Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United

(Ngày Nay) - Tại buổi lễ ra mắt đội bóng Incheon United của tiền đạo Nguyễn Công Phương, còn có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin và Đại sứ Nguyễn Vũ Tú.
Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United

Buổi họp báo và công bố chính thức hợp đồng Công Phượng sang đá cho câu lạc bộ Incheon United của Hàn Quốc đã được tổ chức sáng 14/2 tại khách sạn Holiday Inn Incheon Songdo ở thành phố Incheon.

Huấn luyện viên đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo, trợ lý Lee Young-jin, người đại diện Lee Dong-jun, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú, đại diện Incheon United và đại diện Hoàng Anh Gia Lai đã có mặt tại sự kiện.

Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United ảnh 1

Công Phượng chính thức ký hợp đồng với CLB Incheon United. Ảnh: Incheon United

Trước đó, huấn luyện viên Park Hang-seo trong cuộc giao lưu tại Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc đã có lời nhờ Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tú giúp Phượng sớm thích nghi và hòa nhập với cuộc sống và đội bóng mới.

Huấn luyện viên trưởng Jorn Andersen đã theo dõi Phượng từ đợt đó và càng thêm quyết tâm chiêu mộ tiền đạo này khi chứng kiến anh gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Nhật Bản tại Asian Cup 2019. Tiền đạo trẻ sẽ có khoảng 2 tuần chuẩn bị trước khi mùa giải K-League khởi tranh ngày 1/3 tới.

Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United ảnh 2

HLV Park Hang-seo cũng có mặt trong buổi lễ ra mắt học trò tại đội bóng mới. Ảnh: Incheon United

Trước đó, trả lời phỏng vấn báo VnExpress, Công Phượng cho biết anh đặt kỳ vọng trong lần "xuất ngoại" này.

"Mục tiêu đầu tiên mà tôi đề ra là sớm thích nghi với CLB mới, chăm chỉ tập luyện để có cơ hội vào sân. Có thể chưa phải là một suất đá chính nhưng tôi mong mình sẽ là một sự lựa chọn của HLV trong các trận đấu.

Kinh nghiệm ở lần thi đấu trước đây tại Nhật Bản là một phần trong hành trang sang Hàn Quốc. Bên cạnh đó, tôi còn có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League, trong màu áo các đội tuyển Việt Nam. Thời gian qua, tôi liên tục được đương đầu với những đối thủ như Hàn Quốc, Nhật Bản hay các đội bóng Tây Á nên rất tự tin và thoải mái".

Tổng hợp

Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.