Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy”

“Chàng trai năm ấy” là bộ phim đầu tay đánh dấu sự “ lấn sân” của chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP. Trong bộ phim, ê kíp diễn viên đã có những cảnh quay ngoại cảnh ấn tượng & đáng nhớ tại thành phố biển Nha Trang.
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy”
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 1
“Chàng trai năm ấy” là bộ phim đầu tay đánh dấu sự “ lấn sân” của chàng ca sĩ trẻ Sơn Tùng M-TP
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 2
Trong phim, nam ca sĩ đã có rất nhiều cảnh quay lãng mạn ở thành phố biển Nha Trang

Thành phố biển Nha Trang là nơi tập trung khá nhiều phân đoạn quan trọng và khó thể hiện nhất của phim như khóc, cười, xung đột, niềm vui, chia cắt, đoàn tụ… Bãi biển này cũng là nơi mà Wanbi Tuấn Anh đặc biệt yêu thích và dành nhiều tình cảm nhất. Chính vì vậy, đạo diễn Nguyễn Quang Huy đã chọn thành phố biển Nha Trang là một trong những địa điểm quan trọng để có được những khung hình tuyệt đẹp.

Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 3
Thành phố biển Nha Trang là nơi tập trung khá nhiều phân đoạn quan trọng. Trong ảnh là khung cảnh đám cưới đẹp như mơ ở gần cuối phim

Nha Trang với vẻ đẹp ngập nắng, những bãi biển trong xanh, nhẹ nhàng, yên ả nơi miền biển đã thổi hơi thở mới và tô điểm thêm sắc màu cho câu chuyện của “bộ năm hoàn cảnh”. Đây được xem là ngoại cảnh thơ mộng và bí ẩn nhất của bộ phim.

Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 4
Câu chuyện của “bộ năm hoàn cảnh” trở nên có sức hút và ấn tượng hơn khi quay ở Nha Trang

Ấn tượng bởi những khung cảnh quay ngoại cảnh tại Nha Trang, các bạn trẻ đã không tiếc lời dành những lời khen ngợi hết sức có cánh cho bộ phim cũng như hình ảnh đẹp lung linh của chàng ca sĩ kiêm diễn viên người Thái Bình – Sơn Tùng MTP. Nếu chịu khó đọc thông tin phần cuối phim, bạn sẽ biết được những cảnh quay ấy được thực hiện ở một khu nghỉ dưỡng vô cùng quyến rũ, đó chính là Amiana Resort Nha Trang.

Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 5
Những cảnh quay ấy được thực hiện ở một khu nghỉ dưỡng vô cùng quyến rũ, đó chính là Amiana Resort Nha Trang

Tuy nhiên, đi kèm theo những điều tuyệt vời luôn là những thử thách nặng nề nhất của cả ê-kip Chàng trai năm ấy. Để có được những cảnh quay đẹp và yên bình nhất, đoàn làm phim đã tìm đến một hòn đảo xa xăm ngoài khơi, nơi mà tự nhiên bắt đầu trở thành kẻ thù nguy hiểm nhất. Dàn diễn viên, đạo diễn và toàn bộ ê-kip không chỉ phải cháy da vì cái nắng gay gắt, mà còn bị đe dọa bởi những dải đá ngầm sắc bén ẩn mình trong làn nước biển êm đềm tưởng chừng vô hại.

Cùng xem một số hình ảnh ấn tượng của Sơn Tùng MTP cùng ekip khi thực hiện cảnh quay ở Nha Trang:

Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 6
Sơn Tùng nhí nhố chụp ảnh cùng hai người đẹp trong phim
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 7
Cặp đôi Đình Phong – Sky gây xúc động đối với người xem trong “Chàng trai năm ấy”. Tuy nhiên, ngoài đời họ có những phút giây khá thoải mái & thân thiết.
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 8
Cặp đôi 'Băng - Hà' cãi nhau với Hứa Vĩ Văn
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 9
Phạm Quỳnh Anh cũng hoàn thành khá tốt vai diễn của mình trong Chàng trai năm ấy.
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 10
“Bộ năm hoàn hảo” tạo dáng trong quá trình quay “Chàng trai năm ấy” ở Nha Trang
Điểm đến thực hiện nhiều cảnh quay đẹp của Sơn Tùng MTP trong “Chàng trai năm ấy” - anh 11
Sơn Tùng M-TP vai ca sĩ Đình Phong trong một cảnh quay xúc động tại biển
Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

15 thiên đường nghỉ dưỡng cho người nghỉ hưu trên thế giới

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.