Kim Soo Hyun tiếp tục gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo mới

Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" đã đưa ra quyết định cuối cùng với bản hợp đồng quảng cáo ồn ào ở Trung Quốc.
Kim Soo Hyun tiếp tục gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo mới

Cuối tuần trước, Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun bất ngờ vướng vào một vụ tranh cãi liên quan tới chính trị khi bản hợp đồng của bộ đôi Vì sao đưa anh tới cho nhãn hiệu nước khoáng của Trung Quốc Hongda Group được hé lộ.

Nguyên nhân là do tên của nhãn hiệu nước khoáng là Hongda Bingchuan và nguồn nước của loại nước khoáng này. Bingchuan theo tiếng Trung là núi Trường Bạch. Đây là ngọn núi nằm giữa biên giới Trung Quốc và Triều Tiên. Theo tiếng Hàn, ngọn núi này được gọi với cái tên Baekdu (núi Bạch đầu), là một nơi linh thiêng trong văn hóa xứ kim chi. Tổ tiên người Hàn và vương triều đầu tiên của Hàn Quốc (Gojoseon 2333 BC – 108 BC) được khẳng định là bắt nguồn từ nơi đây. Cả hai quốc gia đều khẳng định chủ quyền với ngọn núi này. Người Hàn Quốc từng giận dữ khi biết Trung Quốc có những sai lệch trong việc dạy học về lịch sử của ngọn núi.

Chính vì lẽ đó, khi Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun quảng cáo cho một nhãn hiệu mà tên núi được viết theo tiếng Trung chứ không phải là Baekdu đã khiến không ít người phẫn nộ.

Kim Soo Hyun tiếp tục gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo mới - anh 1

Cặp đôi Vì sao đưa anh tới gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo mới.

Trước sự phản ứng của người hâm mộ, đại diện Jun Ji Hyun lên tiếng giải thích: "Đã có những sự tranh cãi xung quanh việc Jun Ji Hyun làm mẫu cho nhãn hiệu nước khoáng Hongda Bingchuan của tập đoàn Trung Quốc Hongda Group. Chúng tôi không hề biết rằng tên của nhãn hiệu là tên nguồn nước. Đáng lẽ chúng tôi phải chú ý và cẩn trọng hơn. Chúng tôi thành thật xin lỗi. Hiện tại, chúng tôi đang thảo luận với phía Trung Quốc để giải quyết vấn đề này".

Trong khi đó, phía Kim Soo Hyun cho biết, việc quay quảng cáo đã hoàn tất và các bên đang cố gắng để có được thỏa thuận hợp lý.

Mới đây, ngày 25/6, đại diện công ty quản lý của Kim Soo Hyun đã đưa ra quyết định cuối cùng:

"Sau khi thảo luận với Hongda Group của Trung Quốc, chúng tôi thấy rằng, thay vì đưa ra một kết luận cực đoan, chúng tôi nên chịu trách nhiệm với những gì mình đã làm cam kết dựa trên niềm tin chung.

Kim Soo Hyun trở thành gương mặt đại diện cho sản phẩm của Hongda Group bởi họ có cái nhìn tích cực với tên tuổi của Soo Hyun tại Trung Quốc và kỳ vọng vào tầm ảnh hưởng của cậu ấy. Chính vì lẽ đó, Hongda đã mời Kim Soo Hyun làm người mẫu.

Cả Hongda Group và Key East đều thấy cần phải có thêm nhiều sự hợp tác thân tình và hòa giải dựa trên niềm tin cũng như sự hiểu biết của 2 quốc gia. Chúng tôi đồng tình rằng không hề có mục đích chính trị nào trong việc viết tên nguồn nước khoáng được Hongda sản xuất và bán tại Trung Quốc. Chúng tôi hy vọng sẽ không có thêm bất kỳ sự hiểu lầm nào khác".

Cũng như lần trước, quyết định mới của Kim Soo Hyun vẫn nhận được vô số ý kiến trái chiều của người hâm mộ. Nhiều người không hài lòng với hành động của chàng tài tử điển trai nhưng cũng có không ít người thông cảm với anh.

Sau thành công của Vì sao đưa anh tới, Kim Soo Hyun đã lập kỷ lục trở thành ông hoàng quảng cáo của showbiz Hàn. Chỉ tính trong năm 2014, anh đã có 35 hợp đồng, trong đó, 15 hợp đồng ở Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun tiếp tục gặp rắc rối với hợp đồng quảng cáo mới - anh 2

Kim Soo Hyun quyết định tiếp tục bản hợp đồng gây tranh cãi.

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.