‘Lộ diện’ Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Thái Nguyên

(Ngày Nay) -Đó là Danko City - “tâm điểm mới” của thị trường bất động sản những tháng cuối năm 2019. Kiến trúc tân cổ điển xa hoa, cảnh quan tuyệt mỹ, không gian sống quý tộc, như Châu Âu thu nhỏ với quảng trường ánh sáng, đại lộ Champs-Elysees, sân khấu nhạc nước The Harmony, bến du thuyền Monaco…, dự án đang thu hút những nhà đầu tư sảnh sỏi, khó tính nhất…
Phối cảnh nhà phố, liền kề dự án Danko City
Phối cảnh nhà phố, liền kề dự án Danko City

Mảnh ghép hoàn hảo, đẳng cấp

Sau khi các nhà đầu tư nước ngoài đình đám như SamSung, Bujeon, TAL “đổ bộ” vào Thái Nguyên, thị trường bất động sản nơi đây nhanh chóng sốt nóng và được giới đầu tư coi là thị trường trọng điểm.

Tuy nhiên, “điểm danh” thị trường tới thời điểm 2019 thì thấy, tiềm năng lớn song chưa có dự án tầm cỡ nào được triển khai, lượng khách có nhu cầu mua nhà hạng sang để ở trong các khu đô thị đầy đủ tiện ích vẫn phải “ngược” về Hà Nội hoặc chấp nhận ở xa như mạn Ecopark.

Khảo sát thực tế cũng cho thấy, trong khi các nhà phát triển bất động sản trên thị trường Thái Nguyên khá “chậm chân” đón cộng đồng cư dân quốc tế ngày một tăng, thì Ecopark đã phát triển thành công dòng sản phẩm thu hút khách Hàn Quốc, Nhật Bản với 1.500 căn thuộc phân khu Rừng Cọ. Đơn vị này mới đây công bố sẽ tiếp tục phát triển mạnh thêm dòng sản phẩm dành cho người nước ngoài với dự đoán, Ecopark có giao thông rất thuận tiện tới các cụm KCN lớn của Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương… nơi tập trung rất nhiều các doanh nghiệp FDI và thị trường sở tại chưa có dự án đủ tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu…

Chúng tôi đã nhìn thấy tiềm năng và “khoảng trống” không gian sống hạng sang ở Thái Nguyên, đáp ứng nhu cầu của giới trung lưu cũng như chuyên gia, người nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp Thái Nguyên và Danko City chính là dự án thỏa mãn tất cả mọi nhu cầu của khách hàng về một khu đô thị đạt chuẩn quốc tế, hạng sang, không gian sống đẳng cấp, như một Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố nổi tiếng với chè Thái và môi trường đầu tư cực kỳ năng động, thu hút, là mảnh ghép hoàn hảo, đẳng cấp để hoàn thiện diện mạo đô thị thành phố Thái Nguyên”, bà Trần Thị Thu Thủy – Phó Tổng Giám đốc Danko Group chia sẻ.

“Trái tim mới” của xứ chè

“Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, là 3 yếu tố hàng đầu của một mảnh đất đẹp, tài vượng và Danko City sở hữu cả 3 yếu tố này.

Về vị trí, Danko City nằm ở trung tâm Đồng Hỷ, chùa Hang, cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 1,5km, chỉ 5-10 phút có thể di chuyển tới các địa điểm trọng yếu của Thành phố như Quảng trường Trung tâm, Cầu Bến Tượng, Bệnh viện TƯ Tỉnh, cụm trường Đại Học và tổ hợp cơ quan ban ngành mũi nhọn của Tỉnh.

Hiếm có dự án nào có vị trí cận thị lại cận giang như Danko City. Dự án này nằm kề bên dòng sông Cầu, một trong năm con sông dài nhất miền Bắc, hiền hòa, mơ mộng, từng đi vào thi ca họa nhạc và được coi là một địa danh nổi tiếng.

Cận thị, cận giang, Danko City còn cận lộ khi nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển cơ sở hạ tầng trên các tuyến đường huyết mạch, các tuyến đường QL 1B, QL 17, QL 37, QL 18. Từ Danko City chỉ cần 1-2 tiếng để di chuyển tới các tỉnh thành lân cận như Hà Nội, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang...

Đặc biệt, dự án còn có thế đất dựa vào Núi Voi linh thiêng, thực sự là mảnh đất đại cát, không một điểm trừ về mặt phong thủy.

‘Lộ diện’ Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Thái Nguyên ảnh 1
Mặt bằng tổng thể dự án Danko City
‘Lộ diện’ Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thành phố Thái Nguyên ảnh 2

 Dự án nằm trong vùng hạ tầng đồng bộ, kết nối thuận tiện. thế đất "hướng thuỷ, tựa sơn"

Tối ưu hóa hết những lợi thế từ vị trí đem lại, chủ đầu tư dự án đã dày công kiến tạo một không gian sống đẳng cấp Châu Âu xứng tầm.

Trước hết, phần lớn không gian của dự án được dành cho hệ thống cảnh quan và tiện ích nội khu. Hàng loạt những tiện ích xa hoa, nổi tiếng trên thế giới sẽ được “tái hiện” trong không gian Danko City như quảng trường Ánh sáng, Đại lộ Champs-Elysees,, Quảng trường Victoria 3,5ha, đại sân khấu nhạc nước The Harmony, bến du thuyền Monaco…

Tận dụng quỹ đất đủ lớn (50ha), chủ đầu tư cho biết sẽ kiến tạo Danko City thành một Châu Âu thu nhỏ, một khu phức hợp đẳng cấp thượng lưu với những dãy phố đi bộ ngập tràn hoa hồng và cây xanh, những khu shophouse sầm uất, những quảng trường rực rỡ ánh đèn và các hoạt động giải trí sôi động nhưng khu biệt thự, liền kề lại rất êm đềm, đúng chất biệt thự tân cổ điển kiểu Pháp xa hoa như một kiệt tác nghệ thuật.

Danko City sẽ cung cấp ra thị trường gần 1.600 sản phẩm bao gồm shophouse, biệt thự siêu sang, liền kề, cùng đầy đủ tiện ích cao cấp. Với quy mô và đẳng cấp khác biệt của dự án, giới chuyên gia dự báo và kỳ vọng Danko City sẽ trở thành tâm điểm, “trái tim mới” của xứ chè nổi danh.

Theo nhận định của các chuyên gia, xu hướng dịch chuyển đầu tư từ các nước Châu Á về Việt Nam đang ngày một tăng. Làn sóng này kéo theo đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, cán bộ cao cấp đến sinh sống và làm việc tại các thành phố gần khu công nghiệp như Thái Nguyên. Đây là cơ hội rất tiềm năng để đầu tư bất động sản hạng sang cho người nước ngoài thuê hoặc đầu cơ sinh lời, các cơ hội này đang mở ra với nhà đầu tư sành sỏi, nắm bắt được xu thế thị trường.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.