Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành

Dạo gần đây, những người yêu thích ẩm thực tại Hà Thành hẳn đã khá quen thuộc với quán “Cơm gà Bà Đầm” của nữ MC Thanh Vân Hugo. Khai trương chưa đầy 2 tuần, quán cơm gà Bà Đầm trên phố Triệu Việt Vương đã thu hút khá đông thực khách. Vào buổi trưa, nhiều người chấp nhận đợi rất lâu để được ăn một suất cơm gà.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 1
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới dành cho tín đồ ẩm thực tại Hà Thành

Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây, MC Vân Hugo cùng chị gái của mình đã chính thức khai trương quán ăn riêng có tên cơm gà Bà Đầm. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Vân Hugo đã được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò MC, diễn viên và cả giáo viên mầm non. Tuy nhiên, kinh doanh là một lĩnh vực mà cô đam mê từ lâu và gần đây mới đủ điều kiện kinh tế để thực hiện. Nói về ý tưởng kinh doanh món ăn hấp dẫn này, nữ MC chia sẻ “Tôi nghĩ cơm là món ăn truyền thống của Việt Nam. Gà lại là thức ăn rất có lợi cho sức khỏe, ăn không bao giờ chán. Ngoài ra, bản thân 2 chị em tôi cũng rất yêu thích cơm gà nên đã mày mò để đưa ra thực đơn với những món ăn dễ ăn và mình đã từng ăn thấy ngon miệng. Để đảm bảo thực đơn đa dạng và ngon miệng cho khách hàng, tôi đã cộng tác với top 7 Masterchef 2013”.

Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 2
MC Vân Hugo cùng chị gái của mình trong ngày khai trương cơm gà bà Đầm
Chia sẻ về tên gọi quán cơm "Bà Đầm", Vân Hugo cho biết đây là tên mà cậu con trai thường gọi mình ở nhà. Ngoài ra, bà đầm trong cụm từ "bà đầm thép" cũng hàm ý về những người phụ nữ mạnh mẽ.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 3
Cơm gà Bà Đầm là quán ăn hội tụ các “phiên bản” khác nhau của món cơm gà
Với thực đơn đa dạng, cơm gà Bà Đầm là quán ăn hội tụ các “phiên bản” khác nhau của món cơm gà như: cơm gà xé phay Hội An, cơm gà om nấm Singapore, cơm gà lúc lắc Nhật Bản, cơm gà rút xương Hải Nam. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng từ 4 đến 5 người có thể lựa chọn món gà lên mẹt 7 món với đầy đủ nem gà, gà om nấm, gà xé phay, gà quay giòn, gà chao xả ớt, lòng tràng mề tiết, xôi ngô mỡ hành.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 4
Một suất cơm gà xé phay Hội An có giá 60.000đ
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 5
Cơm gà om nấm Singapore là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến cơm gà Bà Đầm
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 6
Cơm gà 7 món vô cùng thích hợp nếu bạn đi nhóm 4 – 5 người

Tuy mới xuất hiện nhưng cơm gà Bà Đầm đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng thực khách. Chị Hương Ngân – một trong những thực khách đã từng được thưởng thức món ăn này chia sẻ “Cơm gà ở đây ngon nhất Vịnh Bắc Bộ luôn. Chỉ cần gọi một mẹt là ăn đủ no, đủ phê rồi (cười lớn).”
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 7
Bà chủ Thanh Vân Hugo rất nhiệt tình trong việc tự tay phục vụ khách hàng
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 8
Cơm gà Bà Đầm lúc nào cũng chật kín chỗ ngồi
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 9
Có những lúc Cơm gà Bà Đầm phải treo biển hết cơm

Chính vì độ “hot” của nó mà lúc nào cơm gà Bà Đầm cũng chật kín chỗ ngồi. Anh Đặng Thắng – khách hàng của cơm gà bà Đầm chia sẻ “Quán gà Bà Đầm đông quá, đặt bàn trước rồi mà xếp hàng 15 phút mới được ngồi”.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 10
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một sao Việt yêu thích các món ăn ở cơm gà Bà Đầm
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 11
Gia đình thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng tranh thủ ghé qua “Bà Đầm” để thưởng thức món cơm gà.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 12
Đây cũng là địa điểm mà dàn sao “Nhật ký vàng anh” ngày nào đến tụ họp

Không chỉ là điểm hẹn của những thực khách yêu mến món cơm gà tại Hà Nội. Nơi đây còn là quán ăn được sao Việt chấm điểm cao bởi đồ ăn ngon, hương vị đặc biệt hấp dẫn, không gian lịch sự, sạch sẽ, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Nói về thương hiệu cơm gà mới của mình, MC Thanh Vân Hugo chia sẻ: “Mọi người thường hay biết đến với thương hiệu nổi tiếng cơm gà Bà Buội ở Hội An. Tôi mong muốn sẽ gây dựng cơm gà Bà Đầm trở thành thương hiệu riêng của Hà Nội”.

Xem thêm:

Vạn Lý Trường Thành đang dần biến mất

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp

Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.