Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017

(Ngày Nay) - Có thể nói, người thành công nhất trong việc “đập đi xây lại” năm vừa qua không ai khác chính là Đức Phúc.
Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017

Đức Phúc

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 1

Sau khi tham gia Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc được công chúng yêu thích vì giọng hát ngọt ngào, cao vút. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ vẫn luôn tự ti về ngoại hình của mình. Từ chàng trai mũm mĩm, thiếu tự tin vẻ ngoài, học trò cưng của Mỹ Tâm đã nỗ lực, kiên trì giảm cân để sở hữu thân hình "cò hương" đồng thời tham gia một chương trình về phẫu thuật thẫm mỹ và có cú "lột xác" khó thể tưởng tượng nổi. Khuôn mặt mới cân đối giúp Đức Phúc tự tin hơn, vững bước trên con đường ca hát.

Phi Thanh Vân

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 2

Trong giới showbiz Việt, Phi Thanh Vân có thể nắm giữ danh hiệu “người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất”. Người mẫu này không hề che giấu lịch sử dao kéo. Phi Thanh Vân cho biết, mình đã sửa mũi, làm răng, cắt lợi, xẻ mí, nâng ngực, cấy lông mày… Riêng hàm răng vì quá lộn xộn, cô phải làm dần dần. Gần đây nhất, Phi Thanh Vân khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi đã thay hoàn toàn làn da nâu thành trắng bóc.

Quế Vân

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 3

Quế Vân cũng thẳng thắn thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ. Dù khuôn mặt trước đây rất ưa nhìn, Quế Vân vẫn quyết định đụng dao kéo để có nhan sắc trẻ trung hơn. Như Maya, Quế Vân cũng sang Hàn Quốc để phẫu thuật hạ gò má, gọt hàm, mở khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ má và bắn laser vùng má. Ngoài ra, cô còn phẫu thuật lấy mỡ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt để xóa bọng, vùng thâm ở mắt.

Maya

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 4

Cuối tháng 5/2017, Maya công khai hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân. Cô đã sang Hàn Quốc để thực hiện cấy mỡ trán, nâng chỉ, cắt bọng mỡ mắt và nâng ngực, tổng chi phí lên tới 600 triệu. Sau phẫu thuật, Maya nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Trông cô trẻ trung và hiện đại hơn trước.

Tim –Trương Quỳnh Anh

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 5

Trong một chương trình, Trương Quỳnh Anh thừa nhận cô đã trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc mới đây. Người đẹp không ngần ngại chia sẻ những phương pháp đã trải qua như cấy mỡ tự thân trán, thái dương rãnh cười, mở góc mắt, hút mỡ má, nọng cằm, hút mỡ cánh tay và phẫu thuật ngực. Sau phẫu thuật, Trương Quỳnh Anh cho biết cô hoàn toàn tự tin với diện mạo hiện tại.

Cùng tham dự chương trình với vợ, ca sĩ Tim cũng cảm nhận được độ tin cậy của các phương pháp phẫu thuật cũng như chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc. Nam ca sĩ cũng thực hiện các phẫu thuật cấy tế bào gốc, hút mỡ má, hút mỡ nọng cằm.

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 6

Ca phẫu thuật vừa kết thúc, nam ca sĩ đã cảm nhận được sự thay đổi. Tim cho biết anh không hề có cảm giác đau đớn. Gương mặt lúc này của Tim cũng thon gọn hơn

Lê Giang


Lê Giang năm nay đã bước sang tuổi 45 nhưng khó ai có thể đoán tuổi của cô. Xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Lê Giang vẫn khiến nhiều người trầm trồ vì sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng làn da căng mịn chưa hề có dấu hiệu tuổi tác.

Loạt sao Việt công khai phẫu thuật thẩm mỹ năm 2017 ảnh 7

Tuy nhiên, để có được sự trẻ trung này, nữ diễn viên đã từng trải qua vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ. Thú nhận với Trấn Thành trong chương Trình Gương hai chiều, Lê Giang tiết lộ chỉ trừ mắt, môi và chân, còn lại tất cả những bộ phận khác của nữ diễn viên đều đã được “đập đi xây lại”.

Tổng hợp

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.