Đông Nhi: Đám cưới của tôi với Ông Cao Thắng sẽ sớm thôi

"Tụi tôi đang lên kế hoạch. Cũng sớm thôi, chắc mọi người không phải chờ lâu’’ - ca sĩ Đông Nhi nói.
Đông Nhi: Đám cưới của tôi với Ông Cao Thắng sẽ sớm thôi

Là ngôi sao hiếm có của showbiz Việt khi có lượng fan đông đảo và suốt nhiều năm hoạt động Đông Nhi gần như không vướng phải scandal nào. Cô còn có một tình yêu đẹp với Ông Cao Thắng - một nam ca sĩ có gia đình danh giá nhưng đã lùi lại phía sau để làm điểm tựa cho người yêu bứt phá và thành công.

Đông Nhi bảo ngay từ đầu khi tham gia hoạt động nghệ thuật cô luôn muốn mọi người nhìn mình bằng nghệ sĩ đa năng. Điều này xuất phát từ bản tính con người cô, đó là thích được làm những điều cho cộng đồng. Chính vì vậy nếu có lời nhận xét cô là ca sĩ giải trí cũng đúng bởi với cô hát là mang lại niềm vui, sự giải toả áp lực trong cuộc sống cho mọi người.

Tuy nhiên, Đông Nhi khẳng định giải trí không đồng nghĩa với việc mình không trao dồi kỹ năng bản thân. Khi có cơ hội để đến gần với đại chúng, khán giả khó tính hơn cô luôn thu xếp, như việc tham gia Đại nhạc hội Asean - Nhật Bản 2019 tại Hà Nội tối 28/7 do VTV tổ chức là một ví dụ bởi nữ ca sĩ muốn chứng tỏ mình có thể làm được nhiều hơn điều mọi người nghĩ.

Sau nhiều năm hoạt động, Đông Nhi đang có nhiều thứ: vị trí, khán giả, tiền bạc và tình yêu. Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau đã lâu, đến khi nào mọi người sẽ thấy được cái kết đẹp đẽ?, tôi đặt câu hỏi cho Đông Nhi, cô cười tươi nói: ‘’Tụi tôi đang lên kế hoạch, cũng sớm thôi, chắc mọi người không phải chờ lâu’’.

Đông Nhi bảo cô may mắn vì Ông Cao Thắng nhường nhịn và là hậu phương để cô được dồn tâm huyết cho nghề nghiệp. Và bởi vì nhận được từ người yêu tình cảm trân trọng như vậy nhiều năm qua nên trong sâu thẳm trái tim cô luôn hiểu mình phải trân trọng người ấy nhiều hơn nữa.

Đa số đàn ông thích thể hiện sự gia trưởng, làm chủ cuộc sống còn người phụ nữ trong mắt họ luôn bé bỏng, nép vào vai họ để được chở che. Ông Cao Thắng - người yêu của Đông Nhi lại khác, chấp nhận lùi xuống để Đông Nhi thăng hoa và thành công hơn. Đó là mấu chốt lớn nhất để bạn yêu Ông Cao Thắng lâu dài thay nhiều người dự đoán do mác Thắng “đẹp trai, con nhà giàu” là chính?

Với câu hỏi này, Đông Nhi khá thẳng thắn và không né tránh. Cô nói: “Tôi nghĩ nó cũng là một phần nhỏ thôi. Quan trọng cả hai chúng tôi hiểu vị trí của mình như thế nào trong mối quan hệ này. Nếu mọi người nghĩ 10 năm là lâu thì khi mình kết hôn là quãng đường dài phía sau nữa.

Lâu hay sớm dẫn đến kết hôn không quan trọng bằng việc bạn đồng hành cùng người ấy được bao lâu. Việc kết hôn nhiều người vẫn cho rằng chỉ là sự ràng buộc về mặt giấy tờ, thực tế nhiều người kết hôn xong không có tiếng nói chung vẫn tìm cho mình lối đi mới.

Tôi nghĩ cả tôi và Ông Cao Thắng luôn nghiêm túc trong mọi mối quan hệ, ngay cả tình yêu cũng vậy. Chúng tôi có thời gian tìm hiểu kỹ càng về nhau trước khi quyết định đi đến cuối cùng vì hôn nhân với chúng tôi là điều vô cùng thiêng liêng”.

Theo Vietnamnet
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.