Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch

Nếu như bạn đang có dự định tới thăm Đan Mạch, đừng bỏ qua những địa danh tuyệt đẹp dưới đây nhé!
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 1
Quần đảo Erthlomene: Đây là quần đảo gồm 3 hòn đảo chính và thường biết đến với cái tên của hòn đảo lớn nhất là Chrisstianso. Một khách sạn "nhà tù", một bảo tàng xây dựng trên nền pháo đài cũ cùng khung cảnh hoang sơ, yên bình,... chính là điểm thu hút nhất của quần đảo này.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 2
Ngọn hải đăng Rubjerg Lighthouse Knude: ngọn hải đăng này đã bị bỏ hoang từ năm 1968 song không vì thế mà kém phần thu hút.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 3
Lâu đài Egeskov: Tòa lâu đài hơn 450 tuổi này là di sản được bảo tồn tốt nhất ở châu Âu. Cảnh quan đẹp cùng những khu vườn được trang trí theo kiểu Anh với hơn 104 loài hoa tuyệt đẹp và đài phun nước mơ màng bên mặt hồ thanh bình là điều thu hút mọi du khách năm châu.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 4
Đảo Bornholm: cá trích hun khói là món ăn vô cùng nổi tiếng làm nên tên tuổi của hòn đảo này. Với hương vị rất riêng và vị ngon trứ danh, món cá trích hun khói tại Bornholm là điều bạn không nên bỏ lỡ khi tới đất nước hạnh phúc nhất hành tinh.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 5
Dyrehaven: vùng ngoại ô Copenhagen đã từng là khu săn bắn ưa thích của hoàng gia được thành lập từ thời vua Frederik III. Ngày nay, sự kết hợp hoàn hảo giữa đồng cỏ bao la, những khu rừng và lâu đài tuyệt đẹp khiến nơi đây trở thành điểm nghỉ dưỡng khá phổ biến tại Đan Mạch.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 6
Giáo hội Frederik: Là giáo hội có mái vòm lớn nhất Bắc Âu, Frederik là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thủ đô Copenhagen.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 7
Nhà thờ Roskilde: Chỉ mất khoảng 30 phút đi tàu từ Copenhagen, bạn sẽ đặt chân tới nhà thờ cổ kính được xây dựng từ thế kỷ 12 này. Nhà thờ với kiến trúc đặc trưng kiểu Gothic Roskilde được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới từ năm 1995.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 8
Đường Cầu vồng: Công trình có đường kính 52m với tổng chiều dài 150m này nằm trên mái của một bảo tàng nghệ thuật của thành phố. Nó được làm từ nhiều miếng kính lớn với màu sắc khác nhau, chạy đúng theo thứ tự 7 sắc cầu vồng: đỏt, da cam, vàng, lục, lam, chàm, tím.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 9
Bảo tàng Thị trấn Den Gamle By: đây là bảo tàng theo mô hình một thị trấn nhỏ đầu tiên trên thế giới. Với 75 công trình lịch sử từ 20 thị trấn khác nhau trên đất nước đan Mạch, bảo tàng mang lại cho du khách cái nhìn chân thực nhất về cuộc sống của con người nơi đây từ những năm 1800 tới năm 1970.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 10
Skagen: nằm ở mũi cực bắc Đan Mạch, Skagen được du khách khắp nơi biết tới như một cồn cát lớn nhất châu Âu.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 11
Tivoli Garden: Tivoli chính là nguồn cảm hứng để Walt Disney sáng tạo ra công viên giải trí Disneyland nổi tiếng. Đây cũng là công viên giải trí có tuổi đời lớn thứ 2 trên thế giới.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 12
Nhà hát Opera Copenhagen: Được xây dựng bằng gỗ, đá vôi và vàng lá 24 - carat, nhà hát quốc gia Đan Mạch là một trong những nhà hát hiện đại và đắt đỏ nhất từng được xây dựng trên thế giới.
Những điểm đến đẹp nhất Đan Mạch - anh 13
Fedensborg Palace: được xây dựng từ năm 1719, nơi đây chủ yếu được biết tới là nơi tổ chức các sự kiện trọng đại của hoàng gia.

Xem thêm:

Việt Nam có 3 địa danh lọt top 12 hành trình du ngoạn đường sông ngoạn mục

Sơn Đoòng gây ấn tượng mạnh với thủ tướng Singapore

Nắng nóng, người dân khắp nơi đổ xô đến du lịch Đà Lạt

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.