Thầy dạy võ đấm, đá, đạp liên tiếp các học trò trần tình: 'Tôi chỉ làm màu'

Nam giáo viên có hành vi bạo lực, liên tục đấm, đá, đạp các học viên nhỏ tuổi khiến dư luận bất bình, cho rằng bản thân chỉ muốn làm màu, thể hiện bản thân để các đội khác biết chứ không phải đánh học sinh.
Thầy dạy võ đấm, đá, đạp liên tiếp các học trò trần tình: 'Tôi chỉ làm màu'

Liên quan đến vụ thầy giáo dạy võ ở tỉnh Vĩnh Phúc rèn luyện các học viên theo kiểu bạo lực, liên tục đấm, đá, đạp các học viên nhỏ tuổi khiến dư luận bất bình, theo báo cáo của Công an phường Yên Bảo (TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), thầy giáo dạy võ xuất hiện trong clip là Nguyễn Ngọc Thắng (30 tuổi, trú tại xã Định Trung, TP Vĩnh Yên).

Theo báo cáo, trưa 16-11, sau khi ăn cơm xong, do mong muốn các em học sinh có kết quả tốt trong kỳ thi, ông Thắng đã hướng dẫn các học sinh tiến hành khởi động để chuẩn bị cho cuộc thi đấu diễn ra vào chiều cùng ngày. Trong quá trình hướng dẫn các em học sinh khởi động, ông Thắng đã có những động tác mà ông cho là "ép học sinh tập căng cơ" quá sức, gây nên hình ảnh phản cảm không đúng mực.

Theo lời ông Nguyễn Ngọc Thắng, sự việc xảy ra ngày hôm đó không có gì to tát, do hình thức dạy của ông khiến người ngoài nhìn vào phản cảm, thấy kinh khủng chứ thực chất không phải ông hành hạ hay đánh học sinh.

"Hôm đó tập trung nhiều đội tuyển thi đấu nên tôi chỉ muốn làm màu, thể hiện bản thân để các đội khác biết chứ không phải đánh học sinh. Bình thường huấn luyện học sinh tôi không làm như vậy. Đây là hành vi bộc phát của tôi, chẳng có ai huấn luyện theo kiểu đó cả" - ông Thắng nói và cho rằng mục đích chỉ muốn giúp tinh thần của các em phấn chấn, làm nóng cơ thể để vào thi đạt kết quả tốt nhất.

Cũng theo ông Thắng, ông được một người quen giới thiệu đến huấn luyện lớp võ sinh này khoảng 8 buổi để chuẩn bị cho cuộc thi Hội khỏe Phù Đổng. Trước ngày diễn ra cuộc thi, ông đã kết thúc khóa huấn luyện với nhóm võ sinh này. Tuy nhiên, lúc diễn ra cuộc thi ông đã đến để động viên các em học sinh thi đấu và đã có hành vi thể hiện mình quá mức.

Sau khi xảy ra sự việc, ông Thắng đã được cơ quan công an mời lên làm việc để xác minh, chứng thực hành vi của mình. "Tôi cũng không biết giải thích như thế nào, mọi chuyện đúng sai phải chờ cơ quan công an kết luận. Hiện tại chưa có phụ huynh nào phản ứng, trao đổi gì với tôi" - ông Thắng cho hay.

Nam giáo viên này cũng cho hay sau khi ông tung những cú đạp, đá vào người các võ sinh, tất cả các em vẫn đùa nghịch, vui chơi bình thường, không có em nào bị ảnh hưởng đến sức khỏe và từ sau khi xảy ra sự việc, ông bị dư luận lên án khiến ông suy sụp tinh thần. Hằng ngày ông đã phải nhận rất nhiều cuộc gọi, tin nhắn từ người lạ công kích, lên án khiến ông rất hoang mang và mệt mỏi.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, trên mạng xã hội Facebook vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một thầy giáo dạy võ dạy học sinh bằng phương pháp bạo lực khiến nhiều người bất bình, bức xúc. Theo clip, các học viên chỉ đang ở độ tuổi thanh, thiếu niên đang luyện tập, nhưng liên tiếp bị thầy giáo dùng tay đánh, chân đạp rất mạnh. Được biết, sắp tới ở Vĩnh Phúc có diễn ra Hội khỏe Phù Đổng nên các đoàn ở huyện sẽ tham gia tranh tài.

Hiện, Công an TP Vĩnh Yên vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo Người Lao động
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.