Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet

Sơn Tùng M-TP tiếp tục là nhân vật được chú ý nhất trên Internet với hình ảnh nữ tính, trang điểm phong cách say rượu khi xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc.

Sau một tuần với nhiều biến động của showbiz Việt, Sơn Tùng M-TP vẫn là tên tuổi được chú ý nhiều nhất trên Internet.

Ngoài ra, Top 10 Trending tuần này xuất hiện nhiều tên tuổi khác như Tiên Tiên, Min, Hồ Việt Trung... Các nhân vật trong bảng xếp hạng ít nhiều gắn với những sự kiện tiêu biểu khác nhau.

Nếu Tiên Tiên, Chi Pu, Min, Bích Phương được chú ý bởi sản phẩm âm nhạc mới thì Phương Trinh Jolie, Hồ Việt Trung... lại được tìm kiếm nhiều bởi scandal đời tư.

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 1

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 2

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 3

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 4

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 5

Lần đầu tiên kể từ khi ra mắt MV Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại một sự kiện và hát live ca khúc này. Đáng chú ý, nam ca sĩ trang điểm nữ tính với "phong cách say rượu" chấm tàn nhang. Với cách tạo điểm nhấn này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục là gương mặt gây chú ý trên Internet trong tuần qua.

Nhân vật thứ 2 xuất hiện trong bảng xếp hạng là nghệ sĩ Trường Giang. Xuất hiện trong một game show với hình ảnh tiều tuỵ ăn mì gói trong đêm và chia sẻ những gì xảy ra vừa qua. Nam danh hài cho biết anh có lý do chính đáng để im lặng và sẽ cho khán giả câu trả lời thoả đáng. Điều này khiến cộng đồng mạng chú ý, đưa Trường Giang trở lại bảng xếp hạng Top 10 Trending sau 2 tuần vắng bóng.

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 6

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 7

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 8

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 9

Sau những tên tuổi nổi bật chiếm sóng V-pop tháng 5 như Sơn Tùng M-TP, Bích Phương, Chi Pu... Min chính thức gia nhập đường đua. Trở lại với MV mới, Min mang đến hình ảnh lạ lẫm khiến cộng đồng mạng chú ý và xuất hiện trong danh sách Top 10 nhân vật được tìm kiếm nhiều trên Internet.

Theo sau đó, Bích Phương cũng là nhân vật được nhiều chú ý. Giọng ca Bùa yêu được biết đến là cô gái vui tính, thích đùa cùng fan trên mạng xã hội. Tuy nhiên, trước thông tin cho rằng nữ ca sĩ giống với diễn viên phim cấp 3, Bích Phương tỏ ra không hài lòng và phản ứng trên mạng xã hội.

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 10

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 11

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 12

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 13

Không PR sản phẩm rầm rộ nhưng Tiên Tiên cũng âm thầm trở lại đường đua Vpop. Trong MV Over you, nữ ca sĩ hoá thân thành hiệp khách giang hồ khiến cộng đồng mạng chú ý. Tuy nhiên, trước sức ép của các tên tuổi "ăn khách", sản phẩm của Tiên Tiên chưa được nhiều chú ý như người hâm mộ mong đợi.

Sau một tuần tung MV Đoá hoa hồng với vũ điệu lạ mắt, Chi Pu tiếp tục tung MV phiên bản kể chuyện với hình ảnh ma mị được cộng đồng mạng chú ý. Nữ ca sĩ luôn biết cách làm mới bản thân qua các sản phẩm âm nhạc và thu hút công chúng với những gì bản thân đã làm.

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 14

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 15

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 16

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 17


Sau khi chia sẻ thông tin về nữ diễn viên Meghan Markle cùng những suy nghĩ sâu xa, Hồ Ngọc Hà bị một người dùng mạng xã hội tỏ thái độ mỉa mai. Khác với những lần im lặng trước đó, nữ ca sĩ trực tiếp đáp trả, dùng lời lẽ khá mạnh để phản bác. Điều này khiến nữ ca sĩ được chú ý và tìm kiếm nhiều trong tuần qua.

Tên tuổi tiếp theo xuất hiện trong bảng xếp hạng Top 10 Trending là Hồ Việt Trung. Tuần qua, cộng đồng mạng bất ngờ khi thừa nhận chia tay bạn gái hot girl và đã có con gái 3 tuổi. Thông tin trên khiến nam ca sĩ được chú ý và tìm kiếm nhiều trên Internet.

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 18

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 19

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 20

Trang điểm nữ tính, Sơn Tùng M-TP là nhân vật được chú ý nhất Internet ảnh 21


Hai cái tên cuối cùng trong danh sách ngôi sao được chú ý tuần này là Phương Trinh Jolie và ca sĩ Thuỳ Chi.
Phương Trinh Jolie vừa chia sẻ hình ảnh thân mật bên cạnh diễn viên Lý Bình khiến cô dính vào tin đồn đang hẹn hò. Tuy nhiên, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận, cả hai chỉ là bạn bè và đó là hình ảnh trong dự án mới của họ.

Thuỳ Chi là tên tuổi cuối cùng trong bảng xếp hạng Top 10 Trending. Sau một thời gian vắng bóng, nữ ca sĩ trở lại với MV mang tên Mình cùng nhau đóng băng nói về kỷ niệm học sinh cuối cấp. Bài hát mới của Thuỳ Chi được cộng đồng mạng đón nhận và được nhắc đến nhiều trong tuần qua.
Theo Zing
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.