Sở GD&ĐT Nghệ An phản hồi về việc 'bỏ quên' học sinh trong nhà vệ sinh

(Ngày Nay) - Sở GD&ĐT Nghệ An đã yêu cầu các đơn vị liên quan làm rõ, kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác quản lý để đảm bảo an toàn cho học sinh.

Ngày 7/1, Sở GD&ĐT Nghệ An, cho biết đơn vị đã nhận được báo cáo về sự việc một học sinh bị "bỏ quên" trong nhà vệ sinh của trường tiểu học trên địa bàn huyện Thanh Chương ngày 31/12/2019.

Ông Nguyễn Trọng Hoàn - Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT Nghệ An cho biết: “Đây là sự việc không mong muốn. Sau khi nắm bắt, Sở GD&ĐT đã yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện Thanh Chương làm rõ, kiểm điểm trách nhiệm của người liên quan; đồng thời rút kinh nghiệm trong công tác quản lý học sinh để đảm bảo an toàn”.

Trước đó, sáng 31/12/2019, sau giờ ra chơi, cô Trần Thị Loan, giáo viên chủ nhiệm lớp 4A, trường Tiểu học Thanh Tùng (huyện Thanh Chương, Nghệ An) vào lớp thì nghe một số học sinh báo lại em L.T.Q. "đi tiểu ướt quần".

Cô Loan cho em Q. về nhà ở gần trường thay quần. Trong bản tường trình, cô Loan cho biết do nghĩ em Q. về nhà thay đồ rồi, ngại không đến lớp học nữa nên không đi tìm hay liên lạc với gia đình em này.

Kết thúc buổi học, gia đình em Q. không thấy cháu về nhà nên rất lo lắng. Sau đó, người nhà đi tìm thì thấy em đang đứng trong nhà vệ sinh của trường.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường và cô giáo chủ nhiệm đã đến gia đình động viên, thăm hỏi học sinh. Hiện, em đi học bình thường.

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.