Những điều phụ nữ “ảo tưởng” khi lấy chồng

Trong hôn nhân, không phải mọi chuyện đều trải hoa hồng như nhiều người nghĩ.
Những điều phụ nữ “ảo tưởng” khi lấy chồng

Chia tay nếu anh ấy ngoại tình

Bạn sẽ nói “cứng” như thế nếu như bạn đang vẫn còn trong giai đoạn tiền kết hôn thôi, khi mà bạn đã kí tên vào tờ hôn thú tức là cuộc đời bạn đã bước sang một trang khác, những quyết định lúc này không phải chỉ mình bạn quyết là được, nếu bạn đã có con thì việc ly hôn lại càng nan giải khi phải nghĩ cho tương lai của con. Và thế là, tất cả cái cứng cỏi của việc phản kháng lại việc chồng ngoại tình, bạn đành phải kìm xuống để nghĩ cho con, nghĩ cho bố mẹ, danh dự…vô vàn những thứ khác trước khi bạn nghĩ đến nỗi đau của bản thân mình.

Sẽ tha thứ cho dù là bất cứ chuyện gì xảy ra

Liệu bạn có tha thứ được không khi chồng bạn “cắm sừng” lên đầu bạn, hay một gã đàn ông mượn rượu để thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với vợ con mà chả nhân dịp, gì, chỉ đơn giản là “thấy ngứa mắt thì đánh”?

Tha thứ không phải là từ khóa hữu ích cho hôn nhân nếu như bạn không hiểu hết căn nguyên câu chuyện. Khi bước vào cuộc sống hôn nhân, tất nhiên bạn cần có những tư tưởng xác định ngay từ đầu để gìn giữ hạnh phúc. Nhưng hãy lường trước tất cả mọi chuyện, kể cả những tình huống xấu nhất để có phương pháp “điều trị” hôn nhân kịp thời.

Những điều phụ nữ “ảo tưởng” khi lấy chồng - anh 1

Tha thứ không phải là từ khóa hữu ích cho hôn nhân.

Chỉ cần biết cư xử là mọi chuyện sẽ ổn

Phụ nữ luôn là người chịu thiệt, vì vậy, đã có rất nhiều người hy sinh hết mực cho chồng, cho gia đình chồng hết mực nhưng vẫn không được chồng đối xử tử tế. Thậm chí, mỗi khi chồng thấy “ngứa mắt” còn đánh 1 trận”lên bờ xuống ruộng” thừa sống thiếu chết.

Ngoài chồng tệ, các cô gái lại còn phải đối mặt với chuyện mẹ chồng- nàng dâu muôn thuở, hằng hà sa số những bà mẹ chồng là điển hình của sự đày đọa, cay nghiệt và không biết điều dù cho nàng dâu vẫn sống rất chuẩn.

Anh ấy sẽ yêu mình mãi mãi

Người ta nói “hôn nhân là mồ chôn của tình yêu” không phải là không có cơ sở. Khi mà một tá những ràng buộc, những trách nhiệm, những cơm áo gạo tiền đè lên hai vợ chồng, cuộc sống sẽ bớt đi rất nhiều cái nên thơ, lãng mạn thuở mới yêu.

Những nụ hôn, những cái ôm thật chặt, những nhớ nhung mỗi khi xa nhau sẽ biến mất dần dần, chỉ dành chỗ cho công việc, trách nhiệm, nghĩa vụ với con cái, với họ hàng nội ngoại, các mối quan hệ khác.

Bạn đã không còn là một cô gái đang yêu nữa rồi, vì thế đừng đòi hỏi một ông chồng bụng bia về nhà ôm siết bạn vào lòng và thầm thì “anh yêu em”.

Hoàng Thúy (t/h)

>>> Xem thêm:

Hài hước 4 cách hâm nóng tình cảm vợ chồng

Những loại quả tốt cho “chuyện ấy” vào mùa hè

Chuyện “yêu” mùa nóng?

TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
TikTok, ByteDance khởi kiện chính phủ Mỹ
(Ngày Nay) - TikTok đã đệ đơn kiện chính phủ Mỹ nhằm ngăn chặn Tổng thống Joe Biden ký kết đạo luật buộc công ty mẹ ByteDance phải thoái vốn khỏi TikTok hoặc ứng dụng này sẽ bị cấm.
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
Katy Perry và Rihanna bị AI làm giả ảnh sự kiện
(Ngày Nay) - Tại sự kiện thời trang Met Gala 2024 năm nay, hai nghệ sĩ nổi tiếng Katy Perry và Rihanna dù không tham dự nhưng các hình ảnh do AI tạo ra đã khiến một số người hâm mộ lầm tưởng họ đã có mặt tại đêm trình diễn lớn nhất thế giới.
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
Xưởng phim Marvel nhìn lại một năm đầy chông gai
(Ngày Nay) - Ông Louis D'Esposito, đồng chủ tịch Marvel Studios, thừa nhận rằng vũ trụ điện ảnh Marvel đã trải qua một năm 2023 "khó khăn” khi chứng sự thất bại về doanh thu phòng vé của hai tác phẩm chủ lực: “Ant-Man 3” và “The Marvels. ”
Ảnh minh họa.
Thành đạo theo tinh thần Thiền tông
(Ngày Nay) - Sau khi vượt thành xuất gia, Sa-môn Cù Đàm trải qua nhiều năm tháng tầm sư học đạo và khổ hạnh nơi rừng già, mục đích tìm ra con đường thoát ly sanh tử.
Ảnh minh họa.
Suy ngẫm về sống chết
(Ngày Nay) - Sống và chết là hai sự kiện không tách rời nhau. Có sinh ra là phải có mất đi. Thường con người chỉ lo phần sống, ít ai màng tới phần chết. Tại sao? Khi nghiền ngẫm về cái chết, có lợi ích gì cho đời sống?