Sau dịch Covid-19, xu hướng chọn căn hộ của người dân thay đổi

(Ngày Nay) - Dưới ảnh hưởng của dịch Covid-19, xu hướng lựa chọn căn hộ của nhiều gia đình đã có sự thay đổi. Khách hàng thường ưu tiên không gian sống xanh, gần sông hồ với mật độ xây dựng thấp, tiện ích đa dạng.
Những căn hộ gần sông luôn là ưu tiên số 1 của khách hàng khi lựa chọn nhà ở
Những căn hộ gần sông luôn là ưu tiên số 1 của khách hàng khi lựa chọn nhà ở

Tác động của Covid-19 đến việc lựa chọn nơi “an cư lạc nghiệp”

Từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến nhiều ngành nghề, bất động sản cũng không phải là ngoại lệ. Phân khúc BĐS thương mại mặc dù bị ảnh hưởng ít hơn BĐS nghỉ dưỡng nhưng cũng chịu tác động không nhỏ. Tư duy lựa chọn nhà ở, chọn nơi an cư lạc nghiệp của nhiều gia đình đã có sự thay đổi đáng kể sau dịch.

Cách đây vài năm, các căn hộ ở khu vực trung tâm thường được nhiều người lựa chọn hơn nhờ việc thuận tiện di chuyển. Tuy nhiên, những nơi này lại có mật độ dân số cao, thiếu tiện ích và cây xanh. Trong những ngày tháng phải cách ly xã hội do dịch, đây lại là mối quan tâm hàng đầu của người dân. Không gian sống xanh, mật độ xây dựng thấp, gần sông hồ trở thành những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi an cư lạc nghiệp của nhiều gia đình.

Thực tế cũng cho thấy BĐS đáp ứng được những tiêu chí trên thường được nhiều người lựa chọn và có giá trị tương đối cao. Đặc biệt, ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến thu nhập giảm, việc sở hữu những ngôi nhà có không gian xanh sẽ trở nên khó khăn hơn vì những khu đô thị này thường có giá cả tương đối đắt đỏ.

Tại Hà Nội, rất hiếm dự án đáp ứng được các tiêu chí trên, nghĩa là vừa đảm bảo cuộc sống xanh, không khí trong lành, thoáng mát, vừa tọa lạc ven sông lại tiện giao thông đi lại tới trung tâm thành phố... Có lẽ, một trong những dự án tiêu biểu được mọi người quan tâm chính là Eurowindow River Park - Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội vừa đáp ứng được nhu cầu của nhiều người lại có giá thành vô cùng hợp lý. Đây thực sự là sự lựa chọn có 1 không 2 mà khó có thể tìm thấy dự án nào tốt hơn tại Hà Nội.

Vì sao Eurowindow River Park  được coi là “Bản hòa ca” bốn mùa bên sông?

Sở hữu vị trí “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Eurowindow River Park được nhiều khách hàng “săn đón” ngay từ những đợt mở bán đầu tiên. Tọa lạc ngay chân cầu Đông Trù (Đông Anh), chỉ cách phố cổ Hà Nội 15 phút di chuyển, Eurowindow River Park sở hữu 5 toà tháp chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập và shophouse theo phong cách châu Âu hiện đại… Dự án được đánh giá cao bởi không gian xanh, các tiện ích nội, ngoại khu thiết thực và hệ thống an ninh vững chắc với lối ra vào kiểm soát chặt chẽ.

Sau dịch Covid-19, xu hướng chọn căn hộ của người dân thay đổi ảnh 1

Vườn Nhật trên cao – trung tâm điểm của cuộc sống xanh, không khí trong lành của dự án

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Eurowindow River Park còn mang đến các sản phẩm đặc biệt như khu phố đi bộ Euro Town với “Cả thế giới chỉ với một bước chân”, biến 137 căn shophouses ở khối đế 04 tòa nhà trở thành nơi mua sắm, vui chơi giải trí và ẩm thực sầm uất. Hơn thế nữa, những tiện ích phục vụ cư dân như bể bơi bốn mùa, Sky Garden, vườn Nhật trên cao, vườn BBQ, đài phun nước, đường dạo bộ… cũng được chủ đầu tư chăm chút để tạo thành một không gian sống chuẩn mực hiếm có.

Sau dịch Covid-19, xu hướng chọn căn hộ của người dân thay đổi ảnh 2

Vườn dạo bộ ngập tràn cây và hoa tại Eurowindow River Park

Hội tụ những giá trị sống mới ngay giữa trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của khu vực Đông Bắc Hà Nội, Eurowindow River Park thực sự là nơi an cư tuyệt vời, chốn bình yên và hạnh phúc cho khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.