Vé xem trận Việt Nam–Trung Quốc chưa hút khách

0:00 / 0:00
0:00

(Ngày Nay) - Sau 1 ngày mở bán, đã không xảy ra tình trạng "sốt vé" trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022.

Vé xem trận Việt Nam–Trung Quốc chưa hút khách

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã thông tin, sẽ có 4 loại vé vào sân xem trận đấu với các mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng. Mức giá này cũng tương đương như ở hai trận đấu trước.

Vé được bán trên ứng dụng VinID từ 9 giờ ngày 18/1 đến 24 giờ ngày 20/1 hoặc đến khi hết vé trước thời gian nêu trên. Mỗi khách hàng được mua tối đa 4 vé/trận đấu. Trái ngược với những trận đấu trước, vé được bán hết chỉ trong chưa đến một giờ đồng hồ, thì ở trận đấu này, có vẻ khán giả chưa mặn mà với việc trực tiếp đến sân.

Trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Trung Quốc diễn ra lúc 19 giờ ngày 1/2, tức Mùng 1 Tết Nguyên đán, đây có lẽ cũng là lý do khiến người hâm mộ lưỡng lự khi trực tiếp đến sân thay vì cổ vũ đội tuyển qua màn ảnh nhỏ tại gia đình bên người thân.

Để có thể trực tiếp tới sân cổ vũ cho Đội tuyển Việt Nam, người hâm mộ cần đáp ứng các tiêu chí như: Đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên), hoặc đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng; có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra; cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế; có mặt tại sân, trước giờ diễn ra trận đấu, từ 120 phút để thực hiện khai báo y tế và kiểm tra an ninh.

Đồng thời, người hâm mộ cũng cần đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của Ban tổ chức và thông điệp 5K của Bộ Y tế trong toàn bộ thời gian có mặt tại Sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Căn cứ điều kiện thực tế, Ban tổ chức trận đấu có thể điều chỉnh về kế hoạch và phương thức phát hành vé. Khán giả tới sân được lưu ý mang theo thẻ Căn cước công dân gắn chip/thẻ Căn cước công dân và chuẩn bị dữ liệu trên smartphone (phần mềm Sổ sức khỏe điện tử hoặc PC-Covid); giấy chứng nhận tiêm hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng.

WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
WHO định vị y học cổ truyền như một trụ cột của y tế toàn cầu
(Ngày Nay) - ừ ngày 17–19/12, Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu lần thứ hai của Tổ chức Y tế thế giới (WHO) về Y học cổ truyền diễn ra tại Bharat Mandapam (Ấn Độ) với chủ đề “Khôi phục sự cân bằng: Khoa học và thực tiễn về sức khỏe và hạnh phúc”. Sự kiện này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong nỗ lực đưa y học cổ truyền bước vào kỷ nguyên dựa trên bằng chứng khoa học, đổi mới công nghệ và quản trị toàn cầu.
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
VPBank nâng tầm chất lượng dịch vụ – Tiên phong chuyển đổi số, gia tăng trải nghiệm khách hàng
(Ngày Nay) - VPBank khẳng định vị thế tiên phong bằng việc liên tục nâng cấp chất lượng dịch vụ và ứng dụng công nghệ hiện đại. Với chiến lược chuyển đổi số toàn diện, ngân hàng không chỉ tối ưu quy trình vận hành mà còn mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, đáp ứng nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.
Ảnh scan từ cuốn sách Dấu ấn 100 năm – Kỷ yếu kỷ niệm 100 năm thành lập Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.
Nhặt sạn Dấu ấn 100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam – Kỳ 2: Tránh tạo “chuẩn mực sai” cho lịch sử mỹ thuật Việt Nam
(Ngày Nay) - Ở kỳ I của loạt bài, Ngày Nay đã chỉ ra những sai lệch nghiêm trọng trong phần tiểu sử họa sĩ Tô Ngọc Vân, quanh tên trường và chức danh hiệu trưởng. Sang kỳ II, những “hạt sạn” tiếp tục lộ diện trong phần viết về hai hiệu trưởng người Pháp là họa sĩ Victor Tardieu và nhà điêu khắc Évariste Jonchère. Điểm chung của các sai sót này nằm ở việc sử dụng sai danh xưng hành chính, bối cảnh lịch sử, kéo theo hệ quả có thể làm méo mó tiến trình phát triển của giáo dục mỹ thuật Việt Nam.
Phối cảnh phân khu Parc Régent khu đô thị Park City.
Bất thường: Căn hộ Parc Régent Park City vừa đặt cọc đã bán chênh 3-4 tỷ đồng?
(Ngày Nay) -Sau 2 ngày mở bán, 300 căn hộ thuộc phân khu Parc Régent nằm trong khu đô thị Park City đã “sold out”. Tuy nhiên, ngay sau khi đóng toàn bộ giỏ hàng giai đoạn 1, môi giới bắt đầu chào bán chênh “suất ngoại giao”, “suất cư dân”, “suất nhân viên”của chính giỏ hàng này, với phần thu chênh lên tới 3-4 tỷ đồng/ một căn hộ.
Hàng triệu người hâm mộ LMHT chờ từng ngày T1 và Faker sang Việt Nam.
Vì sao VPBank đưa T1 về Việt Nam? Khi eSports là điểm kết nối thế hệ khách hàng mới
(Ngày Nay) - Việc đưa toàn bộ đội hình T1 cùng huyền thoại Faker đến Hà Nội là dấu ấn lớn để VPBank tiếp cận và chinh phục hơn 30 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam. Từ K-Pop đến eSports, VPBank đang chứng minh họ hiểu người trẻ, sống cùng văn hóa đại chúng và kiến tạo trải nghiệm chưa từng có.