Những khách hàng may mắn ‘Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm’ của Ngôi Sao Phương Nam

0:00 / 0:00
0:00
(Ngày Nay) -  Thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam đã trao tặng cho các khách hàng may mắn đầu tiên nhiều phần quà sổ tiết kiệm trong chương trình khuyến mại “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu”.
Chị Mỹ Uyên và khoảnh khắc vui mừng nhận giải đặc biệt, sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng từ nhãn hàng.
Chị Mỹ Uyên và khoảnh khắc vui mừng nhận giải đặc biệt, sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng từ nhãn hàng.

Chị Mỹ Uyên (Đồng Nai) và anh Khoa (Tp.HCM) là 2 trong số những khách hàng may mắn trúng “lộc đầu xuân” là sổ tiết kiệm có giá trị lần lượt là 50 triệu (Giải đặc biệt) và 5 triệu đồng (Giải nhất) từ thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam của Vinamilk.

Kể lại câu chuyện may mắn của mình, chị Uyên phấn khởi chia sẻ: “Nhà tôi vẫn thường xuyên mua sữa Ngôi Sao Phương Nam để pha cà phê và làm bánh. Dịp Tết rồi, thấy có chương trình khuyến mại, tôi mua thêm một ít với dự định để dành sử dụng dần. Tới khi mở nhãn hộp sữa và biết mình trúng giải đặc biệt của chương trình, tôi “đứng hình” mất vài phút rồi hô vang cả nhà. Vui như hội vậy! Giải thưởng này thực sự rất ý nghĩa đối với gia đình tôi, đặc biệt là trong dịp đầu năm này, hy vọng sẽ mang đến cho nhà tôi sự may mắn suốt cả năm.

Cùng cảm xúc với chị Uyên, anh Đăng Khoa - khách hàng thắng giải nhất – sổ tiết kiệm 5 triệu đồng từ chương trình – vừa cười vừa hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi là “fan cứng” của cà phê sữa hơn 10 năm nay. Mà uống cà phê sữa, thì phải có vị sữa Ngôi Sao Phương Nam mới đúng gu! Ủng hộ sữa này bao lâu nhưng trúng giải nhất của chương trình ngay những ngày đầu năm 2022 là điều tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Tôi thấy mình như nhận được “lộc” vậy. Năm nay tôi cũng có nhiều kế hoạch riêng, rất mong là “lộc” này sẽ mang đến cho tôi thêm nhiều may mắn để thực hiện được các dự định này.”

Những khách hàng may mắn ‘Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm’ của Ngôi Sao Phương Nam ảnh 1

Anh Đăng Khoa hào hứng nhận giải nhất từ chương trình

Ngoài hai khách hàng trên, nhãn hàng sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam đã trao hàng loạt giải thưởng cho các khách hàng trên toàn quốc như Hậu Giang, Bến Tre, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Kiên Giang…

Chương trình “Mở nhãn - trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” của thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam vẫn còn nhiều giải thưởng hấp dẫn đang chờ đợi những chủ nhân may mắn. Khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam lon/hộp thiếc 380g với mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng, qua kênh mua sắm trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Giấc mơ sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc. Các sản phẩm trong chương trình đều có bao bì được thiết kế riêng biệt, nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, sánh mịn.

Những khách hàng may mắn ‘Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm’ của Ngôi Sao Phương Nam ảnh 2

Khách hàng tham khảo thêm chi tiết về chương trình tại đây hoặc gọi hotline 1900 636 979.

Hiện nay trên thị trường, Ngôi Sao Phương Nam của Vinamilk là một trong những thương hiệu trong ngành hàng sữa đặc rất được ưa chuộng, là “bạn đồng hành” không thể thiếu để các món cà phê sữa. Trải qua quy trình tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Ngôi Sao Phương Nam luôn giữ được chất lượng cao, giúp cho món cà phê sữa quen thuộc của người Việt thêm đậm đà mà không làm mất đi vị cà phê nguyên bản.

Không chỉ chiếm trọn tình cảm của đông đảo người tiêu dùng, thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam trong 10 năm liền từ 2011 đến 2020 vẫn giữ vững phong độ là “Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa đặc - theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam.”

Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
Căng thẳng giữa Nga và phương Tây "nóng lên" ở Bắc Cực
(Ngày Nay) - Căng thẳng giữa Nga và phương Tây ở Bắc Cực đã gia tăng đáng kể, khi Moskva chỉ trích những tuyên bố của Washington về Bắc Cực cũng như việc Mỹ gia tăng hoạt động quân sự. Bất đồng đó có thể lên đến đỉnh điểm khi Lầu Năm Góc dự kiến ​​công bố Chiến lược Bắc Cực mới.
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
Nguy cơ đối với sức khỏe con người từ vi nhựa trong không khí
(Ngày Nay) - Vi nhựa được xem là chất gây ô nhiễm chính cho các đại dương và sự hiện diện của chúng trong không khí ít được biết đến hơn. Trong những năm gần đây ngày càng có nhiều lo ngại về những nguy cơ tiềm ẩn của vi nhựa đối với sức khỏe con người, nhưng những nghiên cứu về vấn đề này mới ở giai đoạn sơ khai.
Ảnh minh họa
Sự kế thừa, phát triển những giá trị của Quốc hiệu Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
(Ngày Nay) - Trải qua quá trình lao động sản xuất không ngưng nghỉ nhằm thích ứng với tự nhiên và ứng phó với những yếu tố bên ngoài, sự xuất hiện của quốc hiệu Việt Nam là thành quả nỗ lực lớn lao của cộng đồng người Việt, mở ra trang mới trong lịch sử dựng nước, giữ nước dân tộc ta.
Đoàn tàu của ngư dân Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) đang di chuyển thỉnh Ông ngoài tại Lễ hội Nghinh Ông.
Lễ hội Nghinh Ông Nam Hải thu hút du khách gần xa
(Ngày Nay) - Ngày 29/4, tại thị trấn Trần Đề, UBND huyện Trần Đề (Sóc Trăng) tổ chức lễ hội Nghinh Ông Nam Hải năm 2024. Đây là một trong những lễ hội lớn ở khu vực duyên hải Tây Nam Bộ, với mong muốn cầu cho quốc thái dân an, biển lặng, gió hòa, ngư dân đánh bắt được nhiều tôm cá, mang lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
Đối với người trẻ Trung Quốc, sự độc lập của cá nhân là nền tảng và ưu tiên hàng đầu của việc hẹn hò và các mối quan hệ. Ảnh: Weixin
Trung Quốc: Giới trẻ chuộng hẹn hò "độc thân"
(Ngày Nay) - Giới trẻ ở Trung Quốc đang ngày càng áp dụng những cách tiếp cận mới trong việc hẹn hò và xây dựng các mối quan hệ, sự thay đổi được phản ánh qua việc dân số độc thân ở nước này ngày càng gia tăng.