Phát hiện gây sốc về cực khoái trong mơ của phụ nữ

Không chỉ nam giới có giấc mơ “ướt át”, một nghiên cứu đã chỉ ra phụ nữ cũng có thể đạt cực khoái trong giấc ngủ lên tới 50 giây.
Phát hiện gây sốc về cực khoái trong mơ của phụ nữ

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ phát hiện 37% phụ nữ "cực khoái" trong mơ ở độ tuổi 45.

Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát dữ liệu của 11.000 người về tình dục, đời sống tình dục và kinh nghiệm cực khoái của họ. Kết quả nghiên cứu phát hiện, có tới 70% phụ nữ và 80% nam giới thường xuyên có những giấc mơ tình ái không phải với bạn đời của mình. Có từ 35 – 37% phụ nữ gặp hiện tượng cực khoái trong mơ. Trong đó, 8% gặp hiện tượng này hơn 5 lần mỗi năm và 3% có hiện tượng này hơn 2 lần mỗi tháng.

Và cũng theo nghiên cứu này, có tới 5% phụ nữ và 13% nam giới cho biết lần cực khoái đầu tiên của họ là trong giấc mơ.

Giải thích cho hiện tượng này, tiến sĩ Debby Herbenick, phó giáo sư tại Đại học Indiana và một nhà nghiên cứu tại Viện Kinsey cho hay cực khoái của phụ nữ phần lớn phụ thuộc vào tâm lý.

Thực tế, gần 1/2 số phụ nữ thường xuyên đạt cực khoái trong đời sống tình dục vợ chồng, nhưng 1/10 phụ nữ cho hay họ chưa từng đạt đến đỉnh.

Phát hiện gây sốc về cực khoái trong mơ của phụ nữ ảnh 1

Tiến sĩ Debby Herbenick cũng cho biết các yếu tố như thiếu quan tâm, ích kỷ, thiếu kiến thức về cực khoái hay sự tự ti về cơ thể cũng là các rào cản cản trở cực khoái nữ.

Trong thực tế, phụ nữ thường xuyên có “cực khoái đêm” (cực khoái trong khi ngủ) từ thời niên thiếu đến khi 50 tuổi, cho họ sống độc thân hay đã kết hôn. Theo một báo cáo của Viện Kinsey trong nghiên cứu về tình dục, giới tính và sinh sản.

Mà theo phân tích của nghiên cứu này cho biết thêm, hiện tượng này thường xảy ra do điều khiển của bộ não đối với những người phụ nữ phải trải qua thời kì “khô hạn” trong một thời gian dài.

Jade, 24 tuổi, tham gia nghiên cứu này cho biết hiện tượng này xảy ra với cô một số lần trong tuần, đôi khi cô sử dụng tay trong giấc ngủ hoặc đôi khi không. Cô cho biết thêm: “Tôi không nhận thức được mình có làm gì lúc đó hay không, đôi khi tôi chán và không quan tâm nhiều tới sex nên đã không thủ dâm. Như thế điều đó khiến bộ não nhắc tôi khiến tôi đạt cực khoái trong giấc ngủ của mình.

Tương tự như vậy, 83% nam giới cho biết họ tự đạt cực khoái về đêm cho dù có hoặc không có những giấc mơ.

Ở tuổi thiếu niên của họ, 70% những nam giới có hiện tượng mộng tinh đều giảm tần suất khi họ 30 tuổi.

Phát hiện gây sốc về cực khoái trong mơ của phụ nữ ảnh 2

Các chuyên gia khác cho rằng chìa khóa để đạt được cực khoái trong khi ngủ là do sự tưởng tượng. Và thực tế cũng tồn tại việc đạt cực khoái trong lúc ngủ xảy ra khó khăn do thay vì cần những tác động trên bộ phận sinh dục thì nó lại xảy ra trong tưởng tượng của bộ não.

Để khắc phục tình trạng này một cách hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân. Hãy chia sẻ cùng với “đối tác" để tìm hướng giải quyết. Trong trường hợp đã thử nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được tình hình, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia tình dục.

Nghiên cứu cũng cho thấy hầu hết nữ giới xuất tinh khi được kích thích ở điểm G. Khi điểm G được kích thích, nó căng phồng lên và bắt đầu tiết dịch qua niệu đạo. Khoái cảm ở nữ giới khi xuất tinh cũng giống như nam giới, sau vài giây kích thích, người ta cảm thấy muốn đi tiểu, nhưng sau đó cảm giác này được thay thế bởi khoái cảm.

Nha Trang

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.