Học sinh bị phụ huynh xông vào lớp tát phải nhập viện

Đang ở trong lớp, một học sinh lớp 7 đã bị một phụ huynh xông vào lớp tát liên tiếp hai nhát vào mặt.
Học sinh bị phụ huynh xông vào lớp tát phải nhập viện

Đó là trường hợp em Vũ Đình Đ. ở xã Cương Chính (Tiên Lữ, Hưng Yên). Đ. hiện đang là học sinh lớp 7 Trường THCS xã Cương Chính.

Sau gần một tháng nằm điều trị tại bệnh viện, em Đ. đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà để tiếp tục học. Kể lại sự việc hôm đó, em Đ. cho biết: “Vào khoảng 10h ngày 23/12/2015, em đang làm bài tập trên bục giảng thì bất ngờ ông Nguyễn Hữu Vinh xông vào lớp.

Mặc sự can ngăn của cô giáo, ông Vinh tiến lại gần chỗ em Đ. tát liên tiếp hai nhát vào mặt. Sau khi đánh xong, ông Vinh còn lởn vởn ở ngoài trường có ý định đánh em tiếp”.

Học sinh bị phụ huynh xông vào lớp tát phải nhập viện ảnh 1

Em Đ. trao đổi với PV.

Ông Vũ Đình Tầy – bố đẻ của em Đ. bức xúc: Vào khoảng 16h ngày 23/12/2015, khi ông đi làm về thì vợ bảo rằng con trai mình bị một phụ huynh tên Vinh ở cùng làng đánh. Quá bức xúc, ông đã đưa người con trai sang nhà ông Vinh để nói chuyện.

Hai bên gia đình cũng là chỗ họ hàng với nhau nên ông đã sang nhà nói chuyện tử tế. Sau đó, ông đã gửi đơn lên công an xã Cương Chính nhờ giải quyết. Tại đây, hai bên thống nhất giải quyết bằng tình cảm. Phía nhà ông Vinh cũng đã hỗ trợ một phần kinh phí để em Đ. thăm khám và điều trị.

Tuy nhiên, không lâu sau, em Đ. bị đau đầu và đau bụng. Gia đình không yên tâm nên đã đưa em đi thăm khám và điều trị tại Bệnh viện Hưng Hà. Khi nằm viện thấy bệnh tình của con không có chiều hướng tiến triển nên ông quyết định đưa con đến bệnh viện đa khoa Hưng Yên điều trị tiếp tục”.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Hữu Bằng – Hiệu trưởng Trường THCS Cương Chính cho biết: “Sự việc trên xảy ra từ ngày 23/12/2015, cách đây chừng một tháng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, cô giáo cũng đã trao đổi với một số giáo viên trong nhà trường. Đồng thời, thông báo đến gia đình phụ huynh.

Sau đó, nhà trường cũng tiến hành họp hội đồng về sự việc trên. Theo lời cô giáo cho biết, sự việc xảy ra quá nhanh khiến cô giáo không kịp trở tay. Cô chỉ nhìn thấy phụ huynh kia tát 2 nhát vào má em Đ”.

Ông Nguyễn Hữu Bằng cho biết thêm: “Nhà trường tạo điều kiện cho em nghỉ học để nằm viện chữa trị, đến nay em nghỉ cũng được gần tháng. Khi nào khỏi hẳn em ấy sẽ quay trở lại học bình thường”.

“Nguyên nhân xuất phát từ việc em Đ. có mâu thuẫn với một em học sinh tiểu học. Do điều kiện nhà trường còn khó khăn, trường tiểu học chung sân với trường trung học cơ sở.

Cho nên, nhiều khi các phụ huynh đến đón con mình rất sớm và không kiểm soát được hết”, ông Bằng cho hay.

P.V

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.