Vinamilk có mặt tại Bangladesh

(Ngày Nay) -Đầu tháng 01.2017, Vinamilk đã giới thiệu với người tiêu dùng Bangladesh các sản phẩm đặc trưng với chất lượng quốc tế như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa nước, sữa chua uống, nước ép trái cây. Đồng thời thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với đối tác Bigbiz nhằm đẩy nhanh việc thâm nhập thị trường sữa tại Bangladesh.
 
Vinamilk có mặt tại Bangladesh

Thị trường 170 triệu dân của Bangladesh được đánh giá đầy tiềm năng, hứa hẹn mức tăng trưởng nhanh cho ngành hàng tiêu dùng nhanh đặc biệt là các ngành hàng dinh dưỡng như sữa và các sản phẩm từ sữa.

Đặc biệt, do điều kiện sản xuất trong nước còn hạn chế, người tiêu dùng Bangladesh vẫn chưa có nhiều cơ hội được sử dụng những sản phẩm sữa có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhận thấy tiềm năng của thị trường này, Vinamilk – công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam với 18 năm kinh nghiệm xuất khẩu trên thế giới đã xác định Bangladesh là một thị trường chiến lược, cần phải tập trung đầu tư trọng điểm trong hành trình đưa “Giấc mơ sữa Việt” vươn ra khu vực và thế giới trong những năm sắp tới.

Nhằm tạo tiền đề tốt cho việc mở rộng hoạt động kinh doanh sang thị trường Bangladesh, Vinamilk đã tham dự Hội chợ Thương mại Quốc tế Dhaka được tổ chức bởi Cục Xúc tiến Xuất khẩu & Bộ Thương mại Bangladesh tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Bangabandhu, thủ đô Dhaka trong suốt tháng 01 năm 2017.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Dhaka là hội chợ thường niên lớn nhất Bangladesh và khu vực Nam Á, quy tụ nhiều quốc gia với gần 600 gian hàng từ các doanh nghiệp nội địa và quốc tế và hơn 4 triệu lượt khách tham quan. Đây là cơ hội gặp gỡ, tìm kiếm hợp tác của nhiều công ty quốc tế, nhà sản xuất, xuất khẩu nội địa, cũng như là dịp để giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng tại Bangladeh.

Với sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình cũng như cung cấp nhưng thông tin hữu ích về thị trường từ Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh, Vinamilk đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho Hội chợ triển lãm Quốc tế Dhaka lần thứ 22. Đến với hội chợ, gian hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk được thiết kế chuyên nghiệp, hình ảnh bắt mắt đã tạo ấn tượng tốt cho người tiêu dùng Bangladesh.

Tại hội chợ, song song với việc quảng bá hình ảnh thương hiệu, Vinamilk còn giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm trọng tâm và được đánh giá cao của công ty như sữa bột, bột dinh dưỡng, sữa tươi, sữa chua uống, nước ép trái cây. Đây là những sản phẩm đã được khẳng định về chất lượng tại thị trường Việt Nam cũng như quốc tế, nay được nghiên cứu lựa chọn để phù hợp với khẩu vị và thị hiếu của người dân Bangladesh.

Vinamilk có mặt tại Bangladesh ảnh 1Đại Sứ Trần Văn Khoa cùng phu nhân và các cán bộ Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh đến tham quan gian hàng Vinamilk tại hội chợ triển lãm Quốc tế Dhaka lần thứ 22.

Xuyên suốt thời gian hội chợ, Vinamilk còn tổ chức các hoạt động khuyến mãi để tạo điều kiện cho người tiêu dùng Bangladesh dùng thử và cảm nhận về sản phẩm Vinamilk. Với sự phong phú về chủng loại, hương vị tươi ngon và chất lượng đạt chuẩn quốc tế vượt trội so với các sản phẩm nội địa Bangladesh, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%, sữa chua uống Vinamilk cũng như các mặt hàng khác đã được người tiêu dùng đón nhận và yêu thích.

Cũng trong dịp này, Vinamilk đã chính thức thiết lập mối quan hệ hợp tác với đối tác chiến lược Bigbiz, là công ty có nhiều kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm thực phẩm tại thị trường Bangladesh. Đây chính là kết quả của một quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu về văn hóa và tìm kiếm đối tác phù hợp của Vinamilk để có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc thâm nhập thị trường Bangladesh.

Trong năm 2017, trước nhu cầu và triển vọng phát triển của ngành sữa tại Bangladesh, Vinamilk và đối tác sẽ tập trung vào những ngành hàng đang phát triển nhanh như sữa bột, sữa nước, sữa chua uống với những thương hiệu và sản phẩm đã rất thành công tại thị trường Việt Nam và quốc tế. Bên cạnh đó, Vinamilk cũng sẽ đầu tư về các hoạt động quảng bá hình ảnh để đưa thương hiệu Vinamilk đến gần người tiêu dùng Bangladesh hơn. Cùng với sự am hiểu thị trường nội địa và kinh nghiệm trong phân phối của đối tác, Vinamilk mong muốn tiếp cận, đẩy nhanh thâm nhập vào các kênh phân phối truyền thống cũng như hiện đại và xây dựng chiến lược quảng bá phù hợp để có được những bước tiến vững chắc tại thị trường Bangladesh trong năm 2017 cũng như các năm tiếp theo.

TIN LIÊN QUAN
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
Giá vàng SJC đạt mốc 92 đồng/lượng, tăng mạnh do tâm lý "đầu cơ"
(Ngày Nay) - Tới trưa 10/5, giá vàng SJC lập đỉnh mốc mới, tăng cao nhất trong lịch sử với giá bán ra là 92 triệu đồng/lượng, tăng 2,5 triệu đồng/lượng so với cuối phiên ngày 9/5. Khoảng cách giữa giá mua và bán chênh nhau tới 2,5 triệu đồng/lượng, đẩy rủi ro lớn về phía người mua vàng.
Đồng chí Nguyễn Trọng Nghĩa, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, phát biểu chỉ đạo hội nghị. Ảnh: Phương Hoa/TTXVN
Tạo điều kiện để đội ngũ doanh nhân Việt Nam không ngừng phát triển mạnh mẽ
(Ngày Nay) - Sáng 10/5, Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Ban Kinh tế Trung ương, Đảng đoàn Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức Hội nghị quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
Apple xin lỗi sau chỉ trích về quảng cáo iPad Pro
(Ngày Nay) - Apple mới đây đã lên tiếng xin lỗi sau phản ứng dữ dội từ cộng đồng về một quảng cáo dòng máy tính bảng iPad Pro xuất hiện hình ảnh các đồ vật bao gồm nhạc cụ và sách bị nghiền nát bởi máy ép thủy lực.
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
SHB dành hơn 11 tỷ đồng làm công tác xã hội nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) - Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và Đại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo hội Phật Giáo Việt Nam tỉnh Điện Biên, SHB đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, trong đó có trao tặng các phần quà tới cựu chiến binh và tài trợ 2 công trình lớp học tại các trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị hơn 11 tỷ đồng.
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên
(Ngày Nay) - Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.