Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang

(Ngày Nay) -Đây là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp lớn nhất miền Trung với 1500 phòng và cảnh quan rộng lớn.
Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang

Ngày 12/12, Công ty Cổ phần Ariyana đã tổ chức Lễ cất nóc Dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Ariyana Beach Resort & Suites Danang.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 1

Lễ cất nóc là dấu mốc quan trọng của dự án, ghi nhận tiến độ xây dựng khẩn trương của chủ đầu tư và các nhà thầu.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 2

Niềm vui của cán bộ, nhân viên các đơn vị nhà thầu, chủ đầu tư...trong ngày dự án chính thức được cất nóc.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sẽ tiếp tục đẩy nhanh tiến độ để dự án sớm được đưa vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp cho du khách đến Đà Nẵng.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 3

Dự án đã được cất nóc và đẩy nhanh tiến độ để có thể đưa vào sử dụng trong năm 2020.

Được xây dựng trên khu đất rộng 3,6 ha thuộc Quần thể Đô thị và Du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng (trong đó bao gồm cả Furama Resort), toạ lạc trên khu vực trung tâm bãi biển Bắc Mỹ An, Ariyana Beach Resort & Suites Danang là khu nghỉ dưỡng duy nhất của Việt Nam có 3 mặt đều hướng biển.

Các khu căn hộ được bố trí theo hai hướng Đông Bắc và Đông Nam đều có tầm nhìn hướng ra biển; 3 loại căn hộ chính bao gồm Ocean Studio, Ocean Suites, Grand Ocean Suites…được thiết kế sang trọng, hiện đại, đầy đủ tiện ích, ban công rộng đón ánh sáng tự nhiên và gió trời, tầm nhìn rộng thoáng ra Bán đảo Sơn Trà và Cù Lao Chàm. Bao quanh vị trí Dự án trong phạm vi bán kính chưa đến 5 km là những trung tâm vui chơi giải trí nổi tiếng của Đà Nẵng như Casino Crown Plaza, Asia Park, Vincom Plaza.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 4

Đại diện chủ đầu tư kiểm tra các hạng mục công trình

Dự án sử dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất hiện nay, tường bê tông di ứng lực tuy chi phí xây dựng cao hơn nhưng khiến không gian được mở rộng, không còn cột trụ khiến căn hộ đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn. Phương pháp tường trụ cũng làm tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt, đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh tuyệt đối.

Cất nóc Dự án Ariyana Beach Resort & Suites Danang ảnh 5

Ariyana Beach Resort & Suites nằm trong quần thể Furama Resort và Furama Villas đang được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế, là điểm đến hấp dẫn du khách quốc tế.

Ariyana Beach Resort & Suites do Công ty Cổ phần Ariyana là chủ đầu tư, được thiết kế bởi Kiến trúc sư Andrew Richard Frost thuộc công ty Dark Horse Architect và Công ty CH Construction Singapore là Tổng thầu Xây dựng, Landscape Collaboration ( Thái Lan) phụ trách thiết kế cảnh quan.

Với mật độ xây dựng chưa đến 18%, Ariyana Beach Resort & Suites Danang được thiết kế với ý tưởng xây dựng một “khu vườn nhiệt đới” có  rừng, có lối đi ruộng bậc thang, có thác nước và không gian hướng mở ra biển. Phần khu vực trước biển cũng cũng sẽ được thiết kế đặc biệt với những mảng đồi, thung lũng uốn lượn và những bể bơi vô cực liên hoàn...

Ariyana Beach Resort & Suites sẽ được quản lý, vận hành bởi Furama – đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm, đang vận hành, quản lý hàng loạt các dự án tên tuổi tại Việt Nam như: Furama Resort và Furama Villas, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana Đà Nẵng (ADECC), An Lâm Villas , Ninh Van Bay Resort, Anna Mandara Evason Nha Trang…

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.