Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình ra mắt bộ nhận diện mới

(Ngày Nay) - Từ ngày 02/11/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đã cấp phép cho Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình bộ nhận diện mới, thay đổi cơ cấu một số chuyên mục.
Lễ công bố Quyết định Bổ nhiệm Tổng Biên tập.
Lễ công bố Quyết định Bổ nhiệm Tổng Biên tập.

Cụ thể, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình với tên miền https://tiepthigiadinh.vn/ (Trụ sở đóng tại số 8 Phan Văn Trường, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) - là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam. Tạp chí được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép hoạt động Tạp chí điện tử số 319/GP-BTTTT ngày 30/10/2024.

Qua 26 năm ra đời và phát triển, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình đã trở thành “người bạn” đồng hành với hàng chục triệu gia đình Việt. Hình ảnh logo Tiếp thị & Gia đình được đăng ký bảo hộ bản quyền từ ngày 20/4/2001 đã trở nên thân thuộc với hàng triệu độc giả trong và ngoài nước.

Theo quy định mới của Bộ TT&TT, từ ngày 30/10, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình chính thức được sử dụng logo nhận diện mới. Với chúng tôi, dấu mốc này không đơn thuần chỉ là sự thay đổi về nhận diện thương hiệu mà còn đánh dấu sự thay đổi về định hướng, nội lực nhằm thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ được giao, cung cấp thêm nhiều giá trị hữu ích tới cộng đồng đúng theo tôn chỉ được cấp phép.

Với nhiệm vụ được cơ quan chủ quản giao và được Bộ TT&TT cấp phép, Tạp chí điện tử Tiếp thị và Gia đình xác định việc thông tin toàn diện về các hoạt động của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam là trọng trách trọng tâm xuyên suốt. Khi Tạp chí thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị này cũng sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành quảng cáo nói riêng và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung.

Và định kỳ cập nhật thông tin theo quy định của pháp luật để thông tin chuyên sâu, chuyên ngành về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tham gia tư vấn, phản biện chính sách về lĩnh vực tiếp thị, quảng cáo; tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Với sứ mệnh được giao là “Tư vấn tiêu dùng phục vụ dân sinh góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của đất nước” Tạp chí Tiếp thị và Gia đình luôn và sẽ cung cấp các thông tin chính xác, là cầu nối của các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực để đưa đến những nội dung tư vấn thiết thực, có ý nghĩa nhằm tạo ra cộng đồng tiêu dùng thông minh.

Cũng tại buổi lễ này, Tạp chí Tiếp thị và Gia đình công bố Quyết định Bổ nhiệm Tổng Biên tập.

TIN LIÊN QUAN
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump (trái) và Phó Tổng thống Kamala Harris đang chạy đua với thời gian. Ảnh: ABC.
Cuộc đua sít sao trước thềm ngày bầu cử Mỹ
(Ngày Nay) - Trước thềm ngày bầu cử Tổng thống Mỹ 2024 (5/11), hai ứng cử viên của đảng Dân chủ và đảng Cộng hòa đang chạy đua với thời gian nhằm kêu gọi sự ủng hộ của các nhóm cử tri chưa đưa ra quyết định, trong bối cảnh cuộc đua vào Nhà Trắng vẫn rất sít sao.
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
Khai thác chất liệu truyền thống dân tộc: Xu hướng sáng tác của nghệ thuật múa đương đại
(Ngày Nay) - Cùng với các loại hình nghệ thuật khác, nghệ thuật múa Việt Nam đang tạo dấu ấn với công chúng trong việc khai thác những chất liệu truyền thống vào các tác phẩm, vừa giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, vừa mang hơi thở cuộc sống đương đại vào các tác phẩm, tạo nên bản sắc của múa Việt trước thế giới.