Sếp Viettel hát hit Sơn Tùng, sếp FLC vào bếp nấu ăn ngày 8/3

(Ngày Nay) - Sếp Viettel hát hit “Nơi này có anh” tặng chị em, chủ tịch SHB ôm hôn vợ thắm thiết trong khi chủ tịch Tập đoàn FLC tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ.
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tự tay vào bếp nấu ăn cho chị em dịp này. Ảnh: FB Trinh Văn Quyet.
Chủ tịch FLC Trịnh Văn Quyết tự tay vào bếp nấu ăn cho chị em dịp này. Ảnh: FB Trinh Văn Quyet.

8/3 là dịp để phái mạnh tôn vinh, bày tỏ tấm chân tình với nửa còn lại của thế giới. Dù giàu hay nghèo, dù món quà là vật chất hay tinh thần thì người nhận hẳn ai cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc bởi phụ nữ là để yêu.

Trong số rất nhiều món quà được gửi tới chị em nhân dịp này, có một số món quà gây sốt cộng đồng mạng.

Sếp Viettel hát hit “Nơi này có anh”

Tại buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mới đây, Phó tổng giám đốc Viettel Lê Đăng Dũng lại gây “sốc” khi biểu diễn bài hát “Nơi này có anh” dành tặng các nhân viên nữ trong tập đoàn. Đây là ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP mới được trình làng dịp Valentine vừa qua.

Màn trình diễn nhận được sự tán thưởng của nhiều người trong hội trường. Hình ảnh vị phó tổng giám đốc vừa hát vừa nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động đã khuấy động không khí sự kiện. Nhiều người đánh giá sự thân thiện của ông đã giúp rút ngắn khoảng cách giữa sếp và nhân viên, đem đến một bầu không khí vui vẻ cho buổi tiệc.

Đây không phải lần đầu vị này thể hiện ca khúc của Sơn Tùng M-TP. Ông từng hát rất nhiều ca khúc đình đám khác của ca sĩ trẻ này như "Âm thầm bên em", "Nắng ấm xa dần", "Em của ngày hôm qua", "Chúng ta không thuộc về nhau"...

Chủ tịch SHB ôm hôn vợ thắm thiết

Sếp Viettel hát hit Sơn Tùng, sếp FLC vào bếp nấu ăn ngày 8/3 ảnh 1Chủ tịch SHB, bầu Hiển ôm hôn vợ thắm thiết khi tặng quà 8/3. 

Niềm hạnh phúc của bà Lê Thanh Hòa, vợ ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội được cậu con trai cả Đỗ Quang Vinh chia sẻ trên mạng xã hội Facebook với lời mô tả: “Hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời”.

Gần 1.500 lượt like dòng chia sẻ trên. Người ta càng ngưỡng mộ hơn khi biết cặp vợ chồng này là bạn "thanh mai trúc mã" từ hồi còn học cấp ba ở trường Trần Phú (Hà Nội). Từ đôi bạn thân, họ nên duyên vợ chồng. Trên trang Facebook cá nhân, các thành viên trong gia đình này cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cả gia đình họ quây quần bên nhau hạnh phúc.

Nói về mái ấm của mình, bà Hòa từng chia sẻ: “Tôi và anh Hiển đều tâm niệm là làm gì thì làm, mục tiêu đầu tiên là phải chăm lo cho các con học hành đến nơi đến chốn. Tương lai khó biết thế nào nhưng đến giờ, tôi hài lòng với nỗ lực của các cháu".

Chủ tịch FLC tự tay vào bếp

Hơn 4.000 lượt like khi tài khoản Facebook Trinh Van Quyet chia sẻ hình ảnh Chủ tịch Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tự tay vào bếp nấu ăn cho chị em. Theo chia sẻ trên trang cá nhân này, hơn 2/3 lãnh đạo FLC hiện là nữ, hơn một nửa cán bộ, nhân viên của tập đoàn này cũng là nữ.

“Họ phải đảm đương trách nhiệm của người vợ, người mẹ trong gia đình, nhưng ở nơi làm việc cũng không hề kém cạnh các đồng nghiệp nam giới về phẩm chất. Như một lời hứa trước đó, tôi tự tay vào bếp làm bữa tối mời các đồng nghiệp nữ trong ban lãnh đạo như một lời cảm ơn chân thành đến họ”, tài khoản này chia sẻ.

Không chỉ thế, trước thềm 8/3, ông Trịnh Văn Quyết đã gửi bó hoa tươi thắm đến mẹ của mình với lời tâm sự: “Càng trưởng thành, càng hiểu rõ những vất vả của cha mẹ. Chúc mừng mẹ nhân ngày 8/3”.

Theo Zing
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Xây dựng tháp nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu
Ngày 4/5, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự Hội thảo quốc tế “Nguồn nhân lực bán dẫn Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Sự kiện do Tập đoàn Phenikaa, Trường Đại học Phenikaa phối hợp với Tập đoàn Synopsys và Đại học Bang Arizona (Hoa Kỳ) tổ chức, thu hút sự quan tâm, tham gia của giới chuyên gia, các tổ chức, cá nhân lĩnh vực vi mạch bán dẫn trong và ngoài nước.
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Thủ tướng: Kiên quyết không lùi bước trước khó khăn, kiên định mục tiêu đề ra
Ngày 4/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024 để đánh giá về hình kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng đầu năm 2024; tình hình phân bổ, giải ngân vốn đầu tư công; tình hình triển khai 03 Chương trình mục tiêu quốc gia; đánh giá công tác chỉ đạo điều hành của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và nhiều vấn đề quan trọng khác.
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Thêm nguồn tư liệu quý giá về nhạc văn trong tín ngưỡng thờ Mẫu
Tọa đàm ra mắt sách “Phạm Văn Kiêm và trăm năm hầu bóng - nhạc – văn” đã diễn ra ngày 4/5 tại Nhà xuất bản Hội Nhà văn, số 65 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sách dày 800 trang, của tác giả Lê Y Linh, do Nhà xuất bản Hội Nhà văn liên kết với Tri Thức Trẻ Books ấn hành.
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Google "nín thở" chờ phán quyết trong vụ kiện chống độc quyền ở Mỹ
Ngày 3/5, Tập đoàn Google và Bộ Tư pháp Mỹ đã kết thúc phần tranh luận cuối cùng liên quan đến cáo buộc công ty con của Alphabet vi phạm luật chống độc quyền ở mảng công cụ tìm kiếm và quảng cáo trực tuyến. Đây là vụ kiện mang tính bước ngoặt, được đánh giá là có khả năng định hình “tương lai của Internet”.
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án Nepal ra lệnh hạn chế giấy phép leo núi Everest
Tòa án tối cao Nepal vừa ra lệnh hạn chế số lượng giấy phép leo núi đối với đỉnh núi Everest và các đỉnh núi khác. Quyết định này được đưa ra ngay trước thềm mùa leo núi mùa xuân, thời điểm thu hút hàng trăm nhà thám hiểm đổ về dãy Himalaya.
Nhiều khu vực có mưa và dông
Nhiều khu vực có mưa và dông
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy vân Quốc gia, ngày và đêm 4/5, trên cả nước nhiều khu vực có mưa và dông, cục bộ có mưa to.