The Van Phu - Victoria: Dự án Hút dòng tiền tiêu biểu

(Ngày Nay) - Dự án The Van Phu - Victoria của Văn Phú – Invest vinh dự nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn trong hàng ngàn dự án ứng cử.
The Van Phu - Victoria vinh dự nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn.
The Van Phu - Victoria vinh dự nhận danh hiệu Dự án Hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

The Van Phu - Victoria là khu tổ hợp cao tầng hiện đại gồm 3 tòa tháp cao 39 tầng nằm trong Khu đô thị mới Văn Phú, với tổng số căn hộ là 1290 căn. Do Tập đoàn Nihon Sekkei nổi tiếng Nhật Bản thiết kế, từng tòa nhà có kiến trúc hình elipse xoay 45 độ tạo ra nét độc đáo, đặc biệt cho dự án, đồng thời tránh được những vấn đề bất lợi về khí hậu. Cách xử lý vi khí hậu này tạo ra sự đối lưu không khí trong 3 khối tháp, giúp cho từng căn hộ của dự án tiếp xúc được nhiều hơn với ánh sáng tự nhiên, thông thoáng hơn, tiết kiệm đáng kể về năng lượng. Đây chính là ý tưởng được khơi nguồn từ những đô thị ở các nước phát triển: kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi vượt trội và không gian xanh mát, chú trọng hướng nhìn, thông gió và chiếu sáng tự nhiên.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông trong khu đô thị mới được đầu tư đồng bộ và hiện đại, nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp vượt trội như trung tâm thương mại, nhà trẻ hay không gian vui chơi giải trí cho cư dân tại tầng 1 và tầng 5 giúp cư dân nơi đây có cuộc sống đầy đủ các tiện ích.

Những điểm cộng trong thiết kế, tiện ích, không gian sống…  đã khiến cho The Van Phu – Victoria trở thành tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản trong thời kỳ bán hàng và mang về cho Văn Phú – Invest danh hiệu Dự án hút dòng tiền do độc giả báo Đầu tư bình chọn.

Tại cuộc bình chọn này, Báo Đầu tư đã đưa ra ba hạng mục bình chọn, gồm: Dự án xanh và thông minh, Dự án hút dòng tiền và Dự án nghỉ dưỡng hàng đầu. Vượt qua hàng ngàn dự án tham gia, 36 dự án của các doanh nghiệp tiêu biểu, trong đó có Văn Phú – Invest đã ghi dấu ấn trên thị trường bởi niềm tin của độc giả, khách hàng đã và đang trải nghiệm các sản phẩm.

Cuộc bình chọn tuy chỉ diễn ra trong 1 tháng nhưng  đã có tới hơn 1,3 triệu lượt bạn đọc tham gia “chấm điểm” cho các dự án. Đặc biệt, có nhiều dự án vượt mốc 100.000 lượt bạn đọc tham gia chấm điểm.

The Van Phu - Victoria: Dự án Hút dòng tiền tiêu biểu ảnh 1

Ông Nguyễn Minh Nguyên, Phó Tổng giám đốc Văn Phú - Invest nhận giải Dự án hút dòng tiền cho dự án The Van Phu - Victoria.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Cuộc bình chọn cho biết "Những không gian sống nhân văn, tôn trọng giá trị cuộc sống của cư dân, phù hợp với các giá trị cộng đồng… chắc chắn là xu thế phát triển không thể đảo ngược khi người thụ hưởng sản phẩm bất động sản ngày càng đề cao giá trị và chất lượng sống. Tình trạng biến đổi khí hậu khiến những không gian sống thân thiện với môi trường ngày càng được tôn vinh và cuộc cách mạng công nghệ 4.0 không cho phép các nhà phát triển bất động sản đứng ra ngoài xu hướng".

Theo Ban Tổ chức, việc vinh danh các dự án được bình chọn là sự ghi nhận nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ mang khát vọng vươn tới những tiêu chuẩn cao nhất của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu dù nhỏ nhất của mỗi cư dân, khách hàng.

TIN LIÊN QUAN
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.