Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017

(Ngày Nay) - Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng trên bán đảo Sơn Trà đã được chọn là nơi đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, khu nghỉ dưỡng đã được cải tạo để đảm bảo yêu cầu cho Hội nghị Cao cấp APEC 2017
Khung cảnh trên cao thơ mộng. Ảnh: Vietnamnet
Khung cảnh trên cao thơ mộng. Ảnh: Vietnamnet

Tuần vừa qua, Hội nghị cấp cao APEC 2017 đã diễn ra thành công tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng. Tại đây đã diễn ra 2 phiên họp mang chủ đề "Tăng trưởng sáng tạo, phát triển bao trùm và việc làm bền vững trong kỷ nguyên số" và "Động lực mới thúc đẩy tăng trưởng thương mại, đầu tư và kết nối khu vực".

Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 1Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng vào buổi tối. Ảnh: PLO
 
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 2Khu vực sản đón tiếp và nhà đón tiếp do KTS Bill Bensley thiết kế. Ảnh: Vietnamnet
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 3 Nhà đón tiếp dẫn từ sảnh vào trung tâm hội nghị với kiến trúc độc đáo, lộng lẫy với phần mái vòm hình tổ ong cao tới 13m. Thiết kế hứng sáng tự nhiên vào ban ngày và có hệ thống rèm trượt che nắng tự động. Ảnh: Vietnamnet
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 4 Nơi chụp ảnh của các nguyên thủ quốc gia được bảo vệ bằng kính chống đạn bao quanh và được Bộ Công an kiểm tra chặt chẽ về an ninh và được thử bắn bằng đạn thật. Ảnh: Vietnamnet
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 5  Phòng họp Great Hall (có sức chứa 500 người ) là nơi diễn ra lễ khai mạc phiên họp kín lần thứ nhất của các lãnh đạo kinh tế APEC. Ảnh: Vietnamnet 
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 6 Phòng ăn trưa, làm việc của các lãnh đạo kinh tế APEC. Ảnh: Vietnamnet 
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 7 Phòng họp hội đàm Việt-Mỹ.Ảnh: Vietnamnet 
Toàn cảnh Khu nghỉ dưỡng sang trọng của các lãnh đạo APEC 2017 ảnh 8  Biệt thự cao cấp thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin lựa chọn làm địa điểm tổ chức cuộc họp báo quốc tế riêng. Ảnh: Vietnamnet 

Trao đổi với Vietnamnet, ông Đặng Minh Trường - Tổng giám đốc Sun Group cho biết: “APEC 2017 là dịp để đưa hình ảnh Đà Nẵng nói riêng, Việt Nam nói chung đến với các nguyên thủ quốc tế, với những người đứng đầu các tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới cũng như với các cơ quan truyền thông quốc tế tham gia tại sự kiện quan trọng này. Đây là cơ hội lớn để đưa ra thế giới hình ảnh TP Đà Nẵng tươi đẹp và một đất nước Việt Nam năng động, đổi mới, phát triển”.

Các phòng họp đa năng được đầu tư tích hợp các thiết bị công nghệ tối tân, đảm bảo an ninh, đáp ứng nhu cầu của các hội nghị tiêu chuẩn quốc tế. Phòng họp kín các nguyên thủ được chỉnh sửa lại toàn bộ nội thất cũng như thiết kế nội thất, với bàn họp sang trọng phục vụ hội nghị. 

Theo đó, tất cả nguyên vật liệu được Bộ Công an và Sở Xây dựng kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình thi công.Thiết bị, vật tư cũng như nội thất đã được các cơ quan chuyên ngành kiểm tra nghiêm ngặt và chỉnh sửa theo yêu cầu để đạt mức độ hoàn mỹ nhất. Chủ đầu tư cùng Tiểu ban Vật Chất Hậu Cần APEC đã tổ chức họp thường xuyên để thống nhất khi có vướng mắc xảy ra. 

Được biết, mọi nguyên vật liệu để phục vụ xây dựng các phòng họp, phòng chờ của các nguyên thủ được nhập khẩu với tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất và được các cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra chặt chẽ trong suốt quá trình thi công.

Tổng hợp

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.