Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh

Nếu là tín đồ của cuộc sống du canh du cư thì hãy ghé đến những khu cắm trại sau. Nó không chỉ có tiện nghi tuyệt vời mà còn mang lại cho bạn cảm giác thư thái yên bình của không khí biển.
Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh

Công viên bãi biển Ayr, St Ives. Không ngạc nhiên khi đây là địa điểm phổ biến cho những người đi tản bộ và ngắm hoàng hôn. Xung quanh khu vực này còn có trung tâm vui chơi cho trẻ em và rất thích hợp cho những buổi cắm trại của gia đình.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 1
Khu này rất thích hợp cho những buổi cắm trại của gia đình.

Khu cắm trại Treen Farm Campsite, Penzance. Nằm rất gần bãi biển Cornwall, bạn có thể đi bộ là tới hoặc 10 phút đi xe. Bãi biển ở đây nằm kề vách đá vì vậy mà nó rất dễ để cắm trại, ngay cả trong thời tiết khắc nghiệt. Điểm hấp dẫn là vùng này có Bảo tàng Porthcurno Telegraph, nhà hát kịch Minack. Những cửa hàng địa phương gần đó có đầy đủ lương thực thực phẩm cho bạn, sữa tươi tiệt trùng thì được cung cấp từ những trang trại kề bên.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 2
Điểm hấp dẫn là vùng này có Bảo tàng Porthcurno Telegraph, nhà hát kịch Minack.

Khu cắm rại Burnbake, Dorset. Du khách tập trung cắm trại ở đây rất nhiều là minh chứng cho sự quyến rũ của bãi biển này. Trẻ em có thể thoải mái đạp xe trên bãi biển bằng phẳng, nó cũng chỉ cách lâu đài Corfe và Swanage chỉ 6 dặm. Gần đó có những nhà hàng bán đồ ăn chay và sản vật địa phương như bánh mì, sữa, thịt nên bạn không cần lo lắng về thực phẩm.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 3
Gần đó có những nhà hàng bán đồ ăn chay và sản vật địa phương.

Trehenlliw Farm, Pembrokeshire. Khu cắm trại này nằm trong trang trại nông nghiệp chăn nuôi cừu và gia súc. Khu vực này có bờ biển tuyệt vời, các bãi cá và bãi lướt sóng nổi tiếng. Gần đó là các điểm tham quan như nhà thờ St David xinh đẹp hay thăm cá heo đốm ở đảo Ramsey.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 4
Khu vực này có bờ biển tuyệt vời, các bãi cá và bãi lướt sóng nổi tiếng.

Bãi cắm trại vịnh Beadnell, Northumberland. Khu cắm trại này nằm trong một khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh đáng yêu. Quanh khu cắm trại còn có lâu đài Bamburg và bạn có thể đi xe đạp quãng ngắn ghé thăm hay qua vịnh Newton Haven ngắm cảnh. Khu này cũng đầy đủ tiện nghi như nhà vệ sinh, nhà tắm và máy giặt.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 5
Khu cắm trại này nằm trong một khu nghỉ dưỡng nhỏ xinh đáng yêu.

Trang trại Deepdale, Norfolk. Khu cắm trại nổi tiếng này có không gian đủ cho 80 trại. Nó nằm ở phía Bắc của bờ biển Norfolk. Bạn có thể đi bắt cua tại khu Blakeney hoặc đi bộ qua các vùng đầm lầy ở Morston. Thị trấn ven biển ở đó luôn sầm uất và đông vui phục vụ tiện nghi không thiếu thứ gì.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 6
Khu cắm trại nổi tiếng này có không gian đủ cho 80 trại.

Trang trại Grange, Isle of Wight. Khu cắm trại này nằm sau những bãi biển cát trắng. Khu vực cắm trại này cũng có đầy đủ dịch vụ như phòng tắm, nhà vệ sinh và một khu vui chơi dành cho trẻ em. Do vậy mà cả gia đình có thể cắm trại ở đây vài ngày mà không lo con trẻ bị nhàm chán.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 7
Khu cắm trại này nằm sau những bãi biển cát trắng.

Vịnh View Farm, Cornwall. Bãi biển quyến rũ Cornwall với tầm nhìn xa là đảo St George. Đây là nơi cắm trại tuyệt vời nhất trên bãi biển Cornwall. Ở đây còn có wifi-free và điện. Khu này cũng cho thuê lều bạt cắm trại bằng bạt hay bằng gỗ để tránh những khi thời tiết biến động. Gần đó là làng chài đẹp như tranh vẽ Polperro, bạn có thể mua hải sản tươi sống về tự nướng trong đêm đốt lửa trại. Hoặc đổi gió bằng cách thăm thú các quán cà phê tại khu nghỉ mát Black Rock cũng là một ý tưởng tuyệt vời.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 8

Bãi cắm trại Slapton và Caravanning Club, Devon. Khu cắm trại này tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Start. Nơi đây cũng có khí hậu tuyệt vời, rất thích hợp để cắm trại vào ngày hè oi ả.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 9
Khu cắm trại này tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Start.

Đảo Shell, Gwynedd. Một bán đảo gồm những cồn cát và cỏ trên bờ biển thanh vắng yên bình. Đây là nơi cắm trại chuyên dụng tốt nhất ở Châu Âu. Có nhiều điểm để bạn lựa chọn cắm trại như đỉnh vách đá, trên đồng cỏ hay gần bờ biển. Ở đây cũng rất gần các tiện nghi như nhà hàng, siêu thị, tiệm giặt ủi, quán bar và các nhà hàng đồ nướng.

Những địa điểm cắm trại ven biển tuyệt mỹ nhất nước Anh - anh 10
Đây là nơi cắm trại chuyên dụng tốt nhất ở Châu Âu.

Xem thêm:

Những tập tục kỳ quặc dành cho bé sơ sinh trên thế giới

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ

Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.