Trần tình hiệu trưởng bị giáo viên vác bụng bầu tới nhà 'tố' gạ tình

"Nếu chắc chắn là con tôi, tôi không chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, cuộc vui hôm ấy thật sự không ra trò trống gì", hiệu trưởng phân trần.
Trần tình hiệu trưởng bị giáo viên vác bụng bầu tới nhà 'tố' gạ tình

Tìm cha cho con

Theo tin tức mới nhận, mấy ngày qua người dân xã Cư Ni (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) bàn tán xôn xao việc hiệu trưởng của một trường THPT, bị một nữ giáo viên trường khác mang bụng bầu đến trường “bắt đền”.

Nữ giáo viên là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1982, ngụ xã Cư Ni, hiện đang công tác tại một trường cấp hai, thuộc xã Cư Bông (huyện EaKar).

Theo trình bày của chị Hoa, chị quen biết với ông Phan Quang Huy, Hiệu trưởng một trường của xã Cư Ni từ năm 2012. Một thời gian sau, ông Hoàng lợi dụng việc chị muốn chuyển về dạy ở trường gần nhà (xã Cư Ni) nên đã gạ gẫm, lừa gạt để quan hệ tình dục, khiến chị mang bầu.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Hoa cho biết, tháng 11/2012, chị Hoa tham dự cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, bộ môn Sinh học và đạt giải nhất. Lúc đó, ông Hoàng là giữ chức tổ trưởng bộ môn Sinh-Hóa.

Khi thấy chị Hoa có năng lực, ông Hoàng đề cập đến chuyện muốn cô giáo trẻ này về trường THCS Trần Phú giảng dạy.

Trần tình hiệu trưởng bị giáo viên vác bụng bầu tới nhà 'tố' gạ tình ảnh 1

Cô giáo Hoa 'tố' bị thầy giáo hiệu trường gạ tình dẫn tới mang bầu.

Tiếp đó, vào tháng 2/2013, chị Hoa được tham dự cuộc thi giáo viên giỏi cấp tỉnh. Lần này, ông Hoàng là thành viên của Ban giám khảo, chấm điểm bộ môn Sinh học. Trong thời gian ở lại thi, ông Hoàng bị tố rằng, đã vào phòng và có hành vi sàm sỡ cô giáo, nhưng bị phản kháng mạnh mẽ.

Về sau, ông Hoàng đặt thẳng vấn đề với chị Hoa rằng, muốn chuyển trường thì ông sẽ giúp đỡ. Bước sang năm học 2014-2015, hai người lại gặp nhau trong cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện. Vị hiệu trưởng tiếp tục nói đến việc chuyển trường giúp chị Hoa.

Do trường ở xa nhà (30 km), cả đi lẫn về cũng ngót 60 km, nên chị Hoa cũng muốn được có một nơi công tác thuận tiện hơn. Bởi vậy, hai người thường gặp gỡ nhau. Tuy nhiên, ông Hoàng chỉ hứa lèo, lợi dụng chuyện này để thỏa mãn dục vọng đê hèn của bản thân.

Chị Hoa cho biết: “Lần hẹn đầu, ông ấy rủ tôi đến quán cà phê. Khi đến nơi, ông ấy tỏ thái độ không vui vì quán ồn ào, rồi rủ tôi vào nhà nghỉ cho yên tĩnh. Nào ngờ, vào tới nhà nghỉ, ông ấy lộ nguyên bộ mặt thật, nói tôi đồng ý quan hệ tình dục thì sẽ chuyển trường và chăm sóc cho tôi”.

Trần tình hiệu trưởng bị giáo viên vác bụng bầu tới nhà 'tố' gạ tình ảnh 2

Trường THCS T.P-nơi thầy Hiệu trưởng Phan Quang Hoàng công tác.

Cũng theo chị Hoa, một thời gian sau chị đã lánh mặt ông hiệu trưởng. Tuy nhiên, người này cứ lấy cớ chuyển trường để rủ rê, gạ gẫm chị. Thấy làm việc ở xa, đi về mệt mỏi, lại phải chăm sóc con thơ, nên chị đã gặp ông Hoàng thêm vài lần.

Tuy nhiên, những lần bị ông ta đòi hỏi tình dục, chị đều lấy lý do tế nhị này nọ để tránh né. Thấy mọi chuyện không như ý, ông Hoàng tâm sự với chị Hoa rằng, ông lấy vợ nhưng không có tình yêu. Bởi vậy, ông mới tìm cảm giac lạ, tìm niềm vui mới.

Chị Hoa kể: “Tôi không muốn gặp mặt. Tuy nhiên, ông ấy hăm dọa sẽ tiết lộ chuyện quan hệ mờ ám của chúng tôi ra cho mọi người. Ngoài ra, trong một lần quan hệ, ông ta nói, “anh đang mong có thêm một đứa con, nếu có con thì nuôi, em sợ chứ anh không sợ”, chị Hoa cho biết.

Chị Hoa cho biết thêm, tới đầu tháng 6/2015, chị phát hiện mình mang bầu sau một lần vào khách sạn với ông Hoàng. Ngay sau đó, chị đến báo tin thì người này “giãy nảy như đỉa phải vôi”, khuyên chị đi phá thai để khỏi ảnh hưởng tới tương lai.

Chị Hoa ấm ức: “Ông ấy tỏ vẻ lạnh lùng, nói rằng quen lãnh đạo huyện và phòng Giáo dục, tôi có làm gì chỉ thiệt thân chứ ông không sợ. Nghĩ mình thấp cổ bé họng, nên tôi đành về phá thai vì gia cảnh nghèo khó”.

Hiệu trưởng nhận tội

Trong buổi trò chuyện với PV, ông Hoàng luôn miệng tự nhận mình là người tử tế, sống có đạo đức, có trách nhiệm.

Nói về chuyện lùm xùm với cô giáo Hoa, ông Hoàng cho rằng, hai người quen biết nhau trong các cuộc thi giáo viên giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Về sau, thấy chị Hoa có năng lực, chuyên môn, nên ông đề cập đến việc muốn giáo viên này chuyển đến dạy ở Trường THCS T.P. Ông Hoàng nói: “Cô Hoa rất giỏi, trường tôi thiếu những giáo viên có chuyên môn như vậy, nên tôi ngỏ ý mời cô về dạy, không phải gạ tình, vì bản thân tôi không đủ năng lực, quyền hạn để quyết định việc này”.

Vị này cho biết thêm, có lần ông vào phòng chị Hoa thức tới 3h sáng để chỉ về các thao tác trong giảng dạy, liên quan tới tin học. Tuy nhiên, chị Hoa còn ở chung với giáo viên khác, nên hoàn toàn không có chuyện ông đòi hỏi chuyện tình dục lúc đó.

Ngoài ra, ông còn tố cáo rằng, sau một thời gian quen biết, chính chị Hoa mới là người chủ động nhắn tin, hẹn hò mình đi đây đi đó. Đề cập về vấn đề quan hệ tình cảm với chị Hoa, ông Hoàng khẳng định là có và cho biết, chính chị Hoa là người chủ động rủ mình vào nhà nghỉ.

Ông kể, năm 2015, ông có một chuyến ông đi công tác ở tỉnh Đắk Nông. Trên đường về nhà, ông nghe cô Hoa điện thoại, nói đang ở TP.Buôn Ma Thuột, muốn đi nhờ xe ông về nhà. Khi chạy xe đến thị trấn Phước An (huyện Krông Pắk), ông cùng cô giáo trẻ vào quán ăn cơm, uống vài lon bia.

Sau đó, chị Hoa có nhiều lời lẽ khiêu khích, rồi rủ ông vào nhà nghỉ. Ông thuật lại: “Bữa ấy tôi hơi mệt, chỉ uống ít nhưng cũng say và không kiềm chế được bản thân. Tuy nhiên, bản thân tôi yếu sinh lý, nên cuộc vui không được trọn vẹn”.

Ông Hoàng cho rằng, chị Hoa đã gài bẫy mình, vì chỉ sau lần “chung đụng”, khoảng 10 ngày, cô giáo này đã gọi điện báo tin mình có bầu, rồi đùng đùng đến tìm ông “giao vạ”.

Nghĩ mình yếu sinh lý, thời gian lại quá nhanh, nên ông Huy không nhận là tác giả cái bầu, khuyên chị Hoa đi phá thai. Dù vậy, cô giáo không chịu và quyết đeo đuổi ông để “bắt đền”.

Ông lắc đầu chán chường: “Khi bị tôi từ chối, cô ấy nói rằng: Sẽ đẻ con, bế lên nhà cho vợ tôi nuôi, hoặc tôi phải đền cho cô ấy một lần. Nếu chắc chắn là con tôi, tôi không chối bỏ trách nhiệm. Tuy nhiên, cuộc vui hôm ấy thật sự không ra trò trống gì”.

Dù nhận mình trốn vợ con, lén lút vào khách sạn để làm chuyện mờ ám với người phụ nữ khác. Thế nhưng, ông Hoàng vẫn luôn miệng bảo mình là người tử tế, có đạo đức nghề nghiệp, sống có trách nhiệm…vì ông không phá vỡ hạnh phúc của ai, vì chị Hoa đã ly dị chồng.

Khi bị PV bắt bí: Ông nghĩ thế nào khi mình là hiệu trưởng, có vợ con rồi lại đi vui vẻ với người phụ nữ khác? Vị này nhăn nhó rồi phân bua: “Tôi thấy mình cũng sai. Nhưng do hoàn cảnh, do rượu nên không chiến thắng được bản thân”.

Phòng chưa nhận được đơn thư

Trao đổi với PV, đại diện Phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Ea Kar tỏ vẻ bất ngờ khi nghe về vụ việc. Vị này cho biết: “Hiện, đơn vị chưa nhận được thông tin gì về vụ việc, cũng như đơn tố cáo của nạn nhân. Có thể đây là thông tin bên lề. Nếu nạn nhân gởi đơn đến đơn vị, phòng sẽ tiến hành xác minh vụ việc và xử lý theo quy định của ngành”.

Mai Cường

* Tên nhân vật đã được thay đổi

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.