Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân

Người đàn ông này có tổng cộng 28 ngón tay, ngón chân khiến anh cảm thấy mình “đặc biệt” hơn những người khác.
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân

Devendra Suthar là một người thợ mộc đến từ thành phố Himmatnagar, bang Gujarat, miền Tây Ấn Độ, anh hiện là người sở hữu nhiều ngón tay, ngón chân nhiều hơn bất kỳ ai trên thế giới và đã được công nhận trong sách kỷ lục Guinness thế giới vào tháng 12 năm ngoái.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 1

Suthar có tới 28 ngón tay, ngón chân. (Ảnh: Caters)

Devendra Suthar năm nay 43 tuổi, việc anh có tới 28 ngón tay, ngón chân là biểu hiện của tình trạng gọi là Polydactysim. Anh có bảy ngón tay trên mỗi bàn tay và bảy ngón chân trên mỗi bàn chân, dù có những ngón chân dính liền làm một.

Bởi Suthar làm nghề mộc nên anh không khỏi lo lắng rằng một ngày nào đó khi đang sử dụng búa và cưa để làm việc chẳng may anh cắt phải những ngón tay “thừa thãi” kia.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 2
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 3

Mỗi bàn tay, bàn chân của Suthar có 7 ngón. (Ảnh: Caters)

Rất nhiều người mang theo cả con cái, gia đình họ tới nhà Suthar để chiêm ngưỡng “người đàn ông có bảy ngón tay” và Suthar cho biết rằng anh rất thích thú vì được nhiều người chú ý tới.

Anh nói: “Bởi tôi có những ngón tay và ngón chân rất đặc biệt nên mọi người thường đối xử với tôi như một người nổi tiếng. Họ kéo nhau tới đây để gặp tôi khiến tôi cảm thấy mình trở thành một nhân vật đặc biệt. Lũ trẻ thường cười rất thích thú mỗi khi tôi biểu diễn trò vui bằng những ngón tay”.

Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 4
Kinh ngạc người đàn ông có tổng cộng… 28 ngón tay, ngón chân ảnh 5

Suthar cảm thấy mình "đặc biệt" khi được nhiều người biết tới. (Ảnh: Caters)

Suthar cho biết, anh xem những ngón tay và ngón chân “thừa” này là một điều may mắn với bản thân mình, bởi vậy, anh muốn giữ chúng như vậy và chưa tính tới chuyện sẽ tới gặp bác sĩ để cắt chúng đi.

Nhưng cũng chính những ngón tay, ngón chân “thừa” này khiến Suthar phải thừa nhận rằng công việc hàng ngày của anh có phần bất tiện hơn, vì vậy anh phải luôn cẩn trọng để giữ gìn chúng.

Anh nói: “Ngón tay và ngón chân thừa hiện tại đang khiến tôi khá bối rối. Tôi là một người thợ mộc và phải làm việc chủ yếu với búa và cưa nên luôn phải thận trọng để giữ an toàn cho mình”.

Danh Tuyên (theo Daily Mail)

Hiện tại, UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn tại quán H2 CLub.
Vụ quán H2 Club ở Hà Nam: Nghiêm cấm hành vi tổ chức biểu diễn trái phép
(Ngày Nay) - Sau khi Ngày Nay đăng tải loạt bài viết phản ánh việc quán bar H2 Club tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục, phản cảm; hoạt động “chui” khi chưa đủ điều kiện được phép kinh doanh; cùng một số dấu hiệu vi phạm khác; UBND tỉnh Hà Nam và UBND thị xã Duy Tiên đã vào cuộc xử phạt hành chính đồng thời nghiêm cấm tổ chức hoạt động biểu diễn.
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
Tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024 tại Hà Nội
(Ngày Nay) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giao Cục Nghệ thuật biểu diễn chủ trì, phối hợp với Cục Hợp tác quốc tế, Hội Nghệ sỹ Sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hà Nội, Nhà hát Múa rối Việt Nam và các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024, dự kiến diễn vào tháng 10/2024, tại Hà Nội.
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
Bảo đảm môi trường du lịch an toàn cho du khách dịp nghỉ lễ
(Ngày Nay) - Trước nhu cầu du lịch dự báo sẽ tăng cao trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, Sở Du lịch Hà Nội đã có công văn gửi các sở, ngành, quận, huyện, thị xã, tổ chức, cá nhân quản lý khu, điểm du lịch trên địa bàn đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch và giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô.
Tổng thống Pháp Emmanuel Macron.
Tổng thống Pháp: Châu Âu cần bớt lệ thuộc vào Mỹ
(Ngày Nay) - Tổng thống Pháp cho rằng châu Âu cần cần thay đổi quy mô phòng thủ giúp châu lục này thiết lập đối thoại với các nước thứ ba, bớt lệ thuộc vào Mỹ và có khả năng đương đầu tốt hơn với các mối đe dọa.
UBND tỉnh Quảng Trị, T&T Group và Công ty năng lượng SK E&S ký kết hợp tác đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh
Tỉnh Quảng Trị và T&T Group hợp tác chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK
Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.