có mà tưởng bạn vênh vênh váo váo và tưởng mình là nhà báo nhé".

Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 1
Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 2

Status khá dài "cạnh khóe" Lê Minh Mẫn của Hương Tràm

Không những thế, Hương Tràm còn phân tích những lý do khiến Lê Minh Mẫn bị loại ngay từ vòng đầu khi tham gia thi The Voice cùng với cô. Ngoài ra, Hương Tràm còn khuyên blogger này nên "đi học một lớp đào tạo ngắn hạn về âm nhạc để bạn biết muốn hát hay ko chỉ cần tài năng mà cần sự khổ luyện".

Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 3

Lê Minh Mẫn và Hương Tràm từng chạm mặt nhau ở cuộc thi The Voice

Sau khi đoạn status khá dài của Hương Tràm được đăng tải, blogger Robbey cũng lên tiếng đáp trả rất gay gắt và phủ nhận việc mình từng chê bai và nói xấu Hương Tràm. Robbey viết: "Theo trí nhớ của anh, anh chưa một lần chửi em là con này con nọ, chưa một lần xuyên tạc tên của em. Em còn nhỏ tuổi mà ăn nói hồ đồ như vậy là em quá mất dạy. Giờ thì anh hiểu vì sao chị Thu Minh không muốn "hòa giải" với em".

Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 4
Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 5
Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 6

Blogger Lê Minh Mẫn đáp trả gay gắt khi bị Hương Tràm "cạnh khóe"

Hiện tại, vụ ầm ĩ này đang nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận, nhất là khi mới đây, Hương Tràm vừa bị nhận án phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng. Tuy có nhiều người ủng hộ những lời lẽ của Hương Tràm nhưng cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự không đồng tình với cách lên tiếng của cô. Có người còn cho rằng, Hương Tràm là người của công chúng nhưng chưa biết cách xử lý tình huống, nhất là luôn muốn làm ầm ĩ dù sự việc chưa được sáng tỏ. Không những thế, giọng điệu mỉa mai và lời lẽ sâu cay của cô càng khiến cho hình ảnh của Hương Tràm ngày càng xấu đi trong mắt người hâm mộ.

Hương Tràm lại gây 'bão mạng' vì 'cạnh khóe' thí sinh cùng thi The Voice - anh 7

Sau scandal bị cấm diễn mới đây khiến hình ảnh Hương Tràm

ngày càng xấu

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.