Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc...

Nhịp đập showbiz ngày qua có gì nổi bật? Hãy cùng điểm lại một số tin nóng đáng chú ý trong ngày: Cao Thái Sơn tiêu gần 1 tỷ trong 2 ngày,Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tham dự đề cử giải “Ngôi Sao Xanh",Mai Hồ - Trấn Thành tình tứ đi xem thời trang,Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc,Ngọc Trinh chụp ảnh "tự sướng" cùng "thiên thần" Victoria's Secret
Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc...

Cao Thái Sơn tiêu gần 1 tỷ trong 2 ngày

Mới đây, Cao Thái Sơn đã chia sẻ với người hâm mộ bảng chi phí cá nhân của mình khiến nhiều người bất ngờ. Theo tiết lộ của Cao Thái Sơn, chỉ trong vòng 2 ngày anh đã tiêu hết 928 triệu đồng. Con số này đã khiến cả bản thân nam ca sỹ và rất nhiều người hâm mộ phải giật mình.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 1

Chi phí Cao Thái Sơn chia sẻ trên tranng cá nhân

Cao Thái Sơn cho hay chuyện chi tiêu gần 1 tỷ đồng trong 2 ngày là sự thật. Con số 928 triệu đồng anh dùng để trả viện phí cho em bé sơ sinh vừa mới chào đời và một số vật dụng cá nhân của bé.

Bên cạnh đó, Cao Thái Sơn còn dùng số tiền để mua quà cho người thân nhân dịp Noel vì đang ở Mỹ nên mọi thứ đều đắt và số tiền 928 triệu đồng được chi ra theo anh là hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, trước con số này đã có nhiều ý kiến trái chiều. Một bên cho rằng con số Cao Thái Sơn đưa ra là bình thường và nam ca sĩ "con đường mưa" còn có khả năng kiếm được nhiều hơn vậy. Một luồng ý kiến khác lại cho rằng, Cao Thái Sơn đang nổ và cố tình pr cho bản thân.

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý tham dự đề cử giải “Ngôi Sao Xanh"

Bất ngờ có mặt tại buổi đề cử cúp “Ngôi Sao Xanh”, cả hai tiếp tục thu hút sự chú ý của các khách mời.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 2

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tại giải "ngôi sao xanh"

Cúp “Ngôi Sao Xanh” là giải thưởng nhằm tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm, cũng như nhằm mục đích sáng lập ra một sự kiện thường niên, do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức

Mai Hồ - Trấn Thành tình tứ đi xem thời trang

Rất nhiều sao Việt đã tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập NO.8 của NTK Công Trí trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Việt Nam 2014.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 3

Trấn Thành và Mai Hồ tình tứ bên nhau sau một thời gian chia tay

Đáng chú ý nhất trong đêm qua là phần xuất hiện của Trấn Thành và Mai Hồ. Mai Hồ xuất hiện tại sự kiện trước sau đó Trấn Thành đến sau nhưng cả hai vẫn vui vẻ chụp ảnh cùng nhau.

Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc.

Tiết lộ lý do "xuống tóc", Sơn Tùng M-TP cho biết, anh đang tham gia dự án "Chúng tôi là chiến binh!" của Tạp chí Đẹp.Và cũng trong những chia sẻ của mình, chàng ca sĩ tiết lộ, anh rất khâm phục nguyên mẫu trong vai diễn mới của mình - ca sĩ Wanbi Tuấn Anh.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 4

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng

Ngọc Trinh chụp ảnh "tự sướng" cùng "thiên thần" Victoria's Secret

Ngọc Trinh rất vui khi gặp siêu mẫu Doutzen Kroes trong hậu trường chuẩn bị cho show diễn của Victoria's Secret vào đêm 2/12 tại Anh.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 5
Ngọc Trinh cùng ông bầu Khắc Tiệp và Diệu Huyền tranh thủ đi thăm thú London

Và sau khi tranh thủ thăm thú London thì chiều 1/12, Ngọc Trinh, Khắc Tiệp cùng một số khách VIP đã đi tham quan toàn bộ khung cảnh khu vực sẽ diễn ra show Victoria's Secret vào đêm 2/12.

Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 6
Nhịp đập showbiz: Cao Thái Sơn tiêu 1 tỷ trong 2 ngày, Sơn Tùng bất ngờ cạo trọc... - anh 7

Ngọc Trinh và siêu mẫu Victoria's Secret

Ngọc Trinh cùng các khách mời được ngắm các người mẫu tập luyện, vào hậu trường xem cảnh dàn "thiên thần" trang điểm, chiêm ngưỡng trước những mẫu thiết kế và dự buổi tổng duyệt chương trình.

Ngọc Trinh còn rất hào hứng khi gặp siêu mẫu Doutzen Kroes - "thiên thần" sẽ góp mặt trên sân khấu Victoria's Secret trong đêm 2/12

Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
Không chạy theo phong trào để ươm mầm văn hóa đọc
(Ngày Nay) - Việc thành lập thư viện, tủ sách ngay trong nhà trường sẽ tạo dựng thói quen đọc cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên việc tạo dựng môi trường đọc cần phải đi kèm với hành động thực chất, thay vì chạy theo các phong trào thường niên.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).