Fanny ra mắt sản phẩm mới mochi kem

(Ngày Nay) - Thương hiệu kem cao cấp của Pháp chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới: Mochi kem Fanny. Sản phẩm do các chuyên gia kem Pháp Fanny dày công nghiên cứu và kế thừa tinh hoa Nhật Bản chính thức có mặt trên toàn hệ thống Fanny từ tháng 11/2019.
Fanny ra mắt sản phẩm mới mochi kem

Mochi kem Fanny: Giao thoa ẩm thực Pháp – Nhật

Mochi kem là món ăn truyền thống của Nhật Bản được nhiều thực khách Việt Nam yêu thích trong thời gian gần đây. Với nhân kem mát lạnh được bọc trong vỏ gạo nếp ngọt dẻo, món kem ngon được thưởng thức một cách trọn vẹn, độc đáo và ngon miệng hơn.

Fanny ra mắt sản phẩm mới mochi kem ảnh 1

Nâng tầm trải nghiệm với nhân mochi là viên kem Pháp cao cấp, 100% nguyên liệu tự nhiên, Fanny mang đến cơ hội thưởng thức món ngon Nhật Bản dễ dàng cho mọi khách hàng Việt. Những loại kem được nhiều người yêu thích như Matcha, Vani, Dừa, Sôcôla, Dâu, Xoài… được Fanny đặc biệt lựa chọn cho sản phẩm mới nhằm đáp ứng sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng.

Sản phẩm Mochi kem Fanny được sản xuất tại Khu Công Nghiệp Việt Hương với diện tích hoạt động đến 1.200m2, đạt chứng nhận HACCP và ISO 22000, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu và không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất.

Thương hiệu kem Pháp 25 tuổi đời

Năm 1994, cửa hàng kem Fanny đầu tiên được mở tại Hà Nội. Người sáng lập thương hiệu kem Fanny là ông Jean - Marc Bruno - chuyên gia bậc thầy ngành kem ăn và các loại bánh Pháp truyền thống. Đến nay, Fanny có 11 cửa hàng tại các thành phố lớn trên toàn quốc được quản lý và phát triển bởi TNC Holdings (thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam).

Fanny còn được nhiều nhà hàng, khách sạn 5 sao lựa chọn để phục vụ các khách hàng cao cấp như: Caravelle, Sheraton, Vinpearl,  (Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang), Auto Grill, Golden Gate (ManWah, Hutong, Kichi Kichi, Gogi House, Ba Con Cừu, Cowboy Jack's, Ashima, Shogun, Isushi, Daruma), RedSun (BukBuk, Thai Express, Nhà hàng Capricciosa), Tokyo Deli, Eon.

Với sản phẩm chủ lực là kem Pháp với 40 hương vị kem độc đáo, thơm ngon, 100% nguyên liệu tự nhiên, các sản phẩm kem Fanny là sự hội tụ của tinh hoa ẩm thực. Nhiều dòng kem có tính mỹ thuật cao như: Cyclo, Banan’ Hanoi, Artiso, Micorazon, Demi Bol, Happy Cubics… Nghệ thuật tạo hình kem tại Fanny chính là điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt lớn so với các thương hiệu kem khác cùng phân khúc.

Kể từ tháng 11/2019, sản phẩm Mochi kem Fanny  - sản phẩm mới nhất của thương hiệu kem Fanny sẽ có mặt tại hệ thống cửa hàng Fanny trên toàn quốc.

Hệ thống cửa hàng Fanny:

  1. Fanny Tôn Thất Thiệp: 29-31 Tôn Thất Thiệp, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  2.  Fanny Vincom Đồng Khởi: B3.20, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  3. Fanny Emart: B2.3, Emart Gò Vấp, 366 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  4. Fanny The Goldview, cửa hàng L1 - 02B toà nhà The GoldView, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Q.4, Tp. HCM
  5. Fanny Hồ Gươm: 2 Hàng Bài, P. Tràng Tiền, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  6. Fanny Vincom Trần Duy Hưng: L4.K3, Vincom Trần Duy Hưng, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  7. Fanny Vincom Biên Hoà: L4.K1, Vincom Plaza Biên Hoà, 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai
  8. Fanny Vincom Long Xuyên L4.06, Vincom Plaza Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
  9. Fanny Vincom Hạ Long: L4.K1, Vincom Plaza Hạ Long, Khu Cột Đồng Hồ, P. Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh.
  10. Fanny Vincom Hải Phòng L4.02, Vincom Plaza Lê Thánh Tông, 1 Lê Thánh Tông, P. Máy Tơ, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.