Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan

(Ngày Nay) - Không chỉ là thiếu gia, chủ sở hữu gia tài kếch xù, Steven Zang còn sở hữu vẻ điển trai đậm chất Trung Quốc.
Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan

Những ngày qua, chắc hẳn Steven Zang là cái tên được quan tâm nhất trong giới bóng đá. Không phải là cầu thủ xuất sắc hay một thủ thành với bàn tay vàng, Steven Zang là tân chủ tịch của Inter Milan, cũng là vị chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB bóng đá tại Ý này.

Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan ảnh 1

Steven Zang có tên Trung Quốc là Trương Khang Dương hay Zang Kangyang, thiếu gia của tập đoàn Suning Group, tập đoàn bán lẻ điện tử hàng đầu Trung Quốc. Ngoài kinh doanh điện tử, tập đoàn này còn mở rộng sang lĩnh vực bất động sản, truyền thông. Năm 2018, tổng tài sản của tập đoàn Suning Group là 6,4 tỷ USD. Ông Zhang Jindong, bố của Steven được Forbes bình chọn là tỷ phú giàu thứ 28 của Trung Quốc và đứng thứ 403 thế giới. Năm 2016, tập đoàn Suning đã mua đứt 69% cổ phần của Inter Milan với mức giá 270 triệu USD. Trước đó, ông Zhang cũng đã chi không ít tiền đầu tư cho đội bóng Jiangsu Suning (Trung Quốc).

Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan ảnh 2

Tân chủ tịch của CLB Inter Milan.

Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan ảnh 3

Steven là vị chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử của CLB bóng đá lâu đời Ý.

Sinh ra trong nhung gấm, 15 tuổi, Steven Zhang đã theo học Học viện Mercersburg (Mỹ) và sau đó là tốt nghiệp Đại học Pennsylvania - một trong những trường kinh tế hàng đầu thế giới. Cũng như các thiếu gia khác, Steven có sở thích đặc biệt với những món đồ đắt tiền như siêu xe, siêu đồng hồ hay những món thời trang hàng hiệu.

Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan ảnh 4
Vẻ điển trai của chủ tịch trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB Inter Milan ảnh 5

Steven Zhang lớn lên trong nhung lụa nên có những sở thích và cuộc sống cộp mác thiếu gia.

Là người thừa kế, Steven sớm được bố trao cho chức vụ phó chủ tịch tập đoàn Suning International và mới đây là kế nhiệm tỷ phú người Indonesia, ông Erick Thohir để ngồi vào ghế chủ tịch của Inter Milan. Không chỉ là chủ nhân của khối tài sản gia đình khổng lồ ở tuổi 27, Steven Zhang còn sở hữu ngoại hình đẹp trai như diễn viên điện ảnh. 

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.