Chất Hà thành ở dự án căn hộ Valencia Garden

(Ngày Nay) -Valencia Garden kiến tạo một không gian sống hiện đại và tiện nghi nhưng vẫn mang vẻ đẹp yên bình và an nhiên hiếm thấy của đất Hà thành.
 
Phối cảnh tổng thể dự án Valencia Garden
Phối cảnh tổng thể dự án Valencia Garden

Tưởng như những hình ảnh đặc trưng về cuộc sống thanh bình của người Hà Nội sẽ mất đi khi phố xá ngày càng xô bồ, giao thông tắc nghẽn, những cao ốc mọc lên như nấm, che lấp hết những ngôi nhà mái ngói thâm nâu. Nhưng không, dù Hà Nội vẫn sẽ tiếp nhận những phong cách sống thời thượng và ngày càng sầm uất,  đâu đó như ở khu căn hộ Valencia Garden, những hình ảnh quen thuộc đậm chất Hà thành vẫn hiện hữu, bóng dáng một Hà Nội xưa thanh bình, yên ả vẫn tràn đầy.

Toạ lạc tại khu đô thị Việt Hưng, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm hơn 15 phút lái xe, nhưng con đường trở về Valencia Garden không còn kẹt cứng, sự ồn ào cũng đã rời xa. Thay vào đó là một sự bình yên hiếm thấy, dễ gợi nhớ về một Hà Nội với những góc phố “thâm nghiêm rợp bóng cây” và những tà áo dài “bay bay trong gió nhẹ nhàng”.

Một cách tinh tế, khéo léo nhưng cũng rất khoa học, chủ đầu tư dự án đã tái hiện dự án tại một góc phố rợp bóng mát với hàng vỉa hè phủ rêu xanh “rất Hà nội” với công viên bốn mùa hoa khoe sắc ngay trước mắt, Valencia Garden là nơi mà đây đó ta sẽ rất dễ bắt gặp hình ảnh những cụ ông đăm chiêu bên chén trà, nghiên cứu những ván cờ đang dang dở mỗi khi chiều về, hay hình ảnh những cụ bà uyển chuyển trong những bài tập dưỡng sinh vào mỗi sớm mai an lành. Ta cũng sẽ thấy khoảng sân rộng nơi trẻ em nô đùa, và những góc tĩnh lặng mà ai đó có thể vừa đọc báo, vừa nhâm nhi ly cà phê ấm áp, thơm lừng trong cái se lạnh của tiết thu Hà Nội. … Tất cả khiến cho mọi tất bật lo toan của cuộc sống thường ngày phải nhường chỗ cho sự an nhiên, tự tại.

Chất Hà thành ở dự án căn hộ Valencia Garden ảnh 1

Valencia Garden thanh bình và hiện đại

Giữ hình ảnh một Hà Nội thanh bình quen thuộc nhưng Valencia là minh chứng điển hình cho sự giao hòa giữa cổ điển và hiện đại, thay thế cho ngõ nhỏ phố nhỏ giờ đây đã trở nên chật chội, bằng những khu nhà ở tiện nghi và sang trọng. Quyện trong không gian thanh bình tràn ngập sắc xanh là những căn hộ thông minh và hiện đại. Thiết kế căn hộ độc đáo, tinh tế đến từng đường nét, cùng với khả năng được lựa chọn, giúp cư dân chủ động tao ra cho mình cuộc sống tiện nghi, thoải mái hơn. Cư dân hoàn toàn có thể thoả sức sáng tạo với không gian nội thất cổ điển hay thời thượng cho căn hộ của mình.

Cuộc sống an nhiên, thanh bình ở Valencia Garden cũng không tách rời sự tiện nghi, thoải mái bởi từ những nhu cầu nhỏ nhất của cư dân như hoa tươi, giặt là đến những nhu cầu thiết yếu như mua sắm, chăm sóc sức khoẻ… sẽ được đáp ứng ngay trong nội khu dự án. Những tiện ích cao cấp như trung tâm fitness, spa, beauty salon… cũng có đầy đủ để cư dân có thể trải nghiệm và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hà Nội luôn vận động theo nhịp thở của cuộc sống nhưng những nét đẹp thân quen sẽ mãi không phai mờ ở Valencia Garden. Những khách hàng ưa thích phong cách sống sôi động trẻ trung nhưng thanh lịch đậm chất Hà thành sẽ không phải đợi lâu, vì dự án đang bước vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao nhà cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đối với những khách hàng đặt mua thành công căn hộ Valencia Garden từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 15/8/2017 sẽ được nhận ngay quà tặng gói thiết bị bếp trị giá 30 triệu đồng. Bên cạnh đó, ngoài việc được ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 80% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc lên tới 24 tháng thì chủ đầu tư còn chiết khấu tới 4% giá bán hoặc miễn lãi trong 9 tháng khi khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán sớm căn hộ Valencia Garden.

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.