Tin Mới

Vietjet nhận danh hiệu ‘Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất’

(Ngày Nay) -Chiều 29/11, tại Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm – dịch vụ Tin & Dùng Việt Nam 2018, Vietjet được vinh danh “Hãng hàng không được khách hàng lựa chọn nhiều nhất”. Phó Tổng giám đốc Đỗ Xuân Quang đại diện Vietjet tham dự chương trình và nhận giải thưởng từ ban tổ chức.

Với chủ đề “Niềm tin tiêu dùng trong kỷ nguyên số”, chương trình Tin & Dùng Việt Nam 2018 (Cool Product Awards) khảo sát và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng đảm bảo và cập nhật các tiêu chí công nghệ, tiết kiệm, thân thiện, nhân văn, bền vững; tăng cường sự kết nối và sẻ chia giá trị tới cộng đồng.

Ra đời từ năm 2006, chương trình Tin & Dùng Việt Nam được tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. 

Vietjet không chỉ mang tới trải nghiệm bay thú vị cho hàng chục triệu khách hàng với chi phí tiết kiệm mà còn hướng tới mục tiêu cao hơn là tạo ra giá trị mới cho cộng đồng. Với 104 đường bay trong nước và quốc tế, Vietjet kết nối khách hàng tới nhiều điểm đến hấp dẫn trên thế giới, hướng tới mô hình “Consumer Airline” nhằm phục vụ mọi nhu cầu tiêu dùng của hành khách, kết hợp e-commerce và các hệ thống phân phối hàng tiêu dùng, logistics, ngân hàng, bảo hiểm…

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Ý kiến bạn đọc

Kéo xuống để xem tin tiếp theo