Vietjet công bố chuỗi chương trình ‘Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới’

(Ngày Nay) -Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, từ nay đến 15/02/2019, Vietjet triển khai chuỗi chương trình lớn nhất trong năm “Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới” với nhiều hoạt động hấp dẫn và ý nghĩa.
Vietjet công bố chuỗi chương trình ‘Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới’

Chương trình “Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” là chuỗi hành trình với quy mô quốc tế, kết nối các quốc gia châu Á gồm: Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia và Trung Quốc.

Hành khách khắp châu Á tham gia chương trình bằng cách chia sẻ câu chuyện yêu thương, mong muốn kết nối với một hay nhiều quốc gia dưới dạng bài viết kèm hình (tối đa 1.000 chữ và tối thiểu 1 hình). Hành trình kết nối yêu thương dành cho những người đam mê trải nghiệm, yêu thích khám phá thiên nhiên, văn hóa xã hội; đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn muốn hiện thức hóa giấc mơ “yêu là phải tới”.

Đây là cơ hội để bạn cùng Vietjet thể hiện tình yêu đối với những điểm đến mơ ước, kết nối sống động qua những trải nghiệm thực tế và ý nghĩa. Đó có thể là những kỷ niệm đẹp về du lịch, trải nghiệm cảnh quan, văn hóa, con người tại những điểm đến mà bạn đã đi qua; Đó cũng có thể là những ước mơ, dự định, kế hoạch khám phá, trải nghiệm những đất nước mà bạn chưa từng đặt chân đến.

Thể lệ chương trình được cập nhật chi tiết tại: www.loveconnection.vietjetair.com.

Vietjet công bố chuỗi chương trình ‘Kết nối yêu thương – Yêu là phải tới’ ảnh 1

“Kết nối yêu thương - Yêu là phải tới” dành tặng cho người thắng cuộc loạt giải thưởng hấp dẫn với những chuyến bay đặc biệt đến các quốc gia châu Á cùng hàng trăm vé máy bay miễn phí, kết nối mọi người đến với yêu thương:

• Với gia đình, hành trình kết nối yêu thương là cơ hội để người Việt khắp châu Á đoàn tụ với gia đình, người thân như: du học sinh, gia quyến, họ hàng, người yêu, bạn bè…

• Với người trẻ khắp châu Á, đây là dịp để họ tìm đến hoặc quay lại vùng đất mà mình đặc biệt yêu mến. Không chỉ vậy, đây là cơ hội quý để giới trẻ khám phá và truyền cảm hứng về xu hướng du lịch trải nghiệm “sống như dân địa phương”, giúp cân bằng cuộc sống

• Với những người đam mê du lịch khám phá: đây là cơ hội để làm giàu thêm vốn sống cũng như hiện thực hóa khát khao du lịch “yêu là phải tới”.

Đặc biệt, trong hành trình kết nối yêu thương này, Vietjet còn dành tặng hành khách những trải nghiệm tuyệt vời với 6 sự kiện nghệ thuật độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa châu Á ngay tại sân bay và trên tàu bay.

Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.