Những lợi ích bất ngờ của việc dùng bao cao su khi "yêu"

Bao cao su không còn xa lạ trong đời sống chăn gối của các cặp đôi. Tuy nhiên, những lợi ích mà nó mang lại có thể bạn chưa hề hay biết.
Những lợi ích bất ngờ của việc dùng bao cao su khi "yêu"

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nhắc tới bao cao su rất nhiều lần trong cuộc sống thường ngày. Bao cao su là sản phẩm có thể bán không cần đơn bác sĩ và bạn không cần bất cứ toa thuốc nào để sử dụng chúng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bao cao su đa dạng về kiểu dáng và hương vị như: bao cao su mùi hương, bao cao su gai, bao cao su có dầu bôi trơn… cho bạn lựa chọn.

Vài năm gần đây, các shop kinh doanh bao cao su cũng mọc lên nhiều - mặt hàng vốn được cho là ‘tế nhị’ đã dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng.

Nhưng bạn đã thực sự biết hết các lợi ích khi sử dụng bao cao su chưa? Bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Tránh bệnh lây truyền qua đường tình dục

Nếu quan hệ tình dục không sử dụng vệ sĩ bảo vệ, bạn sẽ có nguy cơ phải đối mặt với những bệnh lây truyền qua đường tình dục. Hơn nữa, chúng cũng có hiệu quả tránh thai cao.

Theo nghiên cứu đã chứng minh, so với ‘yêu’ trực tiếp thì ‘yêu’ với bao cao su an toàn hơn 10.000 lần trong việc phòng tránh HIV.

Những lợi ích bất ngờ của việc dùng bao cao su khi "yêu" ảnh 1

Mang lại nhiều khoái cảm hơn

Rất ít người nhận ra rằng khi mang bao cao su, khoái cảm yêu đương của họ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn. Nhờ đó mà chất lượng chuyện phòng the cũng sẽ được cải thiện rõ nét. Có rất nhiều kiểu bao cao su được thiết kế với mục đích làm tăng khoái cảm cho người sử dụng như bao cao su có chấm, có mùi hương hay có gân sọc… Hãy tìm hiểu, sử dụng và lựa chọn những loại phù hợp nhất với bạn và “đối tác”.

Giúp tránh thai tối ưu

So với nhiều biện pháp tránh thai khác như thuốc tránh thai thì bao cao su vừa dễ sử dụng, lại không lích kích và không có tác dụng phụ. Bạn có thể sử dụng bao cao su bất cứ khi nào theo nhu cầu.

Theo đó, các quý ông có thể chủ động giúp vợ trong việc tránh thai. Sự chia sẻ này khiến cho tình cảm vợ chồng tăng sự gắn kết.

Giúp “cô bé” khỏe mạnh hơn

Khi quan hệ tình dục, nếu sử dụng bao cao su sẽ giúp các vi khuẩn tốt trong âm đạo phát triển mạnh mẽ hơn. Theo đó, độ pH trong âm đạo sẽ được duy trì và cân bằng. Điều này ngăn ngừa các vi khuẩn xấu sinh sôi và gây nhiễm trùng âm đạo.

Khi vi khuẩn trong môi trường âm đạo được cân bằng, tình trạng ngứa ngáy cũng như khả năng bị lây nhiễm HIV giảm bớt nguy cơ.

Kéo dài thời gian “chào cờ” của “cậu bé”

Để “cậu bé” trở nên dai sức hơn, cánh mày râu nên sử dụng bao cao su trong những lần xung trận. Kết quả nghiên cứu cho thấy dụng cụ bảo vệ này cũng giúp cải thiện chất lượng cho các cuộc “giao ban”, bằng cách kéo dài khả năng đứng nghiêm của “cậu bé”. Nhờ đó, cuộc vui diễn ra trọn vẹn hơn, mang lại cảm giác thỏa mãn cho những người trong cuộc.

Cải thiện khả năng cương cứng

Bao cao su có tác dụng tương tự như một miếng băng ga-ro giúp giữ máu nhẹ ở khu vực tĩnh mạch bên ngoài cùng của “cậu bé”. Điều này giúp ích rất nhiều cho những nam giới đang gặp trục trặc về vấn đề cương cứng vì chúng giúp “cậu bé” đạt được trạng thái “đứng nghiêm” tốt nhất.

Những lợi ích bất ngờ của việc dùng bao cao su khi "yêu" ảnh 2

Phù hợp với nhiều kiểu “yêu”

Bao cao su có thể dễ dàng sử dụng trong tất cả các hình thức quan hệ tình dục. Nó bao gồm cả quan hệ tình dục bằng miệng, giao hợp qua đường hậu môn và âm đạo.

Đặc biệt, dù bạn muốn yêu trong những ngày bị hành kinh thì chỉ cần sử dụng bao cao su nữ, bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Hạn chế sự lây lan của loại virus nguy hiểm HIV

Đây là loại virus nguy hiểm có tốc độ lây lan cực kỳ nhanh chóng trong xã hội hiện đại. HIV lan truyền rộng khắp ở mọi nơi, mọi quốc gia thông qua các hành vi quan hệ tình dục không áp dụng các biện pháp bảo vệ. Nếu có nhiều bạn tình, mang bao cao su là cách tốt nhất vì điều này giúp bảo vệ chính bạn không bị nhiễm hoặc lây lan HIV.

Ngăn ngừa tổn thương

Trong mỗi chiếc bao cao su luôn có chứa lớp chất bôi trơn, làm giảm thiểu được nguy cơ bị tổn thương cho “công cụ tác chiến” của cả hai phái trong trường hợp “cô bé” rơi vào tình trạng “khô hạn”, khiến cho những chuyển động “yêu” trở nên đau và rát buốt hơn bình thường.

Giữ gìn vệ sinh

Một trong những lý do khiến chị em yêu thích bao cao su đó là chúng giúp họ không bị ướt át sau mỗi cuộc “yêu”. Vấn đề vệ sinh không chỉ nằm ở việc ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm mà chúng còn góp phần ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm vùng kín, giữ cho “cô bé” luôn khô ráo, sạch sẽ sau khi “giao ban”. Đây là công dụng đặc biệt chỉ có ở bao cao su.

Các bước sử dụng bao cao su đúng cách

Việc đầu tiên khi bạn có ý định dùng bao cao su là phải chọn oại bao cao su phù hợp và đảm bảo chất lượng.

Bước tiếp theo là phải chú ý đến hạn sử dụng của bao cao su, đề phòng bao cao su hết hạn sử dụng.

Ngoài ra, nên chú ý đến các thành phần chất tạo nên bao cao su cũng như những chỉ dẫn của bao cao su.

Trước khi bóc bao cao su ra khỏi vỏ bạn nên bóp nhẹ bao cao su, nếu bao cao su còn hơi bên trong thì mới dùng.

Sau đó vuốt nhẹ và dồn bao cao su vào một phía.

Khi xé bao cao su nên xe theo đường viền. Điều đặc biệt chú ý là không dùng dao, kéo hoặc răng để làm rách vỏ bao ngoài.

Sao đó cầm từ từ đầu dưới của bao cao su để kéo dần ra.

Không nên luồn ngón tay hoặc vật sắc nhọn đề lộn bao cao su vì rất dễ bị thủng.

Sau khi lộn bao cao su xong bạn nên kiểm tra chất bôi trơn có ở trong bao cao su.

Trước khi đeo bao cao su bạn cần phải bóp xẹp đề cho hết khí ra ngoài

Khi đeo bao nên nhẹ nhàng đưa từ ngoài vào trong cho đến hết dương vật.

Nên lưu ý với điểm nhô nhỏ ở đầu bao cao su. Nếu bao cao su không có bạn có thể kéo giãn một chút.

Vì đó là nơi để chứa tinh dịch người đàn ông sau khi đã xuất tinh.

Sau khi giao hợp xong, cần phải nhẹ nhàng tuần ra ngoài. Tránh để tinh dịch rớt ra ngoài, công việc này nên để người phụ nữ làm vì chất nhày dính ngoài bao cao su chủ yếu là của phụ nữ.

Bước cuối cùng là nên thắt nút đầu trên của bao cao su và gói vào giấy vệ sinh, vứt ra thùng rác.

Nha Trang

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.